laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Giá căn hộ chung cư tốt nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi thietbitpp, 27/5/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 203

  1. Offline

    thietbitpp New Member

    Diễn đàn làm Đẹp 
    • Căn hộ chung cư giá rẻ: loại hình này thích hợp mua chung cư dành cho người thu nhập thấp bởi cơ sở vật chất đầu tư cơ bản, diện tích các căn hộ không quá lớn, thậm chí là nhiều người lựa chọn mua chung cư 40 - 45m2 với giá rẻ để ở. Giá căn hộ chung cư giá rẻ này đa phần dao động từ 1 tỷ đến dưới 2 tỷ đồng hoặc một số căn hộ chung cư là nhà ở xã hội hay nhà ở thương mại giá rẻ, diện tích nhỏ có thể thấp hơn 1 tỷ đồng.
    • Căn hộ chung cư trung cấp: thường là căn hộ có mức giá tầm trung khoảng từ 2 đến dưới 3 tỷ đồng với diện tích phòng cơ bản và thường thiết kế mặt bằng với 1- 2 - 3 phòng ngủ.
    • Căn hộ chung cư cao cấp: chất lượng tốt nhất và được đầu tư với nhiều hạ tầng chất lượng cao thường là chung cư 3, 4 phòng ngủ. Giá nhà chung cư cao cấp này giao động khoảng 4 tỷ đồng lên tới hàng chục tỷ.
    • Nhìn chung, mỗi loại hình dự án căn hộ sẽ có sự chênh lệch phụ thuộc vào người mua chung cư giá gốc từ chính chủ đầu tư hay từ giai đoạn đầu so với chung cư mua lại, giai đoạn hoàn thiện, chung cư cũ. Đồng thời, mức giá bán căn hộ chung cư bán chênh lệch nhau phụ thuộc vào mức độ đầu tư: hạ tầng vật chất, tiện ích, diện tích cây xanh, diện tích căn hộ, vị trí dự án so với các tiện ích hiện hữu.… đạt tiêu chuẩn quy định về phân hạng chung cư nào.

    • Để biết được mức đầu từ 1 - 1,5 - 2 - 3 - 4 - 5 tỷ nên mua chung cư nào thì chắc chắn bạn sẽ cần có kinh nghiệm mua chung cư và cân nhắc thận trọng để đảm bảo lựa chọn được căn hộ ưng ý, vừa giá tiền, tránh những bẫy lừa hay các rủi ro.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!