laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Gia hạn hợp đồng vay tiền khi gặp khó khăn không thể trả nợ nhà băng

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi noithatquangvinh, 18/7/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 215

  1. Offline

    noithatquangvinh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đây là một câu hỏi thường gặp khi Vay vốn, bởi vì trong cuộc sống luôn xảy ra những biến cố không có thể lường hết được, có thể nó sẽ khiến cho những dự định trả nợ của các bạn bị chậm trể so với kế hoạch. Bây giờ chúng tôi sẽ tư vấn về vấn đề này để khách hàng có thêm thông tin và an tâm hơn khi vay tiêu dùng tại ngân hàng.

    [​IMG]

    Lãi suất vay tín ở đâu rẻ nhất

    Hiện tại có hai hình thức gia hạn nợ và ân hạn nợ. khách hàng xem những ví dụ bên dưới để hiểu rõ hơn

    •Đối với gia hạn nợ là việc công ty tài chính chấp thuận kéo dài thêm một khoảng thời kì ngoài thời kì cho vay đã thỏa thuận trong hợp đồng tín dụng.

    Ví dụ: khách hàng vay 100 triệu trong thời hạn 12 tháng thanh toán cả tiền vay gốc và tiền lãi vào lúc đáo hạn. Tuy nhiên tới tháng thứ 11 khách hàng cảm thấy chưa có khả năng trả và khách hàng muốn gia hạn thêm 1 tháng. khách hàng làm đơn xin gia hạn và ngân hàng chấp nhận. Thời hạn 1 tháng này chính là thời kì gia hạn nợ

    Xem thêm: cho vay tin chap tai Ha Noi

    •thời kì ân hạn là thời kì từ lúc phê duyệt lần đầu cho đến ngày trả vốn gốc đầu tiên, trong khoảng thời kì đó khách hàng chưa phải trả nợ gốc. Hay nói cách khác Là khoảng thời gian tính từ thời điểm Công ty thanh toán khoản tiền đầu tiên cho nhà cung cấp đến thời điểm bắt đầu tính thời kì của kì hạn trả nợ thứ nhất, trong khoảng thời gian đó quý vị chưa phải trả nợ gốc. thời kì ân hạn được quy định tùy thuộc loại hình tài sản. thời kì ân hạn thường vận dụng đối với những khoản vay trung và dài hạn vì thời kì từ khi khởi công đến lúc đưa công trình vào sử dụng và thực tế có luồng tiền trả cho ngân hàng dài. Khi chưa có nguồn trả nợ thì nhà băng tạo điều kiện cho các bạn như vậy, đảm bảo hai bên cùng có lợi.

    Ví dụ: khoản vay dài hạn 5 năm cho một dự án đầu tư nhà máy may, thời gian khởi công xây dựng và đưa nhà máy sẵn sàng đi vào sản xuất là 6 tháng. Trong 6 tháng này, người vay chưa có nguồn tiền vào để trả cho ngân hàng. ngân hàng sẽ bắt đầu thu gốc và lãi khi sản phẩm của công ty bán ra và bắt đầu thu tiền về. Như vậy thời kì 6 tháng đầu đó gọi là “thời gian ân hạn”.

    Hai bên có thể tự thương lượng với nhau để tìm ra phương án giải quyết tốt nhất, đảm bảo được quyền và lợi ích của hai bên.Và việc xét duyệt đạt được hay không tuỳ thuộc vào những điều khoản trong hợp đồng và thái độ tích cực khi trả nợ của bạn ở những tháng trước đó. Việc chấp nhận gia hạn nợ hay không tùy thuộc vào nhà băng quyết định tuy nhiên nếu bạn có khó khăn thật sự và những tháng trước đó trả nợ đầy đủ thì việc gia hạn cũng không khó. bạn có thể ra cài i nhánh trực tiếp của nhà băng mang theo hợp đồng, CMND để trao đổi trực tiếp.

    Việc gia hạn hợp trả nợ chỉ là trường hợp bất khả kháng không ai muốn, để tránh những rủi ro có thể gặp bạn nên tìm hiểu thông tin và có một kế hoạch trả nợ hợp lí. Ngoài ra nếu khách hàng đang phân vân không biết vay vốn không thế chấp tại đâu có thể tìm hiểu tại vay vốn không thế chấp làm sao để lãi suất thấp nhất để biết thêm thông tin

    Khu vực khác: vay tin chap tai Da Nang
     

: vay vốn

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!