laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Ghé thăm Nha Trang - Khai phá ẩm thực miền biển

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vinajet, 17/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 307

  1. Offline

    vinajet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  bên cạnh những địa danh phượt lí thú thì Rạch Giá luôn có sức hút đối với các du khách bởi những món ăn sản vật đặc trưng thơm ngon và lí thú, chỉ cần thử một lần là bạn chẳng thể nào quên được. Tháng 7 này hãy cho mình thời cơ đến với Rạch Giá để cảm thụ những món ngon nức tiếng nơi đây.
    Thông tin vé máy bay Vietnam Airlines đi Rạch Giá mới nhất
    chắp cánh cùng hãng máy bay Vietnam Airlines bạn sẽ được yên tâm trong mọi chuyến bay của mình. Bằng việc cung ứng các dịch vụ tiện ích, sự phục vụ nồng nhiệt ủa hàng ngũ nhân viên, những chuyến bay của Vietnam Airlines luôn mang đến cho khách hàng' sự dễ chịu và thoải mái nhất. Tham khảo ngay bảng giá chi tiết lịch trình đến Rạch Giá sau:

    Bảng giá vé máy bay đi Rạch Giá tháng 07 hãng Vietnam Airlines

    [​IMG]
    Lưu ý:
    • Giá Vé máy bay đi Rạch Giá Vietnam Airlines giá rẻ chưa bao gồm thuế và phụ
    • Giá Vé máy bay luôn biến động tùy thuộc vào từng thời điểm bạn chọn

    Thưởng thức bún cá Kiên Giang

    Bún cá tại quán trên đường Mạc Cửu đối diện trường Cao đẳng kinh tế - kĩ thuật nức tiếng ngon tuyệt đẹp. Món ăn này có ở chút ít nơi khác nhưng khi thưởng thức tại Kiên Giang thì mang lại hương vị không bình thường. Thành phần thiết yếu trong món này đó là cá tràu đồng, được làm sạch, sau khi chín, rỉa hết xương thì được Chia ra từng miếng và được xào đại khái để khi ăn không bị tanh. Tôm cũng là một vật liệu để làm ra món bún cá thơm ngon. Do đặc trưng vùng sông nước nên tôm tại đây là tôm thẻ, to và thịt ngon, được rim với gạch tôm rồi nêm nếm cho vừa ăn. Đắc lực nhất đối với các món dùng nước phải nói tới nước dùng. Nước lèo của món bún này ngoài dùng cá nấu được nói ở trên thì có thêm xương ống heo và một chút gia vị. Người đời thường ăn kèm cùng với giá, rau răm, rau giấp cá, rau thơm, nước mắm ớt, ....

    Bánh canh ghẹ chả - món ngon xứ biển Kiên Giang

    Bánh canh chả ghẹ mang hương vị đặc trưng của xứ biển Kiên Giang và là món ăn chẳng thể không nếm thử khi tham quan đến vùng đất này. Tô bánh ngon nhờ miếng béo ngọt, miếng chả cá thu mằn mặn, dẻo dai, cọng bánh canh dai giòn hấp dẫn. Nồi nước lèo của bánh canh được nấu với tôm khô và thịt, xương, đặc biệt là nấu đầu cá thu vừa mặn nồng không làm mất đi độ ngọt của cá tươi, tôm khô. Bánh canh ghẹ chả thực sự làm say lòng bất cứ vị khách hung dữ nào.
    [​IMG]

    Hấp dẫn gỏi cá Cây Bàng

    Nếu đã từng đến Hà Tiên, bạn sẽ chẳng thể nào quên được món gỏi cá ở ngã ba Cây Bàng tót vời thơm ngon. Cá ở khu vực Cây Bàng được lấy trực diện từ các ghe của ngư gia bản địa, thành ra mà bao giờ cũng tươi roi rói. Cá được làm sạch, thái mỏng và trộn với các loại gia vị, hành phi, rau mùi, nước giấm đường, hành tây', . Món gỏi lí thú bởi mùi vị đậm đặc, không có mùi tanh của cá. Nước màu được chế biến có vị chua và ngọt, vừa miệng.

    Xôi Hà Tiên

    Xôi là món ăn bình dị làm từ nếp nhiều nơi có nhưng tận hưởng món ăn này tại Hà Tiên lại khác lạ.Màu lấp lánh và vị thơm của nếp, vị béo của dừa làm xao xuyến những ai từng nếm thử. Xôi Hà Tiên có 2 loại ngọt và mặn. Loại nào cũng ngon và không thể cưỡng lại được.

    Mua vé máy bay Vietnam Airlines đi Rạch Giá

    Bạn hãy liên hệ trực diện đến đại lí Vinajet gần nhất để bạn sở hữu chiếc vé máy bay Vietnam Airlines đi Rạch Giá với giá rẻ và tin tưởng. Hoặc thâm nhập vemaybaytructuyen.net.vn để có thêm tin tức chi tiết và chọn lựa tấm vé phù hợp.
    Nguồn: http://www.vietnamaairlines.com/tin-hang-khong/cap-nhat-ve-re-di-rach-gia-thang-72016-2.html
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!