laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Giá căn hộ chung cư năm 2016 đang tăng

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi linhvetinh1, 11/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 296

  1. Offline

    linhvetinh1 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Giá vật liệu xây dựng tăng

    Mức thuế nhập khẩu trong tháng gần đây được điều chỉnh tăng lên: phôi thép là 10%, thép dài 0%-5% tăng lên phôi thép là 23,3%, thép dài là 14,2% theo quyết định mới của bộ công thương.

    Chính vì sự tăng mức thuế này giá thép trong thị trường Việt Nam tăng mạnh, nhiều cửa hàng còn giữ hàng để có thể bán với giá cao hơn. Bộ công thương cho rằng việc tăng giá cũng do tâm lý tích trữ của các nhà nhập khẩu và các doanh nghiệp bán thép trên thị trường.

    [​IMG]

    Thép và xi măng ảnh hưởng nhiều đến giá cả của các căn hộ, khi sự tăng giá của giá thép ảnh hưởng trực tiếp đến thị trường bất động sản, ảnh hưởng nhiều đến tâm lý khách hàng và các nhà đầu tư trong thời gian qua.

    Căn hộ tăng cả trăm triệu khi tăng giá thép.

    Thị trường bất động sản đang được phát triển, thì gần đây lại chịu sự tác động của giá thép, sự sửa đổi của thông tư số 36 làm cho nhiều doanh nghiệp lo lắng. Tăng giá thép không chỉ ảnh hưởng đến các nhà doanh nghiệp mà còn ảnh hưởng đến khách hàng. Các doanh nghiệp điều chỉnh giá cả, người dân chịu mua với giá đắt đỏ.

    Tuy đó vẫn có những chủ đầu tư châp nhận lãi ít để đưa ra thị trường những sản phẩm phù hợp với mọi người như chung cư tabudec plazatabudec plaza tại thanh trì. Bên cạnh đó để đảm bảo tiến độ và tạo niềm tin cho người dùng, tiến độ dự án luôn được cập nhật tại trang nhadata.vn/tien-do-du-an

    Giới thiệu trang rao vặt bất động sản nhadata.vn

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!