laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

GIÁ MÁY ÉP CHẬM THẾ HỆ MỚI MAGIC ECO

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi maigic, 10/7/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 182

?

link mua hàng đây ạ: https://magiceco.vn/danh-muc-san-pham/may-ep-cham-cao-cap/

  1. yes

    0 phiếu
    0.0%
  2. no

    0 phiếu
    0.0%
  1. Offline

    maigic New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  [​IMG]
    Bài đánh giá này sẽ giúp cho các Juicer và những người mới tìm hiểu về Juicing sẽ dễ dàng chọn cho mình một chiếc máy ép phù hợp.
    [​IMG]
    Máy ép nhanh là gì? Đặc tính của máy ép nhanh?


    Máy ép nhanh hay là máy ép kiểu cũ. Đây là loại máy ép được sử dụng khá phổ biến. Nguyên lý hoạt động của máy ép, sử dụng mô tơ tốc độ cao, mâm xay với nhiều lưỡi dao và lưới lọc để ép lấy nước từ thực phẩm, nắp máy có ống tiếp hoa quả, khay chứa nước ép và bã.

    Cơ chế hoạt động: lưỡi dao quay nhanh với tốc độ cao tạo ra nhiều tiếng ồn, sinh ra nhiệt lượng tương đối lớn đồng thời làm mất đi phần nào dưỡng chất trong thực phẩm. Với cơ chế hoạt động này máy chỉ ép ra nước một cách nhanh nhất nhưng vẫn còn nhiều dưỡng chất trong bã.

    Những dòng máy này chỉ ép được các loại trái cây thông thường. Các loại rau xanh và trái cây mềm như chuối, rau má, thanh long,…không ép được. Thành phẩm sau ép có vị nhạt, không đậm đà, lượng nước ép ra không nhiều. Nước ép còn lẫn bã nhỏ, bị tách lớp nước và oxi hóa ngay khi gặp không khí, nước ép có bọt.

    Sản phẩm dễ lắp đặt nhưng tốn thời gian vệ sinh. Do đó bạn nên tham khảo kỹ trước khi mua để chọn cho mình một chiếc máy phù hợp nhu cầu sử dụng và thoải mái thưởng thức những ly nước ép thơm ngon cùng gia đình. Giá bán tham khảo từ 500.000đ
    [​IMG]
    Máy ép chậm là gì? Máy ép chậm dùng có tốt không?


    Máy ép chậm với nguyên lý hoạt động là sử dụng lực ép từ trục xoắn và động cơ giảm tốc để ép thực phẩm lấy nước ép, lưới lọc và ống thực phẩm, cụm chứa nước ép, thanh đẩy thực phẩm kèm 2 cốc chứa nước ép và bã.

    Cơ chế hoạt động của máy ép chậm, sử dụng trục xoắn đặc biệt ép kiệt nước thực phẩm, giảm tiếng ồn, không sinh ra nhiệt cùng với công nghệ “ép lạnh” máy ép chậm thế hệ mới Magic Eco giúp giữ lại 100% dưỡng chất. Nước ép ra nhiều hơn gấp 3-5 lần so với máy ép nhanh.

    Không chỉ ép được các loại trái cây phổ biến như: táo, thơm, dưa hấu, ổi,… các loại rau củ cứng như cà rốt, củ dền, bí đỏ, mà còn có được các loại trái cây mềm như sơri, cần tây, đậu nành đã ngâm mềm,…Thành phẩm sau ép có mùi vị thơm hơn, sánh mịn hơn, ép kiệt nước thực phẩm. Nước ép không lẫn bã, không bị tách nước, không tạo bọt. Được đánh giá cao về mùi vị nguyên chất, màu sắc trông tươi tự nhiên. Ép kiệt nước trái cây, giữ trọn vẹn 100% dưỡng chất trong trái cây.

    Máy ép chậm thế hệ mới Magic Eco với thiết kế nhỏ gọn, tinh tế và rất dễ tháo lắp, vệ sinh máy chỉ mất 5-7 phút đơn giản và tiết kiệm thời gian. Máy ép chậm thế hệ mới Magic Eco là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều bếp Việt hiện nay. Giá bán tham khảo: 2.390.000đ
    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!