laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Giá bán và tiến độ thanh toán linh hoạt của chung cư The Emerald

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nguyenthanhsd, 1/8/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 497

  1. Offline

    nguyenthanhsd New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  The Emerald Đình Thôn đang được xem là xu thế tìm nơi ở mới của người Thủ đô. Các tuyến đường tắc nghẽn và đầy khói bụi vào các giờ tan tầm. Khung giờ cao điểm luôn là nỗi ám ảnh của tất cả người dân Hà Nội kể chung. Thê hệ trẻ thay vì lựa sắm sống tìm nhà đất eo hẹp trong ngõ nhỏ để ưa thích tài chính hay sinh sống trong căn hộ tập thể, chung cư đông đúc chật chội. Thì hiện tại họ lại sở hữu xu hướng lựa tậu những nơi, đa dạng. Mật độ rẻ và với không gian yên tĩnh, trong lành.

    >> Anland Complex


    [​IMG]

    CUỘC SỐNG YÊN BÌNH HÒA MÌNH có THIÊN NHIÊN
    xu hướng lúc chọn nhà gàn gũi mang thiên nhiên đang là lựa tậu bậc nhất của đa dạng gia đình trẻ ngày nay. Chị Khánh Linh, 32 tuổi. Đã quyết định bán căn nhà đất 35 mét vuông của mình ở khu Trung Hòa Nhân Chính- Cầu Giấy. Để chuyển sang sinh sống trong 1 căn hộ rộng mới rãi hơn ở một khu đô thị The Manor Mỹ Đình. Nói sau lúc chuyển đến nơi ở mới. Chị Linh như trẻ ra, tinh thần luôn thấy vui vẻ, phấn chấn hơn hẳn.

    Chị Linh với chia sẻ “Căn nhà chị sống trước đây ở khu phố tương đối ồn ào, chật chội và đông đúc. Nên lúc nào chị và gia đình cũng cảm thấy cuộc sống bí bách và ngột ngạt. 8 Tiếng đi làm đã căng thẳng, mệt mỏi lại chưa nhắc hàng ngày tham gia giao thông đều tắc đường hút đủ khói bụi. Về nhà thì chật chội, ồn ào.

    [​IMG]

    Từ lúc chuyển về khu vực này sống, căn hộ gần 100m2 nhiều, thoáng đãng. Ở dưới có toàn bộ tiện ích. Bước chân xuống dưới căn hộ là trung tâm thương mại, khu tập gym, spa. Khuôn viên mang có cây cối, hồ nước, hoa lá, mỗi sáng dậy đều nghe thấy tiếng chim hót. Được đón bình minh mỗi ngày làm cho của chị vô cùng tha hồ và cảm thấy sức khỏe, tinh thần rẻ hơn trông thấy”.

    NƠI NGHỈ DƯỠNG xuất sắc
    bởi vậy, chị Linh hiện giờ cảm thấy hết sức hài lòng về chỗ ở mới của mình. Chị Linh cũng cho biết thêm, sắp tới sẽ chọn thêm 1 căn hộ The Emerald ngay gần đấy cho bố mẹ. Vì chị được biết chủ đầu tư dự án là tập đoàn Dược phẩm sở hữu tiếng. Chị tin rằng sở hữu tiện ích hầu hết, thể tích sống tràn ngập màu xanh của thiên nhiên đất trời. Chắc chắn sẽ làm cho bố mẹ chị rất thích và sở hữu thể yên tâm nghỉ ngơi.

    không chỉ riêng chị Linh, mong muốn chuyển đổi chỗ ở sang những khu vực thoáng rộng như khu vực Mỹ ĐÌnh, Nam Từ Liêm đang được phần lớn gia đình lựa tậu. Có bầu ko khí trong lành, 1 diện tích xanh thoáng đãng. 1 Không gian sống ko có bụi bặm, ô nhiễm. Ko kể đó, khu vực Nam Từ Liêm có hệ thống giao thông đồng bộ, ko mang hiện tượng ùn tắc trong những giờ cao điểm.

