laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Gia công quần áo xuất khẩu may mặc

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thanhaiti1903, 23/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 280

  1. Offline

    thanhaiti1903 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  1.Nghiên cứu thị trường

    lúc nói tới hoạt động may gia công xuất khẩu, phổ biến người đối với rằng việc khám phá thị trường là công tác của phía đặt gia công, nghĩa là phía nước ngoài, còn phía nhà hàng của ta chỉ lo sản xuất gia công theo yêu cầu. Quan điểm này chỉ đúng trong thời gian khám phá thị trường tiêu thụ của sản phẩm trong giai đoạn đầu của hình thức gia công quốc tế. Còn hiện nay, khi mà chúng ta đã phân phối được một phần nguyên phụ liệu, trình độ tay nghề của công nhân cũng đã được tăng, máy móc kỹ thuật đang được tiên tiến hoá dần dần thì việc tìm hiểu, tiếp cận thị trường là hoạt động hết sức cần thiết để tiến tới xuất khẩu trực tiếp. Mặt khác, đặc điểm của xưởng may xuất khẩu là sự thi hành hợp đồng thường kéo dài vô cùng lâu, bắt buộc nó chịu tác động rất lớn của môi trường kinh doanh trong nước và quốc tế. Môi trưòng marketing quốc tế có những các yếu tố và lực lượng gây ảnh hưởng trực tiếp hay gián tiếp tới marketing của nhà hàng. đó là các yếu tố vô cùng dễ đổi thay tạo thành 1 dòng chảy liên tục tạo nên một số cơ hội hay đe dọa cho công ty. lúc tìm hiểu môi trường, người ta khám phá hai dòng môi trường căn bản : Môi trường bên trong và môi trường bên ngoài.

    [​IMG]

    2.Giao dịch và thương thuyết

    Sau khi đã nghiên cứu kĩ lưỡng về thị trường và nghiên cứu đối tác thì siêu thị nên tiến hành giao dịch, đàm phán nhằm thoả thuận các cơ hội về hàng hoá, giá cả, cơ hội và phương thức thanh toán… thương thảo là nơi thảo luận bàn luận với nhau những cơ hội mua bán giữa các nhà hàng để đi tới thống nhất kí phối hợp đồng. Trong thương mại quốc tế, những bên giao dịch thường dùng ba hình thức thương lượng cơ bản sau :

    - thương lượng qua thư tín : ngày nay thư từ vẫn là 1 hình thức giao dịch thương thảo chính của các người kinh doanh quốc tế. So sở hữu những hình thức đàm phán đa dạng, đàm phán qua thư tín tiết kiệm được phổ biến giá tiền. Hơn nữa trong cùng nhau một khi sở hữu thể thương thuyết với nhiều khách hàng ở rộng rãi nước đa dạng nhau, tuy nhiên tránh lớn nhất vẫn là thời điểm.

    - thương thảo qua điện thoại: thương lượng qua điện thoại thực thi vô cùng mau chóng và dễ dàng nhưng mức giá đàm phán cao, ngưng về mặt thời hạn nên không thể bàn thảo khía cạnh. Thường thì chỉ dùng thương thảo qua điện thoại trong nếu đã thỏa thuận xong, chỉ bắt buộc xác nhận lại thông tin.

    - thương thuyết bằng phương pháp gặp gỡ trực tiếp: đây là hình thức thương thảo cạnh tranh nhất và đề nghị nhiều kỹ năng nhất. bình thường chỉ các hợp đồng lớn, hàng hóa mang tính chất phức tạp buộc phải phải thuyết phục và bàn luận chi tiết hơn mới tiêu dùng cách thương lượng này.

    3.Ký phối hợp đồng

    Phương thức kí phối hợp đồng gia công xuất khẩu thường có các dòng sau :

    - Xưởng may gia công trực tiếp kí hợp đồng mang hãng nước ngoài và khiến hầu hết những công đoạn của nghiệp vụ gia công quốc tế, tự thu giá thành lao động.

    - doanh nghiệp marketing xuất nhập khẩu độc lập kí hợp đồng gia công xuất khẩu sở hữu hãng nước ngoài, sau đấy giao nguyên nguyên liệu, linh kiện mà bên hãng nước ngoài cung cấp cho nhà máy đã địa chỉ để tiến hành gia công lắp ráp, thành phẩm do công ty xuất nhập khẩu phụ trách giao hàng và thu nhận giá thành lao động. Quan hệ giữa siêu thị xuất nhập khẩu và nhà máy được xử lý dùa vào hợp đồng đã kí giữa hai bên.

    - công ty xuất nhập khẩu đại diện nhà máy, tiến hành thương thuyết, đối thoại, kí kết hợp đồng gia công, sau đấy nhà máy gánh vác gia công lắp ráp thu tầm giá lao động. doanh nghiệp xuất nhập khẩu thu phí hoa hồng của nhà máy.

    - một công ty dịch vụ gia công xuất khẩu thay mặt nhà máy gia công, phụ trách kí kết, làm cho thủ tục khai báo hải quan xuất đi, thanh toán giá thành lao động.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!