laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Giá bao cao su cao khủng khiếp tại Venezuela

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi seoexw, 4/8/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 465

  1. Offline

    seoexw New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Khủng hoảng kinh tế không chỉ làm ảnh hưởng đến các ngành nghề mà còn đã ảnh hưởng cho giá bao cao su ở Venezuela, đất nước vùng Nam Mỹ cao ngất ngưởng khiến cho vấn đề lây nhiễm các bệnh lây nhiễm nguy hiểm tăng cao.

    Tại vùng đất nam mỹ này sở dĩ đã không có nhiều loại bao cao su, tại một trang web bán hàng tại đất nước này có rao bán bao cao su siêu mỏng Trojan Utral Thin có giá tới hơn 20 đô la một hộp bao cao su, tương đương với hơn 400 ngàn tiền Việt, trong khi đó loại này bán trong nước chỉ hơn một trăm ngàn đồng.

    Từ tháng 12 năm trước đến nay, do giá dầu giảm mạnh đẩy Venezuela lâm vào thời kỳ khủng hoảng kinh tế đáng báo động và chuyện nguồn cung cấp bao cao su trở nên ít ỏi. Bộ y tế quốc gia này đang tỏ ra rất lo sợ chuyện tăng nguy cơ lây nhiễm HIV trong cộng đồng và tỷ lệ mang thai ngoài ý muốn ở trẻ vị thành niên cũng tăng.
    [​IMG]

    Cho đến bây giờ bao cao su được coi là cách an toàn duy nhất để phòng tránh nguy cơ nhiễm các bệnh tình duc đáng sợ, đặc biệt là HIV. Đáng buồn hơn nữa là tại đất nước này các cách phòng tránh thai cũng không được nhiều người biết, chẳng hạn như thuốc tránh thai cũng không dễ dàng kiếm như ở nhiều đất nước khác, ấy thế nhưng nhu cầu làm chuyện ấy của xã hội thì không hề giảm. Nếu tình trạng này còn kéo dài, chuyện làm nguy hiểm rất lớn đến các thế hệ thanh thiếu niên hiện tại và trong tương lai.

    Các bệnh viện quốc gia này đang gắng sức với bộ công an kinh tế để quản lý đồng thời nghiêm cấm các hiệu thuốc không được bán phá giá. Tuy thế một vài người kinh doanh vẫn cố gắng tích trữ và bán với giá ngất ngưởng tại thị trường ngầm. Được biết giá mỗi hộp bao cao su thông thường tăng từ 4 đến 5 lần, còn các loại đặc biệt hơn như bao cao su kéo dài thời gian quan hệ còn tăng cao tới chục lần.

    Tại Venezuela là nơi có mức độ mắc bệnh tình dục nguy hiểm và mang thai ở tuổi vị thành niên cao nhất Nam Mỹ. Việc thiếu hụt bao cao su sẽ làm cho viêcj ngày càng trầm trọng hơn, khiến đẩy cao tình trạng giảm sức khỏe của nữ giới, bởi tại đây, các cơ sở nạo phá thai trái phép cũng không đảm bảo an toàn.
     

: bao cao su

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!