laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Giá filler Juvederm như bao nhiêu

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Hàm Hô - Móm - Vẩu' bắt đầu bởi funky510, 17/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 759

  1. Offline

    funky510 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chào bác sĩ, em muốn hỏi giá tiêm chất Juvederm để nâng mũi là bao nhiêu ạ. Mũi em không thấp lắm, nhưng em muốn mũi trông tây hơn. Thực ra thời gian gần đây, có nhiều việc liên quan đến tiêm chất thực hiện đầy không rõ nguồn gốc gây ra biến chứng, nhưng cũng chính vì lí do đó mà em cẩn trọng và dành nhiều thời gian tìm hiểu hơn. Em biết Juvederm là sản phẩm an toàn số một và Viện chỉnh sửa thẩm mỹ bác sỹ Lê Hữu Điền là nơi tiêm filler nhận được nhiều phản hồi tốt của khách hàng nên em muốn tới đây thực hiện dịch vụ. Mong bác sỹ sớm tư vấn cho em. Em cảm ơn.

    Nguyễn Thị Ánh – Hà Nội

    Trả lời:

    Chào bạn Ánh, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn làm đẹp của Viện phẫu thuật thẩm mỹ bac sy Lê Hữu Điền. Thắc mắc của bạn về giá tiêm chất Juvederm để nâng mũi, chúng tôi xin giải đáp như sau:

    giá nâng mũi bằng Juvederm là 12 triệu. Đây là dịch vụ chỉnh sửa thẩm mỹ không phẫu thuật thẩm mỹ được nhiều chị em yêu thích vì ưu điểm là không đau đớn, không để lại sẹo, thời gian thực hiện nhanh chóng trong 15-20 phút.

    Sản phẩm Juvederm Viện thẩm mỹ bac sy Le Huu Dien sử dụng là sản phẩm chính hãng được phân phối bởi tập đoàn Allergan. Sản phẩm đã được FDA Hoa Kỳ kiểm định chất lượng và được Bộ Y tế Việt Nam cấp phép nhập khẩu.

    Khách hàng đến tiêm Juvederm nâng mũi sẽ được kiểm tra thông số sản phẩm trước khi thực hiện giải pháp. Nhờ đó khách hàng an tâm hơn.Trong quá trình tiêm filler, khách hàng không cảm thấy đau đớn hay khó chịu. Các thao tác và kỹ thuật của bác sĩ được tiến hành chuẩn xác, đưa sản phẩm đến đúng vị trí cần tác động, nâng cao sống mũi hài hòa, tự nhiên, và cân đối với gương mặt.

    Khách hàng được kiểm tra sự thay đổi của dáng mũi ngay sau khi thực hiện và chắc chắn vào sự hài lòng sau khi tiêm chất làm đầy. Khách hàng có thể ra về ngay với dáng mũi mới cao thon thanh tú mà không cần nghỉ dưỡng.

    Nguồn: bsdien.com/gia-tiem-chat-juvederm-nhu-the-nao.html
     
Chủ đề tương tự: Giá filler
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Hàm Hô - Móm - Vẩu THANH TOÁN THẺ NGÂN HÀNG – TRỢ GIÁ CỰC SỐC MỌI DỊCH VỤ CHỈ DUY NHẤT DỊP ĐẠI LỄ Thứ ba lúc 09:37
Phẫu Thuật Hàm Hô - Móm - Vẩu Mẫu trang phục điều dưỡng thời trang, giá rẻ và chất lượng nhất 29/5/23
Phẫu Thuật Hàm Hô - Móm - Vẩu MỪNG NGÀY GIẢI PHÓNG – TẶNG NGAY ƯU ĐÃI LÊN ĐẾN 50% 20/4/23
Phẫu Thuật Hàm Hô - Móm - Vẩu Vui Đón Giáng Sinh - Ngập Tràn Ưu Đãi 22/12/22
Phẫu Thuật Hàm Hô - Móm - Vẩu Giá trám răng thẩm mỹ tại Gò Vấp 25/2/22

: juvederm

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!