laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Giá giao dịch Bất Động Sản tăng mặc kệ dịch, nhiều người đầu tư không dám bán

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi hienpq, 8/2/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 237

  1. Offline

    hienpq Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mặc kệ những gian khổ do đại Covid 19 Covid-19 gây ra trong tầm hai năm qua khiến nguồn thu của đại bộ phận dân chúng bị giảm sút, giá Bất Động Sản Nhà Đất vẫn tăng phi mã. Những người dân mua BĐS với mục đích ở có cơ hội thu lời từ chính căn nhà, mảnh đất đã mua nhưng họ lại không có gan bán.

    Báo cáo Tổng quan Thị phần BĐS Nhà Đất thủ đô 6 tháng đầu năm mới 2021 của Savills đã đưa ra các số lượng đáng chú ý về gia tốc tăng của Bất Động Sản Nhà Đất dù Covid-19 gây nên ít nhiều thử thách cho nền kinh tế thị trường. Theo đó, mức tăng cường nhất thuộc sở hữu phân khúc thị trường thấp tầng, kế đến là chung cư.
    Tại Hoàng Mai, một số trong những dự án được rao bán thời gian qua như Căn hộ Feliz Homes, Phương Đông Green Park… cũng ghi nhận gia tốc tăng 10-15%. Cụ thể chi tiết, năm 2020, căn hộ 2 ngủ 2 dọn dẹp tại Phương Đông Green park chỉ có giá 1,8-1,9 tỉ đồng/căn, đến năm 2021, bảng giá ở thời điểm hiện nay là 2,1-2,2 tỉ đồng/căn. Feliz Homes Đền Lừ cũng chứng kiến gia tốc tăng gần giống.
    [​IMG]
    Chi tiết, giá sơ cấp trung bình của tất cả những loại hình biệt thự/liền kề đều tăng trong quý này, với mức tốt nhất ở Q. Hoàng Mai (tăng 15% cho liền kề và 32% cho nhà phố thương mại) và Huyện Hoài Đức (tăng 29% cho biệt thự, 38% cho liền kề và 59% cho nhà phố thương mại). Ở phân khúc thị trường căn hộ, giá rao bán sơ cấp bình quân tại TP. Hà Nội cũng đạt 1.625 USD/m2, tăng 7% theo quý và 11% theo năm, các dự án hạng B tăng mạnh nhất, đạt mức 13% theo năm.
    Một điều tra của phóng viên ở phân khúc căn hộ thủ đô hà nội đã phải thừa nhận thực chất này. Một loạt dự án chung cư mới cùng thuộc phân khúc thị phần trung cấp nằm trên trục đường Tố Hữu chính thức mở bán từ cách đó 3 năm như Anland Lakeview, The Terra An Hưng đều chứng nhận mức đẩy mạnh. Vào thời điểm năm 2019, một căn hộ 2 ngủ 2 lau chùi và vệ sinh ở các dự án này có giá dao động 1,7-1,8 tỷ đ thì bây giờ người mua phải chi ra 2,1-2,3 tỉ đ nếu còn muốn sở hữu 1 căn tương tự.
    phân khúc thị phần thấp tầng cũng trên đà tăng giá mạnh. Lâu lăm trước, dòng sản phẩm biệt thự, liền kề ở Hà Đông, Hoài Đức xê dịch phổ biển 40-60 triệu đồng/m2 thì lúc này chuỗi mặt hàng mới được tung ra Thị Trường đều cài đặt mức giá thành cao lên đến mức 70-100 triệu đồng/m2 như an lạc Green Symphony, Hinode Royal Park, Hado Charm Villas, Xanh Villas, An Vượng villa…
    tình trạng tăng phi mã của giá nhà đất khiến nhiều người mua đều thu lãi lúc mua được mức giá thành đợt đầu, mở bán từ nhiều năm trước tuy vậy ở phân khúc quý khách mua với mục đích ở, họ đều không mong muốn bán kiếm lợi. Tại Sao là nhờ họ sẽ phải mua một căn nhà mới để ở cũng với mức giá cao ngang ngửa hoặc thậm chí còn hơn so với số tiền thu lãi về, trong lúc có vị trí, chất lượng dịch vụ chưa chắc đã bằng.
    Anh Nguyễn Văn Tuấn, chủ một căn hộ ở Hà Đông cho thấy thêm, rất nhiều môi giới gọi hỏi anh có mong muốn bán căn hộ mua năm ngoái không vì các đợt mở bán sau chủ đầu tư đều đội giá, anh có thể thu lời 400 triệu. Buổi đầu nghe thế, anh Tuấn khá hào hứng nhưng sau khi lưu ý đến, anh phân biệt với số chi phí thu về anh khó rất có thể mua 1 căn hộ tương đương trên toàn bộ những tiêu chí vị trí, tiện ích, Covid vụ, trừ khi phải gật đầu đồng ý ra đi hơn. Vì vậy, anh ra quyết định không bán mà giữ lại ở.
    gần giống, khi có một số người trả vợ chồng bà Hoàng Thị Trang mức ngân sách cao gấp 1,5 lần với căn liền kề mà bà đang ở tại 1 KĐT ở Nam Từ Liêm, vợ chồng bà cũng ra quyết định không bán vì nhận thấy với số chi phí doanh thu thu về khó săn mua được căn ưng ý cùng Khu Vực. Hai vợ chồng bà cũng tin rằng căn liền kề sẽ còn tăng giá sau đây.
    Ông Nguyễn Văn Đính, Tổng Thư kí kết Hội Môi giới BĐS Nhà Đất VN cho biết, nguồn tiền thực tế vào Thị Trường BĐS không hề nhỏ mặc dù thế nguồn hàng lại khan hiếm là Nguyên Nhân chính giá BĐS Nhà Đất bị đẩy mạnh, tiếp tục tăng thời gian qua. Hiện tượng kỳ lạ cầu lớn, hàng khan, giá tăng mạnh đã khiến giấc mơ định cư của đại bộ phận dân chúng chỉ có tác dụng chi trả ở phân khúc nhà ở tầm trung bình ngày càng xa vời.
    Đọc thêm: Giá Bất Động Sản tăng bất chấp Covid 19, nhiều nhà đầu tư không có gan bán
     
Chủ đề tương tự: Giá giao
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Chung cư Le grand jardin căn hộ sang - vững vàng pháp lý bàn giao ở ngay 26/11/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ giá từ 39 triệu đồng/m2 bàn giao nội thất cao cấp 29/8/22
Nhà Đất - Bất Động Sản 7 giao dịch bất động sản cần tránh 19/1/22
Nhà Đất - Bất Động Sản NHỮNG TRƯỜNG HỢP GIAO DỊCH BẮT BUỘC CÁC BÊN CÔNG CHỨNG GIẤY TỜ 18/1/22
Nhà Đất - Bất Động Sản CẨM NANG CẢI THIỆN KỸ NĂNG GIAO TIẾP CHO GIỚI VĂN PHÒNG 14/1/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!