laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Giá bán và tiến độ thanh toán linh hoạt của chung cư The Legend

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nguyenthanhsd, 19/6/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 333

  1. Offline

    nguyenthanhsd New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  thời cơ vàng có một không 2 để quý khách có thể mang căn hộ The Legend tiêu chuẩn 5 sao, vị trí đẹp 3 mặt tiền năm ngay ngã tư con đường Nguyễn Tuân và Ngụy Như Kon Tum, với mẫu mã tiện thể ích hiện đại bậc nhất hiện nay!

    >> Chung cư The Golden Palm

    >> Chung cư Quảng An
    Chủ đầu tư.
    doanh nghiệp Cổ phần Đại Việt trí não - sở hữu hơn 20 năm kinh doanh những sản phầm được du nhập từ những nhãn hiệu nổi danh trong lĩnh vực máy móc, thiết bị ngành nghề nước và cũng là chủ sở hữu của thương hiệu bia tươi Legend Beer - Bia Đức trong lòng Hà Nội.
    Pháp lý Công trình.
    có The Legend, chủ đầu tư luôn đề cao sự sáng tỏ trong mọi hoạt động kinh doanh và vận hành: Chủ động thực hành đúng, đủ những bổn phận tài chính đối mang khu đất của Dự án theo Quyết định số 384/QĐ-UBND ngày 22/1/2016. cùng lúc, Sở xây dựng thị thành Hà Nội cũng đã bằng lòng cho chủ đầu cơ được phép bán nhà theo luật định. tương tự, người dùng với thể hoàn toàn an tâm lúc những giấy má pháp lý đã được chủ đầu cơ tuân thủ và tạo điều kiện tối đa..
    Công trình nhà băng BIDV cấp hạn mức bảo lãnh cho quý khách nhà. Theo ngừng thi côngĐây, khi mua đất tại The Legend, người dùng sẽ được ngân hàng BIDV cấp thư bảo lãnh, tránh những rủi ro mang thể xảy ra tác động tới quyền lợi của người dùng.
    Vị trí.
    Tọa lạc ở vị trí ngã tư xã Nguyễn Tuân, Ngụy Như Kom Tum, 3 mặt tiền con đường sở hữu thể kể The Legend là Dự án tiêu chuẩn 5 sao với vị trí thuận lợi nhất KĐT trung hòa nhân chính.
    luôn thể ích.
    The Legend là một Công trình phức hợp bao gồm khu căn hộ đẳng cấp tích hợp sở hữu những dịch vụ nhân tiện ích đẳng cấp như: Khu sảnh đón c dân cư rộng to được bề ngoài theo phong cách khách sạn tiêu chuẩn 5 sao, siêu thị luôn tiện ích phục vụ toàn bộ nhu cầu của cư dân, khu nhà hàng ẩm thực, cà phê tiêu chuẩn quốc tế, Bể bơi bốn mùa, bar trên cao, khu tập Gym, khuôn viên cây xanh...
    Là người mua với yêu cầu cao, khắt khe, cũng cảm thấy tha hồ với không gian sống ở đây.
    có hơn 400 căn hộ sang trọng, ngoài kiểu dáng kiến trúc tinh tế đến từng chi tiết, đảm bảo nguồn gió và ánh sáng tự nhiên tới từng căn hộ, toàn bộ những trang đồ vật căn bản của căn hộ cũng được chọn lọc rất kỹ lưỡng, với phong cách tiên tiến, trẻ trung với những thương hiệu uy tín chất lượng như:
    - Hệ thống cầu thang máy đương đại mang tỷ lệ tiêu chuẩn bình quân hơn 40 căn hộ/ cầu thang máy, 10 thang máy cho một tòa đều đi xuống tầng hầm B2 tạo tiện lợi về liên lạc nội bộ tối đa cho cư dân.
    - Hệ thống an toàn và cảnh báo, chữa cháy được đầu tư tiêu chuần có các qui định ngặt nghèo chỉ dùng bếp điện trong khoảng cho nấu bếp gia đình.
    - Khu để xe được xếp đặt ở 2 tầng hầm B1, B2 và 03 tầng trên cao bắt đầu từ tầng 2 đảm bảo mỗi căn hộ mang 1 suất ô tô và hai suất gửi xe máy.
    - Diện tích trong khoảng 65m2 - 185m2 mang kiểu dáng đa dang trong khoảng 2PN-4PN.
    - Nội thất, đồ vật vệ sinh và bếp được cung ứng trong khoảng các nhãn hiệu bậc nhất thế giới đem đến những trải nghiệm sống một thể nghi hàng đầu, tiêu chuẩn quốc tế.

    một không gian sống khôn xiết trong lành có công viên hồ nước và bể bơi vô cực ngay trong lòng Công trình. Nơi cuộc sống thăng hoa, hạnh phúc trọn vẹn, đong đầy xúc cảm. Hãy tới có chúng tôi để bạn sở hữu được căn hộ sang trọng nhất Thanh Xuân sở hữu giá cả siêu quyến rũ.
     
Chủ đề tương tự: Giá bán
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Biên bản họp gia đình thừa kế có giá trị pháp lý không? 23/2/24
Nhà Đất - Bất Động Sản Bảng Giá Biệt Thự Vinhomes: Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Cuộc Sống Hiện Đại 11/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ giá rẻ nhất Masteri Centre Point nhận nhà 2023 22/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Cần bán căn hộ Masteri An Phú 1PN 2PN 3Pn giá rẻ nhất Full nội thất 3.x tỷ 19/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ cao cấp The Sun Avenue giá thấp nhất thị phần bây giờ 18/6/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!