laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Giá bán bất ngờ của chung cư Hoàng Quốc Việt

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nhadatkhudong, 23/8/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 629

  1. Offline

    nhadatkhudong New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mỗi căn có diện tích từ 50-70m2, được xây thành 2 phòng ngủ và được ngân hàng hỗ trợ cho vay lên đến 70% giá trị.

    Được thực hiện trên khuôn viên diện tích 1.366m2, Khu căn hộ Hoàng Quốc Việt là tòa chung cư cao 18 tầng, được thiết quý vịế thành 18 căn office và 105 chung cư. ( Click xem thêm: Luxcity )

    Căn hộ Hoàng Quốc Việt tọa lạc ngay mặt tiền đường Hoàng Quốc Việt quận 7 TP.HCM, và là một trong số những dự án do công ty cổ phần Vạn Phát Hưng thực hiện .

    Từ dự án chỉ mất 4 phút để sử dụng cácdịch vụ hiện đại ở khu đô thị cao cấp Phú Mỹ Hưng như bệnh viện Pháp Việt, viện tim Tâm Đức, hệ thống trường học quốc tế . Bên cạnh đó là những tiện ích vui chơi, mua sắm như khu hồ Bán Nguyệt, cầu Ánh Sao, khu mua sắm Crescent Mall, trung tâm thương mại SC Vivo City và khu thương mại tài chính quốc tế....

    Hầu hết chung cư được thiết kế hiện đại, khép kín, tiện nghi, hòa hợp với tự nhiên và tổng thể kiến trúc dự án mang lại sự hài lòng, bạn và người thân. ( Click xem thêm: Căn hộ cao cấp Hoàng Quốc Việt )

    Dự án căn hộ Hoàng Quốc Việt được thiết kế tại vị trí đối diện khu phức hợp La Casa hiện đại cũng do Công ty cổ phần Vạn Phát Hưng làm chủ đầu tư. Vì vậy, bên cạnh những tiện ích của dự án, nhà ở còn được thừa hưởng tất cả những tiện ích hiện hữu của khu phức hợp La Casa như hồ bơi, công viên xanh mát, khu nướng, khu vui chơi trẻ em, siêu thị, cà phê…

    Khách mua sẽ nhanh chóng đứng tên căn hộ dự án với sự hỗ trợ 70% từ ngân hàng liên kết cùng công ty Vạn Phát Hưng. Những chủ chung cư còn nhận được nhiều giá trị thặng dư từ dự án như tặng 3 năm phí quản lý, nhận ngay học bổng cho con em mình tại trường quốc tế Canada với giá trị lên tới 500 triệu đồng.

    Diện tích mỗi căn 50-70 m2, xây dựng thành hai phòng ngủ với giá bán từ một tỷ đồng. vào quý II/2017 căn hộ sẽ được bàn giao. Khu căn hộ Hoàng Quốc Việt được có 18 tầng và được xây dựng trên khuôn viên diện tích 1.366m2, gồm 105 nhà ở. ( Click xem thêm: Luxcity Đất Xanh )
     
Chủ đề tương tự: Giá bán
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Biên bản họp gia đình thừa kế có giá trị pháp lý không? 23/2/24
Nhà Đất - Bất Động Sản Bảng Giá Biệt Thự Vinhomes: Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Cuộc Sống Hiện Đại 11/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ giá rẻ nhất Masteri Centre Point nhận nhà 2023 22/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Cần bán căn hộ Masteri An Phú 1PN 2PN 3Pn giá rẻ nhất Full nội thất 3.x tỷ 19/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ cao cấp The Sun Avenue giá thấp nhất thị phần bây giờ 18/6/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!