laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Ghé thăm hang khô dài nhất Châu Á tại Quảng Bình

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi vinajet, 17/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 487

  1. Offline

    vinajet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nằm trong quần thể Phong Nha – Kẻ Bàng, động thiên đường phát hiện từ năm 2005 được đánh giá là hang khô dài nhất châu Á đã trở nên một trong những điểm đến chẳng thể lượng thứ tại vùng đất Quảng Bình.

    => Gợi ý tìm mua ve may bay di dong hoi gia re để tới thăm hang khô tại Quảng Bình


    Quảng Bình nằm ở miền Trung Việt Nam, là tỉnh có bề ngang hẹp nhất đất nước nhưng lại tiềm ẩn những giá trị di sản về hang động mang tầm vóc thế giới. Thời gian gần đây, các hang động lớn đã lần lượt được tìm thấy như: Phong Nha – Kẻ Bàng, động thiên đàng, hang Én, động Sơn Đoòng được đánh giá là những hang động lớn nhất thế giới.

    Ngoài ra, một hang động lớn hơn cả hệ thống Sơn Đoòng đã được phát hiện và tiến hành Học hỏi. Tuy nhiên, hiện mới chỉ có hai động lớn là Phong Nha – Kẻ Bàng và động thiên đàng được mở cửa đón khách du lịch. Các hang động còn lại nằm trong khu vực ấn độ dương núi rừng hiểm trở, chưa có đường mòn và vẫn đang chỉ phục vụ Công việc nghiên cứu.

    [​IMG]

    Phong cảnh trên đường đến với động Thiên Đường.

    Với hơn một giờ chạy xe theo đường Hồ Chí Minh từ trung tâm thành phố Đồng Hới, du khách sẽ có mặt tại ngã rẽ vào động thiên đàng. Từ đây, con đường nhỏ đi xuyên qua cánh rừng còn hoang sơ, thấp thoáng những con suối nhỏ trong veo. Con đường này kéo dài 16 km dẫn đến khu gửi xe. Nếu bạn muốn đi thẳng đến cửa động, có tàu điện luôn sẵn sàng với giá 60.000 đồng/người. Xe lớn chở 6 người, xe nhỏ chở 4 người bắt đầu lăn bánh băng qua khu rừng nguyên sinh dài khoảng 2km. Nếu muốn nhàn tản đi giữa rừng xanh, hãy chọn cách đi bộ đoạn đường này. Từ đây, khách du lịch phải leo hơn 500 bậc thang đá để đến được thiên đường.

    Tham khảo ngay gia ve may bay di dong hoi tại VINAJET


    Sau con đường nhỏ vào động, thiên đàng chào đón khách bằng một làn khí trời mát lạnh bao trùm toàn không gian. Ẩn mình sâu trong lòng đất là những khối đá, nhũ đá khổng lồ muôn hình vạn trạng lấp lánh trong ánh đèn vàng dìu dịu được khéo bài trí khắp hang động. Tề động tựa một mái vòm khổng lồ như được ai đó điêu khắc tạo nên hàng trăm nhũ thạch rủ như những chiếc đèn chùm. Mỗi một hình khối mang một dáng dấp khác nhau, có người nhìn ra là tượng Phật Bà Quan Âm, có người lại thấy giống hình Phúc – Lộc – Thọ. Càng đi vào sâu bên trong, động càng mở mang với một thế giới sống động được ôm trọn trong lòng đất.

    [​IMG]

    Ánh sáng trắng mang lại màu sắc ảo huyền cho động.

    Động thiên đàng được một người dân tại Quảng Bình tên Hồ Khanh phát hiện năm 2005 và được đánh giá là hang khô dài nhất châu Á. Đặc biệt là hệ thống măng đá, nhũ đá ở đây có vẻ đẹp lung linh, mơ hồ. Để canh giữ hang động, du khách chỉ đi trên con đường bằng gỗ, tránh sờ vào nhũ đá. Hiện động mới chỉ khai thác hai sản phẩm du lịch là đi bộ khám phá hơn một km lòng hang cho chương trình du lịch thuần túy và thêm 6 km cho một chương trình du lịch mạo hiểm đặc biệt.

    Động thiên đàng thực dân địa hình cattơ cổ, có niên đại hình thành khoảng 350 - 400 triệu năm trước. Nằm ở độ cao 360 m so với mực nước biển, có tổng chiều dài 31, 4 km, chiều cao là 60 m, chiều rộng chao đảo từ 30 m - 100 m, có nơi lên đến 150m.

    Động thiên đàng phục vụ khách du lịch từ ngày 24/12/2010.
    Giá vé vào cổng:
    - Người lớn: 120.000đ/vé/người.
    - con trẻ có chiều cao từ 0, 9m – 1, 3m: 60.000đ/vé/người.
    - con trẻ có chiều cao dưới 0, 9m: miễn phí

    Gợi ý xem thêm: mua ve may bay di hai phong gia re tại VINAJET
     
Chủ đề tương tự: Ghé thăm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Top 3 địa điểm nổi tiếng ở Phú Yên nên ghé thăm 13/7/22
Nhật Ký Các Chuyến Đi Top 20 điểm tham quan nhất định phải ghé thăm trong hành trình chinh phục Seoul 30/10/19
Nhật Ký Các Chuyến Đi Ghé thăm hòn đảo Okunoshima đầy thỏ ở Nhật 24/5/17
Nhật Ký Các Chuyến Đi Cùng Air Asia ghé thăm vườn quốc gia đẹp nhất Tokyo 31/5/16
Nhật Ký Các Chuyến Đi Cùng Air Asia ghé thăm thành phố New Orleans nổi tiếng 26/5/16

: du lịch

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!