laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Ghế sofa ăn uống là gì?

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi pqmseo, 22/7/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 199

  1. Offline

    pqmseo Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bạn có biết "ăn uống trên ghế sofa" đang trở thành rộng rãi hơn trong các ngày này? Sofa ăn là sự phối hợp giữa bàn phải chăng và ghế sofa để bạn có thể ngồi ăn uống trên ghế sofa. Vì không khăng khăng phải có cả bộ ăn uống và bộ sinh hoạt, nên nó nổi tiếng là dễ kết hợp vào những căn phòng không có phổ biến diện tích trong LDK. Lần này giới thiệu các chiếc sofa ăn được ưa thích tại SOFA STYLE!

    Giới thiệu ghế sofa ăn uống phổ thông cùng 1 lúc!
    SOFA STYLE còn cung cấp nhiều mẫu sofa ăn uống. Có một loạt các kiểu dáng phong phú như phong cách Scandinavia và hương vị cổ điển, Cho nên nó sẽ tiện dụng để phối hợp với nội thất của căn phòng. Chúng tôi có sẵn những mặt hàng riêng lẻ và những bộ khác, Vì vậy hãy tham khảo thêm.

    Không gian thư giãn thoải mái, kiểu dáng đương đại theo cá tính Scandinavian Sofa gỗ khuỷu tay bộ 4 món[​IMG]
    Đây là một bộ 4 món bao gồm 1 bàn thấp, một ghế sofa 2 chỗ ngồi và hai ghế sofa một chỗ ngồi. Bạn có thể chọn bàn có chiều rộng từ 120 cm đến 150 cm. Bộ bàn ghế và khuông sofa có thiết kế rét mướt sử dụng chất liệu gỗ đột nhiên. Đề cập từ khi vải dệt màu hỗn tạp được dùng cho vải sofa, cảm giác ba chiều và sang trọng nổi trội. Lò xo S tích hợp và đai vẫy trên mặt ghế. Nó có độ cứng và đàn hồi vừa phải, Vì vậy bạn có thể chỉ cần ngồi trên ghế sofa và thư giãn sau giờ ăn của mình

    Sofa ăn bộ 3 mảnh cho phép bạn điều chỉnh độ cao của kotatsu và ghế sofa cộng với con bạn
    [​IMG]

    Điều này cũng được khuyến khích cho các gia đình có con trẻ. Chiều cao của bàn và sofa kotatsu có thể thay đổi được nên bạn có thể sử dụng trong khoảng thời gian dài khi con bạn to lên. Chiều cao của bàn kotatsu có thể được điều chỉnh theo 4 nấc bằng cách thức phối hợp 2 chân có độ dài khác nhau. Chiều cao của ghế sofa có thể được thay đổi trong hai bước bằng cách thức đổi thay chân. Hai chiều rộng của bảng kotatsu có sẵn. dòng rộng 75 cm có hai ghế sofa 1 chỗ, mẫu rộng 135 cm có ghế sofa 2 ghế và ghế dài. Hãy lựa chọn theo kích thước của căn phòng và thời trang của gia đình. Ghế sofa có 4 màu ấm.

    Đệm êm ái và mềm mại[​IMG]
    Bộ bàn ăn bằng ghế sofa có bề mặt tiếp khách mềm mại và phần lưng cao nhiều. Phần tựa lưng mềm mại vừa phải giúp nâng đỡ cơ thể bạn một bí quyết kiên cố và làm cho bạn muốn thư giãn suốt cả ngày dài ♪ Bọc của ghế sofa được khiến từ chất liệu lông tơ chải nhẹ tạo cảm giác êm ái như nhung. Chất liệu gỗ óc chó khi không được sử dụng cho mặt bàn. Với vân gỗ đẹp và màu nâu trầm, trầm tĩnh, nó là một ngoài mặt bỗng nhiên thích hợp với bất kỳ nội thất nào. Bạn cũng có thể điều chỉnh chiều cao của bàn kotatsu trong 4 bước và chiều cao của ghế sofa trong 2 bước.
    Ghế sofa góc: https://sofatinhte.com/category/ghe-sofa/sofa-goc-l/


    Bộ đồ ăn 4 món cá tính Furuki cổ điển cá tính Mỹ
    [​IMG]

    SOFA STYLE còn có bộ sofa ăn phong cách vintage. Đây là 1 bộ 4 món bao gồm 1 dòng ghế sofa da màu nâu lạc đà và một tấm trên cộng kiểu gỗ cổ và một dòng bàn có chân thép. Kiểu dáng lý tưởng cho một nội thất đẹp như phong cách Brooklyn. Tấm phía trên có khả năng không thấm nước và tiện dụng vệ sinh ♪ Nỉ được dán vào phía sau của chân chống trầy xước cho sàn nhà. S lò xo và đai vẫy được dùng trên bề mặt ngồi của ghế sofa và ghế. Nó được bề ngoài với độ cứng vừa phải và không gây mỏi dù bạn ngồi lâu. Phần chân được dùng gỗ đột nhiên để nâng cao thêm sự rét mướt.

    Ghế sofa cá tính quán cà phê cổ điển Sense tỏa sáng bộ 3 món[​IMG]
    Đây là 1 bộ 3 mảnh với sự chọn lọc của bàn, ghế sofa hoặc ghế. Bạn có thể tùy chọn kích thước của bàn và chiếc ghế sofa và ghế. Bàn là sự kết hợp của gỗ sồi cổ điển và thép đen cho cảm giác công nghiệp. Kiểu dáng một chân giúp đôi chân của bạn luôn sạch sẽ. Ghế sofa được khiến cho từ chất liệu da màu nâu sẫm nhẹ nhàng với mặt ngồi bọc vải. Da và vải được chần bông với một hoa văn liên tục để tạo ra 1 kết thúc hoài cổ.

    Instagram chính thức của SOFASTYLE giới thiệu các căn phòng đầy thời trang của mọi người ♪ Không những thế, những sản phẩm được bắt buộc và điểm kết hợp cũng được tăng lên! Giả dụ bạn thích nội thất, hãy rà soát nó.

    Bản tóm tắt
    1 bộ ghế sofa ăn uống giúp tận dụng hiệu quả không gian trong căn phòng của bạn. Nó rất thuận tiện để kết hợp ngay cả trong 1 căn phòng có không gian ăn uống nhỏ, và nó sẽ là một thành công to cho cả giờ ăn và thời kì thư giãn!

    Bộ ghế sofa phòng ăn của SOFA bắt mắt còn quyến rũ bởi bạn có thể tuyển lựa nhiều bộ khác nhau tùy theo diện tích căn phòng và số lượng thành viên trong gia đình.
    Các mẫu ghế sofa đơn: https://sofatinhte.com/category/ghe-sofa/sofa-don/
     
Chủ đề tương tự: Ghế sofa
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Những Mẫu Ghế Sofa Da Bò Ý Đẹp Nhất Không Thể Bỏ Qua 5/6/24
Nội Thất - Ngoại Thất Lựa Chọn Ghế Sofa Cho Khách Sạn Như Thế Nào 31/5/24
Nội Thất - Ngoại Thất Các Mẫu Ghế Sofa Da Hiện Đại Phổ Biến Hiện Nay 29/5/24
Nội Thất - Ngoại Thất Những lưu ý nên biết trước khi mua ghế sofa da chữ L 27/5/24
Nội Thất - Ngoại Thất Ghế sofa đơn văn phòng kiểu dáng Mới – Đẹp – Hiện đại 8/11/22

: ghế sofa

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!