laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Giá Hệ thống phun sương tạo ẩm làm mát

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi ngcongdat, 13/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 402

  1. Offline

    ngcongdat New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  May phun suong là thiết bị bổ sung thêm độ ẩm cho không khí trong phòng, giúp cân bằng độ ẩm, nhất là những phòng kín nơi có độ ẩm thấp. Máy giúp cải thiện môi trường sống, lọc không khí, cung cấp thêm oxy cho căn phòng của bạn, tạo bầu không khí trong sạch và thoáng mát, mang đến nhiều lợi ích hơn cho làn da và hệ hô hấp, giúp bảo vệ tốt sức khỏe của bạn. Tự động ngắt chế độ phun nước khi máy hết nước. Đồng thời, dễ dàng thao tác cho nước vào khi hết nước, thời gian phun hơi nhanh chóng chỉ vài giây khi cấp nguồn.

    [​IMG]

    Có một lợi ích từ May phun suong tao am mà ít người biết, đó chính là tiết kiệm tiền cho bạn. Máy sử dụng công nghệ sóng siêu âm, tần số cao làm biến đổi nước thành hạt sương siêu nhỏ kích thước chỉ bằng 1/10 đường kính sợi tóc và thổi vào không khí nóng xung quanh dưới dạng sương mù, chúng sẽ bốc hơi ngay lập tức trong vòng 0,2 giây. Khi bốc hơi nhanh chúng sẽ hấp thu nhiệt, do đó làm giảm nhiệt độ của môi trường xung quanh xuống từ 3~7°C, sẽ khiến không khí mát hơn. Điều này giúp máy lạnh không phải chạy nhiều. Khi máy hoạt động, sẽ phun ra những hạt hơi nước siêu nhỏ, chúng gặp và kết dính với những hạt bụi có trong không khí, khiến hạt bụi sẽ nặng hơn và rơi xuống nền nhà làm cho không khí trong lành hơn. Khi sử dụng loại máy trong phòng lạnh còn giúp cho các tác phẩm nghệ thuật, đồ trang trí nội thất bằng da, vải, simili… trong phòng tăng thêm độ bền. Với gia đình có trẻ nhỏ thì có một máy tạo ẩm trong nhà sẽ rất tốt cho em bé của bạn. Độ ẩm sẽ lan tỏa vào không khí, từ đó sẽ làm mềm niêm mạc, giúp phá vỡ các chất nhờn, làm cho em bé của bạn hít thở tốt hơn.

    Thậm chí, nếu sử dụng không cẩn thận như làm đổ nước khi di chuyển máy có thể gây chập mạch điện, điện giật rất nguy hiểm". PGS.TS Nguyễn Đức Lợi khuyến cáo, máy phun sương thích hợp nhất cho khu vực miền Trung có gió Lào. Điều này vừa giảm nhiệt độ, tăng độ ẩm không khí tránh khô người, vừa không gây bệnh cũng như hư hỏng các thiết bị điện tử trong nhà. Theo BS Nguyễn Trọng Vinh (Phòng khám chuyên khoa Nhi, đường Hồ Tùng Mậu, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội): "máy hơi nước nếu dùng lâu, độ ẩm trong phòng tăng cao có thể tạo điều kiện cho nấm mốc, các loại vi khuẩn gây hại cho sức khỏe có cơ hội phát triển. Đặc biệt là với trẻ nhỏ bởi sức đề kháng thấp, rất dễ mắc các bệnh tai, mũi, họng do không khí ẩm thấp. Tốt nhất những gia đình có trẻ nhỏ nên hạn chế sử dụng loại máy này".

    Theo diennuocthaiduong.vn
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!