laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Giá bán dự án Waterpoint Nam Long thế nào?

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi waterpoint, 15/6/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 206

  1. Offline

    waterpoint New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bạn đang có nhu cầu sinh sống tại một nơi yên bình, có bầu không khí trong lành và hòa quyện cùng thiên nhiên hay đang tìm kiếm một chốn an cư lạc nghiệp...
    Bạn đang có nhu cầu sinh sống tại một nơi yên bình, có bầu không khí trong lành và hòa quyện cùng thiên nhiên hay đang tìm kiếm một chốn an cư lạc nghiệp, vừa làm việc vừa nghỉ ngơi, thư giãn tại một nơi hiện đại và không thua kém gì các khu resort 5 sao. Waterpoint Nam Long Long An sẽ đáp ứng những nhu cầu đó của bạn. Với thiết kế hiện đại gần gũi với thiên nhiên theo phong cách Nhật Bản, lợi thế vướt trội về vị trí chiến lược và giao thông thuận lợi cộng với mức giá hợp lý trong tất cả các sản phẩm trong Dự án WaterPoint sẽ là bến đáp tuyệt vời cho bạn.
    Dự án với 355 ha đã được cấp phép quy hoạch ở ngay trung tâm thị trấn Bến Lức tỉnh Long An, cụ thể là tọa lạc tại mặt tiền tỉnh lộ 824 xã An Thạnh, huyện Bến Lức, Tỉnh Long An. Các công việc chuẩn bị cho lần mở bán đợt 1 đang được chủ đầu tư Nam Long chu đáo chuẩn bị cho lễ mở bán ngày 15/9/2019.
    Waterpoint Bến Lức là khu đô thị văn minh, hiện đại đô thị đẳng cấp Nhật Bản và hơn thế nữa. Không chỉ sở hữu những tiện ích dịch vụ mang lại cuộc sống lý tưởng cho người dân như ở Nhật Bản, WaterPoint Nam Long đã kiến tạo những tiện ích độc đáo như công viên thể thao ngoài trời, hệ thống các phòng tập được trang bị máy móc hiện đại, nhà hàng sang trọng, khu ẩm thực cùng nhiều điểm nướng thú vị…
    Tiến độ thanh toán của Waterpoint rất linh hoạt.
    Ngày 20/7/2019 : Nhận booking WaterPoint Phí giữ chỗ: Nhà phố vườn (68 triệu/suất), biệt thự song lập (86 triệu/suất), biệt thự đơn lập (89 triệu/suất).
    Đến ngày ngày 15/8/2019: CĐT Nam Long phát hành thông tin chính thức về giỏ hàng (bao gồm chi tiết sản phẩm và giá sản phẩm) và tiến độ thanh toán.
    Chính sách hỗ trợ thanh toán từ CĐT Nam Long và ngân hàng Vietcombank giúp bạn tiến gần thêm một bước tới WaterPoint cụ thể thanh toán đợt đầu tiên như sau:
    - Chỉ với số vốn 10% (đã bao gồm phí đặt chỗ) trong vòng 10 ngày kể từ ngày 15/9/2019. Hơn nữa ngày 15/9 sẽ diễn ra sự kiện Sự kiện chọn sản phẩm, dành riêng cho khách hàng đã đạt chỗ.
    - Dự kiến ngày 15/11/2019: Ký Hợp đồng mua bán và đóng 10%.
    - Từ ngày 15/11/2019 đến 15/9/2020: Thanh toán siêu linh hoạt, khách hàng tuỳ chọn gói thanh toán thích hợp, sao cho đến ngày 15/9/2020 thanh toán đủ 50%.
    - Dự kiến nhận nhà: quý III/2020.
     
Chủ đề tương tự: Giá bán
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Biên bản họp gia đình thừa kế có giá trị pháp lý không? 23/2/24
Nhà Đất - Bất Động Sản Bảng Giá Biệt Thự Vinhomes: Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Cuộc Sống Hiện Đại 11/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ giá rẻ nhất Masteri Centre Point nhận nhà 2023 22/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Cần bán căn hộ Masteri An Phú 1PN 2PN 3Pn giá rẻ nhất Full nội thất 3.x tỷ 19/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ cao cấp The Sun Avenue giá thấp nhất thị phần bây giờ 18/6/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!