laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Giá Hệ thống phun sương tạo ẩm làm mát

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi ngcongdat, 9/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 462

  1. Offline

    ngcongdat New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  May phun suong được thiết kế thông minh với 2 tính năng trong 1, vừa phun hơi nước tạo ẩm làm mát, trong lành không khí, vừa là đèn ngủ hoặc trang trí dễ thương, cho không gian thêm lung linh, lãng mạn. Sản phẩm bao gồm: 1 máy phun, 1 dây cáp, 1 cáp sạc với nhiều màu sắc bắt mắt cùng thiết kế nhỏ gọn, có thể để bàn làm việc giúp làm giảm bức xạ của ánh sáng màn hình vi tính, tivi, điện thoại…
    Tự động ngắt chế độ phun nước khi máy hết nước. Đồng thời, dễ dàng thao tác cho nước vào khi hết nước, thời gian phun hơi nhanh chóng chỉ vài giây khi cấp nguồn.

    [​IMG]

    May phun suong tao am khi mua về bạn lấy máy ra khỏi hộp, lấy bộ phận chứa nước ra rửa lại nước sạch, cho nước vào (bạn có thể cho một lượng nhỏ nước thơm vào nếu bạn muốn có hương thơm), sau đó vặn chặt phần thân máy và phần chứa nước lại. Sử dụng cốc và cáp nguồn kết nối với điện áp 220V, hoặc bạn có thể sử dụng từ cổng USB của máy tính thật tiện dụng. Phải đảm bảo là bạn đã kết nối nguồn điện rồi, xong lúc này đèn nền của máy sẽ sáng, bạn bấm nút nguồn (nằm gần chổ cấm nguồn của máy), lúc này máy đã hoạt động.

    Nghe theo lời quảng cáo máy phun sương giúp cân bằng độ ẩm, tốt cho da và không gây các bệnh về hô hấp, đặc biệt tốt cho trẻ nhỏ nên gia đình chị Mai Thị Ngọc Liên ở Thụy Phương, Bắc Từ Liêm (Hà Nội) đã mua về sử dụng. Đặt trong phòng ngủ của con gái được 1 tháng, chị phát hiện thấy cháu có biểu hiện sốt, chán ăn. Bác sĩ khuyên nên cho cháu ngưng sử dụng máy phun sương một thời gian. Từ đó đến nay, chị không thấy cháu gặp phải trường hợp trên nữa.

    Theo diennuocthaiduong.vn
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!