laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Giá bấm mí Hàn Quốc ở Thẩm mỹ Bác sĩ Điền là bao nhiêu?

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác' bắt đầu bởi funky510, 21/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 532

  1. Offline

    funky510 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chào bác sỹ, em có tìm hiểu một vài địa điểm phẫu thuật thẩm mỹ có phương pháp bấm mí thì được bạn bè giới thiệu đến phẫu thuật thẩm mỹ bác sỹ Lê Hữu Điền vì nghe nói tại đây giá hợp lý và chất lượng tốt. Vậy cụ thể, giá bấm mí hàn quốc vĩnh viễn là bao nhiêu. Sau khi bấm mý có cần kiêng gì không? - (Nguyễn Thu Hương – Hà Nội)
    Trả lời:

    Chào bạn Hương, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn thực hiện đẹp của Thẩm mỹ Bác sĩ Điền. Thắc mắc của bạn về phương pháp bấm mý chúng tôi xin giải đáp như sau:

    [​IMG]
    bấm mý mắt Hàn Quốc là dịch vụ hoàn hảo để sở hữu nếp mí đẹp
    Tạo hình mắt hai mí tự nhiên, và hài hòa với gương mặt bằng công nghệ bấm mý là phương pháp đang rất thịnh hành và được nhiều bạn trẻ yêu thích. Tính hiệu quả của giải pháp này đã được kiểm nghiệm bởi hàng nghìn khách hàng. Hầu hết khách hàng đến với chỉnh sửa thẩm mỹ Bác sĩ Điền đều hài lòng và thậm chí còn giới thiệu cho bạn bè, người thân.

    chỉnh sửa thẩm mỹ bác sỹ Lê Hữu Điền hiện đang cung cấp hai giải pháp với mức phí khác nhau, tùy thuộc nhu cầu của mình, bạn Hương có thể chọn lựa một trong hai:

    giá bấm mí Hàn Quốc: 5 triệu. bác sỹ luồn chỉ sinh học tại các vị trí đã xác định từ trước theo tỷ lệ chuẩn qua lớp da mí trên tới sụn mi và cố định lại để khiến nếp mí xuất hiện mỗi khi mở mắt. Kết quả Thẩm mỹ duy trì 3-5 năm.

    chi phí bấm mý mắt vĩnh viễn: 8 triệu. Bác sĩ luồn chi sinh học xuyên qua sụn mi để cố định nếp mí mãi mãi, hiệu quả trọn đời chỉ sau một lần làm duy nhất.

    Mức giá bấm mý này là rất phải chăng và tương xứng với chất lượng dịch vụ khách hàng nhận được. Quy trình bấm mí nhẹ nhàng, không đau, không chảy máu, không tốn thời gian nghỉ dưỡng.

    Khách hàng lưu ý ăn kiêng một số thực phẩm như rau muống, thịt gà, bò, đồ nếp…trong vòng 1 tháng đầu và tránh ánh sáng mặt trời trực tiếp để nếp mí nhanh ổn định.

    Để đăng ký đặt lịch làm phương pháp và nhận được sự đón tiếp chu đáo nhất, bạn Hương có thể liên hệ trực tiếp tới hệ thống Hotline 0915.816.869 . Các chuyên viên tư vấn luôn sẵn sàng hỗ trợ.

    Nguồn: bsdien.com/chi-phi-bam-mi-han-quoc-tai-bac-si-dien-la-bao-nhieu.html
     
Chủ đề tương tự: Giá bấm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Mắt 2 Mí: Khám Phá Và Giải Pháp Với Dịch Vụ Bấm Mí 20/2/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Giải đáp thắc mắc: Chàm bớt bẩm sinh là gì? 7/12/21
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Bật mí giải pháp xóa chàm bẩm sinh cực kỳ hiệu quả 4/12/21
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Bấm mí mắt giá bao nhiêu? UPDATE Bảng giá mới nhất 2018 19/8/18
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Ở Thẩm mỹ Bác sĩ Điền bấm mí giá như nào 15/10/15

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!