laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Gia công khắc cắt kim loại bằng máy khắc fiber giá rẻ

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi ngocvy111, 7/11/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 354

  1. Offline

    ngocvy111 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hiện nay cùng với sự phát triển của khoa học công nghệ thì những phương pháp gia công truyền thống càng dần bị loại bỏ, thay vào đó là những phương pháp mới được ứng dụng phổ biến, thay thể cho cái cũ, cái không hiệu quả. Đặc biệt, trong đó có phương pháp gia công bằng công nghệ laser.

    Để gia công, cắt khắc kim loại hiện nay, chắc chắn không thể bỏ qua những dòng máy khắc fiber giá rẻ - dòng máy tốt nhất hiện nay!
    [​IMG]
    Sau đây là những đặc điểm của phương pháp gia công kim loại bằng máy khắc fiber:

    · Lợi dụng khả năng sinh nhiệt của laser khi tương tác với vật liệu, người ta đã dùng laser để nhiệt luyện bề mặt. Khả năng tích hợp nguồn laser giúp bổ sung cho công nghệ gia công tự động.

    · Gia công cắt khắc laser là chiếu laser có cường độ sáng cao vào vật liệu cần cắt khắc. Vật liệu có thể bị chảy ra, cháy hay bốc hơi để lại cạnh cắt khắc với chất lượng bề mặt tốt.

    · Máy cắt laser fiber dùng để cắt vật liệu tấm phẳng cũng như cấu trúc hay ống. Một vài laser có thể thực hiện cắt lên phần đã được tạo hình trước bằng cách đúc hay chế tạo cơ khí.

    · Cắt bằng tia laser quang học di động thường dựa trên bàn trục X và Y cố định nơi mà tia laser di chuyển theo cả hai hướng nằm ngang.

    · Các tia laser xung cung cấp cường độ sáng cao trong khoảng thời gian ngắn, mang lại hiệu quả cao trong một số quá trình cắt khắc laser.

    · Máy cắt khắc laser tạo nên hiệu ứng trên các vật liệu phi lim loại, có khả năng cắt mica, gỗ, đá, vải da ,nhôm đồng, kềm, sắt….

    An Khánh là địa chỉ bán máy cắt laser chất lượng giá rẻ nhất. Bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất nhé!
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!