laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Gia đình trẻ vay mua bất động sản an cư lạc nghiệp

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi longvh001, 11/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 359

  1. Offline

    longvh001 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tổng giám đốc tổ chức thương mại Techcombank cho coi công ty chính thức đưa ra thị trường sản phẩm cho vay tin chap ngan hang tìm nhà sở hữu tên "Gia đình trẻ" có thời gian vay lên tới 15 năm.

    [​IMG]

    Những người cần vay tiền từ 23 - 40 tuổi, đã lập gia đình sẽ được cho vay vốn sắm căn hộ ở những chung cư thế hệ xây cất hoặc nhà ở những khu dân cư mới..., mức cho vay tối đa là 80% giá trị căn hộ - nhà muốn mua; thế chấp bằng chính căn hộ - nhà đó.

    bởi vì thời gian vay dài tới 15 năm vì thế lãi suất cho vay sẽ được áp dụng theo mặt bằng lãi suất bình thường hằng năm.

    Bên cạnh đó, Techcombank cũng cho hộ gia đình vay vốn buôn bán vật dụng trong gia đình, xe hơi... Tổng vốn cho vay dành cho chương trình này khoảng 200 tỉ đồng.

    Ngân hàng cũng sẽ chia thời gian vay tiêu dùng ra thành nhiều thời kỳ, ở những thời kỳ đầu mức vốn, lãi nên trả thấp để thuận tiện hơn cho khách hàng.

    Bộ Tài chính vừa cảnh báo các địa phương, doanh nghiệp cẩn trọng trước các chào mời cho vay vốn từ nước ngoài vì không hiện thực. Theo cảnh báo này, gần đây sở hữu một số người môi giới từ nước ngoài vào hoặc đang làm việc tại VN đã chào mời các mức vay to để các đơn vị trong nước thực hiện các dự án, cả dự án cơ sở hạ tầng.

    Điều kiện vay tra gop dù được gọi là ưu đãi mà rất khó thực hiện do nên với bảo lãnh từ Bộ Tài chính đồng thời tổ chức Nhà nước.

    Theo Vụ Tài chính đối ngoại (Bộ Tài chính), sở hữu thể xác định tính hiện thực của bản chào mời cho vay thông qua công bố tài chính mang kiểm toán của nơi mời chào cho vay, tiền chuyển từ đâu đồng thời Bởi vậy nào, điều kiện để người vay nhận được tiền vay...
     
Chủ đề tương tự: đình trẻ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Đẹp ngất ngây mẫu phòng bếp chung cư cực tiện nghi cho gia đình trẻ 10/4/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Cách xác định điểm sinh tài lộc trên bàn làm việc 5/10/20
Nhà Đất - Bất Động Sản Bố trí không gian sống cho gia đình trẻ 2/11/19
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ đẳng cấp river city quận 7 cho gia đình trẻ 31/5/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Imperia Garden nơi an cư lý tưởng cho gia đình trẻ 31/10/15

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!