laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Giá bán Penhouse Căn hộ Sky Oasis

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi anhvilla, 19/4/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 463

  1. Offline

    anhvilla New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Penhouse Sky Oasis là tầng lớp căn hộ cao cấp, dành cho người mua hết sức VIP. Đây là các căn hộ đặc thù , được tọa lạc tại tầng đặc biệt của tòa Sky Oasis Ecopark và cùng lúc có tầm view khôn cùng thoáng đạt và hợp lý. Số lượng các căn hộ Penhouse tại Công trình cũng giảm thiểu (chỉ sở hữu 9 căn / 1 tòa). Bởi vậy khách hàng sở hữu nhu cầu thự sự thì cần nhanh chân để có được một căn Penhouse rẻ nhất cho mình.

    Vị trí căn hộ Penhouse Sky Oasis


    Penhouse là những căn hộ sở hữu vị trí cao nhất của tòa nhà chung cư. Ở Sky Oasis Ecopark, các căn hộ Penhouse được tọa lạc tại vị trí của tầng 40. Bên trên là tầng 41, nơi khiến sân vườn và song song là Hồ bơi chân mây sang trọng của tòa nhà. Đây là tượng trưng mới của phía Đông Hà Nội. Giả dụ các ai đã từng đến Singapore và trải nghiệm Hồ bơi trên mái tại Marina Bay Sand của Singapore thì sẽ hiểu được tầm giá trị của căn hộ Penhouse Sky Oasis.
    những căn Penhouse này nằm trên tầng 40, căn hộ được bàn giao chưa hoàn thiện nội thất và Các bạn sẽ tha hồ trong việc diễn tả ý tưởng để có được các căn hộ cuốn hút nhất theo đúng ý mình. Gia chủ sẽ sở hữu thể thỏa sức sáng tạo các thời trang nội thất đẹp nhất hoặc có thể thuê một doanh nghiệp tư vấn kiểu dáng và thi công nội thất nhiều năm kinh nghiệm cho căn Penhouse của mình.

    [​IMG]
    Giá bán Penhouse Căn hộ Sky Oasis

    Penhouse là dòng hình căn hộ đặc trưng . Vì vậy giá bán cũng ko giống như các căn hộ tiêu biểu khác. Giá căn hộ Penhouse Sky Oasis này phụ thuộc vào hướng ban công, hướng cửa, phụ thuộc vào diện tích căn hộ. Bởi vậy giả dụ người mua đang tìm kiếm thông tin về Giá bán Penhouse Căn hộ Sky Oasis Ecopark thì vui lòng đăng ký theo chiếc nhận thông tin bên dưới đây:
    Nguồn:
    http://eco-park.net/gia-ban-penhouse-can-ho-sky-oasis/
     
Chủ đề tương tự: Giá bán
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Biên bản họp gia đình thừa kế có giá trị pháp lý không? 23/2/24
Nhà Đất - Bất Động Sản Bảng Giá Biệt Thự Vinhomes: Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Cuộc Sống Hiện Đại 11/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ giá rẻ nhất Masteri Centre Point nhận nhà 2023 22/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Cần bán căn hộ Masteri An Phú 1PN 2PN 3Pn giá rẻ nhất Full nội thất 3.x tỷ 19/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ cao cấp The Sun Avenue giá thấp nhất thị phần bây giờ 18/6/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!