laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Giá điện tăng - Bạn đã lắp đặt điện mặt trời cho gia đình chưa?

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi heveda, 18/7/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 261

  1. Offline

    heveda New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Năng lượng mặt trời giá rẻ - bạn đang muốn lắp đặt hệ thống này cho gia đình, doanh nghiệp, cơ quan… của mình? Hay vẫn đang phân vân về chi phí lắp đặt ra sao? Cùng Heveda theo dõi bài viết sau đây, để có thêm thông tin tổng quan về hệ thống điện hiện đại này nhé!
    [​IMG]

    Năng lượng mặt trời – nguồn năng lượng quý giá vô tận của thiên nhiên mang lại nhiều lợi ích con người. Ngày nay sử dụng hệ thống điện mặt trời đã trở nên phổ biến. Chính vì thế, chi phí đầu tư, lắp đặt sản phẩm như thế nào cũng là một trong những vấn đề được đại đa số người tiêu dùng quan tâm đến.

    Báo giá lắp đặt pin năng lượng mặt trời giá rẻ nhất 2019
    Tùy theo mức tiêu thụ của mỗi gia đình, doanh nghiệp. Chúng tôi sẽ xây dựng lắp đặt hệ thống năng lượng mặt trời giá rẻ phù hợp.

    Dưới đây là 2 options cơ bản để lắp đặt điện mặt trời cho gia đình:

    • Với nhu cầu trung bình, gia đình bạn dùng điện 1 – 2 triệu đồng/tháng. Thì nên lắp đặt hệ thống năng lượng mặt trời giá rẻ 3-5kwp có giá (78 triệu - 130 triệu).
    • Với nhu cầu cao hơn, gia đình bạn nên lắp đặt hệ thống 5-10kwp. Có giá khoảng từ 115 triệu - 230 triệu.
    Công ty lắp đặt hệ thống pin năng lượng mặt trời giá rẻ - Heveda
    Trên thị trường hiện nay, Heveda tự hào là một trong những đơn vị tiêu biểu cung cấp hệ thống năng lượng mặt trời giá rẻ chất lượng. Ứng dụng nguồn năng lượng mặt trời vào trong kinh doanh và sản xuất, sinh hoạt gia đình… tại Việt nam
    [​IMG]
    Chúng tôi với mong muốn đem năng lượng xanh tới mọi nhà. Với phương châm làm việc uy tín, chuyên nghiệp và chất lượng - Bảo đảm phục vụ tốt và lấy sự thỏa mãn của khách hàng là mục tiêu cao nhất.

    Những tiện ích mà pin năng lượng mặt trời giá rẻ mang lại
    • Lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời giá rẻ không đòi hỏi bất cứ nguồn nhiên liệu nào. Hoàn toàn miễn phí và thiết thực.
    • Giúp bạn, gia đình, doanh nghiệp tiết kiệm tiền điện cho gia đình hàng tháng. Mà vẫn đảm bảo an toàn, hiệu quả tuyệt đối.
    • Tạo ra một nguồn điện độc lập, xanh sạch và bảo vệ môi trường. Thân thiện với con người.
    • Cung cấp nguồn điện liên tục kể cả khi điện lưới quốc gia bị cắt. Đảm bảo công việc sinh hoạt và công tác không bị gián đoạn.
    Như vậy, việc sử dụng và lắp đặt điện năng lượng mặt trời giá rẻ không còn xa lạ. Nó như một nguồn năng lượng tại chỗ thay thế cho các dạng năng lượng truyền thống. Giúp giảm tải nhu cầu ngày càng tăng lên, về năng lượng cho con người nói chung. Đặc biệt, còn góp phần phát triển kinh tế và đảm bảo an ninh năng lượng cho đất nước.

    [​IMG]
    MYSOLAR tự hào là đơn vị phân phối phân phối uy tín hàng đầu tại Việt Nam, mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất trong nhiều năm qua.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!