laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Gia sư dạy tiếng anh và kinh nghệm tìm gia sư chất lượng tại quận 4

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 19/8/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 320

  1. Offline

    Sunlandsaigon New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đối với những gia đình có điều kiện hướng dẫn con em mình tự học ở nhà, nhà trường cần tạo điều kiện thuận lợi trong kiểm tra đánh giá, cung cấp chương trình, sách giáo khoa, sách tham khảo, hướng dẫn phụ huynh kỹ năng cần thiết. Bộ GD-ĐT, sở GD-ĐT cần có hướng dẫn cho các nhà trường về hình thức, điều kiện, cách thức kiểm tra người tự học ở nhà.
    Phẩm chất và năng lực còn được phát triển ở môi trường mà người học tương tác với nhau trong không gian, thời gian đồng nhất, phù hợp với sự lớn lên của trẻ cả về thể chất, tâm hồn và tư duy.
    Xem thêm các bài viết khác của chúng tôi tại trung tâm gia sư tphcm
    [​IMG]
    Với việc giải quyết mối quan hệ bạn bè (dù hiện nay mối quan hệ này khá phức tạp) sẽ giúp trẻ sống yêu thương, trung thực, kỷ luật, bản lĩnh và biết phụng sự cho xã hội.
    Ở nhà, trẻ cũng được phụ huynh bảo ban nhưng chưa đủ bởi phụ huynh là phụ huynh và con em là con em. Huyết thống, kinh nghiệm, ước mong… có nhiều điểm tương đồng nhưng cũng lắm điều khác biệt. Sẽ hoàn thiện nhân cách khi và chỉ khi có bạn bè cùng trang lứa - trong học đường.
    Xem thêm các bài viết khác của chúng tôi tại gia sư dạy tiếng anh
    Không nhiều phụ huynh có điều kiện dạy con em tự học hẳn ở nhà. Trình độ, hiểu biết về chương trình nhà trường, phương pháp, thời gian… Rồi tài chính để trang bị phương tiện, mua sắm sách, dụng cụ học tập. Thiếu những trang thiết bị đó trẻ không thể tự học hiệu quả. Vì thế, tự học ở nhà hay nhưng rất khó nhân rộng.
    Xem thêm các bài viết khác của chúng tôi tại kinh nghiệm tìm gia sư
    Trong nhiều năm trước đây, hệ bổ túc văn hóa có dành cho người tự học, chỉ đến lúc kiểm tra họ đến trường xin được kiểm tra, kết quả kiểm tra đạt yêu cầu là đủ điều kiện dự thi tốt nghiệp. Chỉ tiếc là cả người học và người được giao quyền kiểm tra đã lợi dụng …. Tính nhân văn và tiến bộ của mô hình học tập đó đã nhanh chóng bị… biến dạng!
     
Chủ đề tương tự: dạy tiếng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Truoctrandau đưa tin: Patrick Vieira lên tiếng dạy dỗ Ben White 23/10/21
Quảng Cáo Rao Vặt Làm thế nào để khơi dạy con bạn có nền tiếng anh hiệu quả nhất 7/10/21
Quảng Cáo Rao Vặt Dạy bé học tiếng anh và học phát âm sao cho chuẩn 29/9/21
Quảng Cáo Rao Vặt Lạm bàn về dạy và học tiếng Trung Quốc ở Việt Nam 4/12/19
Quảng Cáo Rao Vặt Dậy tiếng anh giao tiếp cho trẻ ngay từ bé 30/6/17

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!