laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Giá thùng rác bệnh viện - Mua thùng rác ngăn chặn mầm bệnh COVID-19

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi linhlala, 29/7/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 266

  1. Offline

    linhlala New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Xử lý chất thải liên quan đến các hoạt động phòng, chống dịch bệnh Covid-19 là nhiệm vụ được ngành Y tế và các ngành liên quan đặt lên hàng đầu hiện nay. Tại các bệnh viện, cơ sở y tế, khẩu trang, đồ bảo hộ y tế được coi là chất thải lây nhiễm nên được xử lý theo đúng quy trình. Tuy nhiên trong cộng đồng, không ít người dân chưa tuân thủ việc đeo khẩu trang đúng cách, chưa biết hoặc chưa quan tâm đến việc xử lý các loại rác thải y tế này. Đặc biệt là ngay từ khâu lắp đặt và phân loại rác để bỏ vào thùng rác sao cho đúng quy định.

    Tình trạng xử lí rác thải lây nhiễm bằng thùng rác y tế
    Nhằm giảm thiểu nguy cơ lây nhiễm các bệnh truyền nhiễm, trong đó có dịch bệnh Covid-19 cho nhân viên y tế, người bệnh và cộng đồng, các cơ sở y tế trên địa bàn tỉnh đã chú trọng đến việc thu gom, phân loại xử lý rác thải y tế, đồng thời, triển khai việc lắp đặt thêm các thùng rác y tế để phòng, chống sự lây lan của dịch bệnh Covid-19.

    [​IMG]

    Bệnh viện hữu nghị Việt Nam-Cuba Đồng Hới là bệnh viện tuyến trung ương đóng trên địa bàn tỉnh nên rất đông người dân đến khám, điều trị. Vì vậy, lượng rác thải lây nhiễm và rác thải sinh hoạt cần xử lý hàng ngày ở bệnh viện rất lớn. Để xử lý rác thải y tế hiệu quả, bệnh viện đã tìm các đơn vị kinh doanh có giá thùng rác bệnh viện tốt nhất, tiến hành mua và lắp các thùng rác tại các khoa, phòng, buồng bệnh. Đồng thời ban hành nhiều quy định cụ thể và hướng dẫn cán bộ, nhân viên thu gom, phân loại, xử lý rác thải theo đúng quy định. Trong đó phân biệt giữa rác thải sinh hoạt và rác thải y tế qua màu sắc. Thùng rác nhựa màu trắng để rác tái chế

    Thùng rác màu vàng để rác lây nhiễm, trong đó có các loại khẩu trang, đồ bảo hộ, găng tay,...

    Thùng rác màu xanh đựng rác thải sinh hoạt

    Thùng rác màu đen chứa rác thải độc hại nguy hiểm

    [​IMG]

    Lựa chọn đơn vị cung cấp thùng rác bệnh viện tốt nhất
    Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh có độ lây nhiễm cao như Covid-19, khi lựa chọn thùng rác y tế bạn phải hiểu rõ và cực kỳ kỹ lưỡng để chọn loại thùng rác phù hợp với các loại rác thải chuyên biệt. Đặc biệt là thùng rác màu vàng đựng những chất thải lây nhiễm từ người bệnh. Nếu không không chỉ gây hại cho môi trường và con người mà còn có thể dẫn tới việc lây lan bệnh tật ra cộng đồng hoặc phát tán virus cho môi trường sống.

    [​IMG]

    Hành Tinh Xanh có sản phẩm thùng rác y tế dán tem nhãn cảnh báo rác thải có nguy cơ lây nhiễm COVID-19 để sử dụng trong các trung tâm y tế, cách ly tại nhà với nhiều lựa chọn. Thùng rác y tế màu vàng được làm từ chất liệu HDPE nguyên sinh cao cấp, có độ bền cơ học cao. Vì vậy, chịu được sự ăn mòn của mọi hóa chất trong y tế. Bên ngoài mỗi thùng rác y tế có màu vàng đặc trưng và được phủ lớp UV bảo vệ, giữ được màu sắc bền với thời gian xâm hại của hóa chất..Bên trong mỗi thùng rác y tế có sọt đựng rác kèm quai xách rất thuận tiện cho người sử dụng. Được hoạt động bằng cơ chế đạp chân tự động đóng mở, nắp đậy kín, đảm bảo vệ sinh. Dung tích linh hoạt từ 15L, 30L, 60L, 90L, 120L, 240L được thiết kế có nắm tay cầm ở nắp đậy và có bánh xe đẩy bằng cao su chống trơn trượt giúp người dùng di chuyển một cách dễ dàng. Sử dụng được cả trong hộ gia đình, hộ kinh doanh lẫn các cơ sở y tế lớn như bệnh viện.

    [​IMG]

    Với mong muốn cung cấp những thiết bị, sản phẩm tốt nhất đến người dân, công ty còn bán xe gom rác chính hãng có chất lượng tốt nhất trên thị trường hiện nay.

    || Gọi 0912 026 829 để nhận báo giá và tư vấn loại sử dụng phù hợp
    CÔNG TY CP TM và DV Hành Tinh Xanh
    Địa chỉ : 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    VP miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.
     
Chủ đề tương tự: Giá thùng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Thùng rác nhựa composite 660 lít giá rẻ 27/8/23
Quảng Cáo Rao Vặt Thùng rác 660 lít giá rẻ - màu đen 3/6/23
Quảng Cáo Rao Vặt Bán thùng phuy nhựa 50 lít đựng hóa chất giá rẻ 23/9/22
Quảng Cáo Rao Vặt Nước khoáng Lavie 1.5l (12 chai/thùng) giá rẻ- Tiến Sĩ Nước 6/7/22
Quảng Cáo Rao Vặt Bao bì Thành Tâm cung cấp đa dạng các sản phẩm thùng giấy giá rẻ 18/4/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!