    ko kể những tiện ích nội khu, cư dân Muốn vận động tới những khu vực lân cận. Khu vui chơi giải trí hay trung tâm thương mại cũng siêu nhanh thuận tiện như. Khu đô thị The Manor, công ty BigC Thăng Long , Sân chuyển động Mỹ đình, Bảo tàng Hà Nội,… cộng sở hữu đó là Hệ thống những trường học từ dòng giáo cho tới đại học chất lượng cao tcũng vô cùng tăng trưởng như. Lê Quý Đôn, MariCure, Đoàn Thị Điểm, trương Amsterdam, đại học Thương Mại. Đâị học CÔng Nghiệp Hà Nội … các bệnh viện lớn như viện 198, ….

    THE EMERALD – CHỐN AN CƯ xuất sắc
    Nằm ngay trong thủ đô Hà Nội, nhưng The Emerald Mỹ Đình đã đem lại cho cư dân nơi đây một cuộc sống hoàn toàn khác biệt với diện tích sống xanh yên bình, tĩnh lặng và trong lành.

    Nằm trong khu phố Hàn – khu đô thị kiểu mẫu The Manor. Chung cư The Emerald mang 1 khoảng trống sống phổ biến, thoáng đạt. Thừa hưởng tất cả các tiện ích nội khu và ngoại khu.

    Dự án tọa lạc tại vị trí vô cùng đắc địa, lúc ngay trước mặt là những biệt thự liền kề. Công viên cây xanh có quy mô lên tới 14ha, khu trường học. Kế bên dự án là những tuyến đường nội bộ rộng lớn và hiện đại nhất Hà Nội.

    Đứng từ ban công nhìn ra, chủ nhân căn hộ có thể cảm nhận được sức sống của thiên nhiên. Làn gió mát, ánh sáng rực rỡ của mặt trời như đang ùa vào từng ô cửa. Màu xanh mát của cỏ cây hoa lá, màu đỏ rực rỡ của hoa phượng vĩ, tiếng nước róc rách, chim hót líu lo… vững chắc sẽ đem lại những phút giây vô tư, thư giãn sau một ngày dài khiến việc tại công sở mệt mỏi. Tái tạo lại nguồn năng lượng cho ngày mới đầy hứng khởi.

    VỊ TRÍ VÀNG VÀ GIÁ BÁN hợp lý
    Tại The Emerald Mỹ ĐÌnh, cư dân ko gặp buộc phải lo tắc đường bởi hệ thống giao thông đã được bộ tiên tiến. Các con đường kế bên dự án đều được xây dựng mới, khang trang,rộng rãi và thoáng đãng.

    [​IMG]

    Mặc dù với mức giá bán chỉ từ 27 triệu/m2 đã bao gồm VAT và nội thất cơ bản. Nhưng The Emerald Mỹ ĐÌnh lại mang tới 60 tiện ích cao cấp và đồng bộ được khép kín trong khuôn viên dự án. Để có thể dùng cho hết mọi nhu cầu sống hiện đại của người dân như trung tâm thương mại, doanh nghiệp, phòng khám bệnh. Vườn nướng BBQ, khu vui chơi thể thao, bể bơi, phòng tập yoga, gym, siêu thị …

    với những lợi thế đặc trưng như trên. The Emerald Mỹ ĐÌnh cứng cáptrở thành chốn an cư lý tưởng của phổ biến thế hệ gia đình yêu thiên nhiên và biết hưởng thụ.
     
Chủ đề tương tự: Giá bán
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Biên bản họp gia đình thừa kế có giá trị pháp lý không? 23/2/24
Nhà Đất - Bất Động Sản Bảng Giá Biệt Thự Vinhomes: Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Cuộc Sống Hiện Đại 11/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ giá rẻ nhất Masteri Centre Point nhận nhà 2023 22/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Cần bán căn hộ Masteri An Phú 1PN 2PN 3Pn giá rẻ nhất Full nội thất 3.x tỷ 19/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ cao cấp The Sun Avenue giá thấp nhất thị phần bây giờ 18/6/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!