laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Ghé thăm những điểm đến tuyệt vời ở Buôn Ma Thuột

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vinajet, 10/7/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 608

  1. Offline

    vinajet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Buôn Ma Thuột không chỉ là thủ đô cà phê của Việt Nam với sức lí thú đặc biệt đối với khách du lịch bởi sự giao thoa của các nền văn hóa dân tộc đặc sắc' vùng miền nào có được. Đây còn là điểm đến lý tưởng' cho những ai muốn sưu tập tìm sự thanh bình, trầm lặng và nếm trải thử thách cùng núi rừng. Đến với mảnh đất núi rừng ngay hôm nay cùng vé máy bay Vietjet Air đi Buôn Ma Thuột giá rẻ để có một chuyến du lịch tuyệt đẹp nhất.

    Hồ Lắk

    [​IMG]
    Hồ Lắk ấy là một trong những hồ nước ngọt' tự nhiên lớn nhất Việt Nam và nó nối với sông Krông Ana, được xem như một trong những hình tượng của Đắc Lắc. Hồ có độ rộng khoảng 500 ha, nằm tren độ cao 500m so với mặt nước biển, giờ đây hồ đã là địa danh sinh thái đặc trưng lý thú du khách 4 phương. May mắn nắm lấy vẻ đẹp thiên nhiên thơ mộng mà cũng rất ngoạn mục của núi và rừng, Hồ Lắk khiến để giành thắng lợi đến đây đều cũng cảm giác hết sức si mê, cảm thụ bình lặng đến lạ. Hồ Lắk ngoài những cảnh đẹp của thiên nhiên, không gian thoáng đãng còn có hồ nước trên bành voi và thuyền gỗ rất phù hợp với những chuyến dã ngoại khai phá nét văn hoá, đặc sắc' của dân làng Mơ Nông.

    Buôn Đôn

    Buôn Đôn là một ngôi làng nằm trên cao nguyên nằm thuộc xã Krông Na, huyện Buôn Đôn. Khi nói tới Buôn Đôn là người ta nghĩ tới một khu vực rất quy mô, hiện diện bên dòng sông Serepôk huyền thoại. Với cuộc sống của những người dân dịu hiện với những điệu múa dân gian trong liên hoan cùng nghề săn bắt và nghề thuần dưỡng voi rừng lẫy lừng. Phượt Buôn Đôn, bạn có thể tìm hiểu Chỗ ở văn hóa, phong tục, sinh hoạt của nhiều dân tộc nơi này, và được tham quan thăm kiến trúc mộ Khunjunop, được cưỡi voi trên sông Serepôk. Buôn Đôn còn hấp dẫn hơn tất cả bởi Vườn nhà nước Yok Dôn là khu bảo tồn động cây cối quý giá. Đặc biệt, bạn đừng quên đi du thuyền độc mộc xuôi theo dòng Serepôk đến thăm và vi vu tại thác 7 nhánh vô cùng tuyệt đẹp.

    Thác Thủy Tiên

    [​IMG]
    Thác Thủy Tiên hay còn gọi với cái tên là thác Ba Tầng, đây là một thác nước lừng lẫy bậc nhất ở Đắk Lắk. Tại chốn đây có một thắng cảnh' đẹp hoang sơ tót vời thú vị, mà bạn bất khả thi nào bỏ lỡ khi du lịch Buôn Ma Thuột. Thác nước nằm giữa núi sông với không giới hạn những tảng đá gối chồng lên nhau và những rễ cây rừng đan kín trông rất đặc trưng khi tạo nên một cảnh tượng thiên nhiên vô cùng quy mô khó tả.

    Cách thức mua vé Vietjet Air đi Buôn Ma Thuột giá rẻ

    hiện tại, hãng Vietjet Air đang có nhiều kế hoạch biệt đãi giá rẻ cho du khách trong thời gian này. Để nhanh chóng nắm bắt chiếc vé Vietjet Air giá rẻ đi Buôn Ma Thuột thì bạn hãy liên lạc trực tiếp với đại lý bán vé máy bay Vinajet hoặc truy nhập website vinajet.vn và bắt chước hướng dẫn.

    Nguồn: http://www.vietjettairgiare.com/du-lich/ghe-tham-nhung-diem-den-tuyet-voi-o-buon-ma-thuot.html
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!