laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Giải pháp khắc phục chiếc mũi siêu vẹo

Thảo luận trong 'Nâng Mũi' bắt đầu bởi ledinh121189, 6/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 1,136

  1. Offline

    ledinh121189 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sau khi phẫu thuật nâng mũi kiêng ăn gì?

    Bác sĩ cho em hỏi nâng mũi nên kiêng ăn những gì vậy ạ. Có phải kiêng khem nhiều thứ không. Người em hơi ốm nên kiêng ăn nhiều quá em sợ sụt kí lắm. (Tuyết Mai, 27 tuổi, Đà Nẵng)

    Trả lời

    Chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi cho thẩm mỹ Kim Hospital. Về thắc mắc nâng mũi nên kiêng ăn những gì của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau.

    Kết quả nâng mũi có đẹp hay không không chỉ phụ thuộc vào tay nghề bác sĩ, kĩ thuật thực hiện mà còn phụ thuộc vào việc chế độ ăn uống của bạn sau phẫu thuật. Nâng mũi kiêng ăn gì, bạn có thể tham khảo

    Mũi bị vẹo – nghiêng do phẫu thuật nâng sóng mũi hỏng: Trường hợp này có thể do va đập mạnh sau khi cuộc phẫu thuật nâng mũi mới kết thúc hoặc do kỹ thuật nâng mũi của các bác sĩ thiếu kinh nghiệm.

    Phẫu thuật chỉnh sửa sống mũi bị nghiêng, vẹo là giải pháp an toàn và hiệu quả nhất giúp khắc phục và cải thiện tất cả các nhược điểm của chiếc mũi vẹo, nghiêng, giúp khách hàng có được chiếc mũi cân đối đẹp tự nhiên hơn.

    Không dừng lại ở những ca phẫu thuật chuẩn xác và an toàn, dịch vụ chăm sóc sau phẫu thuật Kim Hospital cũng được đánh giá rất cao. Sau khi phẫu thuật sẽ có bộ phận điều dưỡng Care 24 luôn túc trực bên bạn để chăm sóc và theo dõi tình trạng sức khỏe của bạn. Do vậy, cho dù bạn ở xa đến hay ở gần, bạn cũng hoàn toàn yên tâm nếu không có người thân bên cạnh.

    Đội điều dưỡng của Kim Hospital sẽ túc trực bên bạn 24/24 sau phẫu thuật giúp bạn nhanh chóng hồi phục.

    [​IMG]

    – Sau khi ra viện, dịch vụ chăm sóc vết thương tận nhà giúp bạn hoàn toàn yên tâm nếu ngại đi ra đường để đảm bảo vệ sinh. Đội xe 4 chỗ, 7 chỗ của bệnh viện sẽ đưa đón bạn miễn phí ngay tại sân bay và giúp bạn đặt khách sạn theo yêu cầu.

    – Thẻ bảo hành trọn đời là sự cam kết của chúng tôi, để chắc rằng chúng tôi hân hạnh được phục vụ và chăm sóc vẻ đẹp của bạn suốt đời.

    Xác định chính xác địa chỉ nâng mũi ở đâu đẹp trước khi phẫu thuật là yếu tố quan trọng giúp bạn làm đẹp được như mong muốn. Tốt hơn hết bạn nên tham khảo vài địa chỉ, so sánh các trung tâm với nhau để chọn ra nâng mũi ở đâu đẹp nhất.
     

: nâng mũi

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!