laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Giá trị của màu sắc trong kinh doanh

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi dichvuseo, 16/4/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 217

  1. Offline

    dichvuseo Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  in bao bì giấy TPHCM giá rẻ Trong kinh doanh, mỗi lĩnh vực kinh doanh khác nhau các doanh nghiệp sẽ có một hoặc nhiều màu sắc chủ đạo, có tác dụng khơi gợi, kích thích sự liên tưởng của người nhìn với thương hiệu và tạo cảm giác muốn được sở hữu, sử dụng sản phẩm, dịch vụ đó. Đây được coi là một trong yếu tố “sống còn” giúp các doanh nghiệp thu hút khách hàng và quảng bá thương hiệu thành công.

    Tâm lý học màu sắc là gì?

    Tâm lý học màu sắc được hiểu là sự ảnh hưởng của màu sắc đến thị giác người nhìn và tác động đến hành vi cụ thể của người đó. Theo đó, tùy thuộc vào giới tính, độ tuổi, vùng miền, trình độ, lĩnh vực mà màu sắc có những tiêu chuẩn nhất định. Chẳng hạn như đối với nữ giới, đa số đều yêu thích những màu sắc như hồng, tím, xanh lá cây, xanh dương. Trong khi đó đa số nam giới lại thích màu đen, xanh dương, xanh lá cây.

    [​IMG]

    Đặc điểm sử dụng màu sắc trong các lĩnh vực phổ biến

    in bao bì giấy đồng nai Với mỗi lĩnh vực, có những màu sắc đặc trưng và tạo nên sự nhận biết nhanh chóng cho khách hàng. Dưới đây là một số lĩnh vực chính:

    Mỹ phẩm: Màu sắc được dùng trong lĩnh vực mỹ phẩm như son lì, kem dưỡng, mặt nạ… đó chính là những màu sắc lôi cuốn nhẹ nhàng, quyến rũ nhưng không kém phần sang trọng. Những màu sắc thường được sử dụng để in vỏ bao bì hộp mỹ phẩm nhiều nhất là đỏ, tím, hồng, xanh lá cây.

    Trong lĩnh vực y tế, màu xanh, trắng là những màu được sử dụng phổ biến nhất nhờ ưu điểm tạo nên cảm giác an toàn, đáng tin cậy cho bệnh nhân. Những màu sắc đỏ, vàng, tím và các màu quá nổi bật hầu như không được sử dụng vì dễ gây phản cảm cho người nhìn.

    [​IMG]

    Thể thao: Màu xanh dương, đỏ, đen, trắng… là những màu đặc trưng của lĩnh vực thể thao. Những màu sắc này tạo sự mạnh mẽ, tinh thần cố gắng, nỗ lực, sự tự tin và cá tính.Màu sắc trong in

    Thực phẩm: Trong kinh doanh bao bì thực phẩm những màu nóng như đỏ, cam, vàng hay màu xanh luôn được ưa chuộng, đây là những màu sắc có sự kích thích mạnh mẽ đến tâm lý người nhìn, kích thích vị giác và gây cảm giác thèm ăn.

    thiết kế in bao bì giấy Trong thực tế, màu sắc có vai trò đặc biệt quan trọng trong in ấn bao bì, giúp chúng trở nên nổi bật giữa rất nhiều sản phẩm cùng loại, thu hút khách hàng và tạo cảm giác tin cậy hơn khi mua hàng. Ngoài ra, mà sắc còn góp phần làm nổi bật một số thông tin về sản phẩm mà nhà sản xuất muốn gửi đến người dùng, giúp khách hàng nhanh chóng tiếp nhận thông tin một cách chính xác.

    Thành công của một mẫu in bao bì giá rẻ đựng sản phẩm đó chính là khiến khách hàng chỉ cần nhìn lướt qua đã biết được sản phẩm đó thuộc lĩnh vực nào và nhất là nhận ra đó là thương hiệu nào khi dựa vào màu sắc trên bao bì.


    CÔNG TY TNHH BAO BÌ SONG NGUYỄN

    Địa chỉ: 275/138/1A Quang Trung, P.10, Q. Gò Vấp, TP.HCM.

    Điện thoại: 0934 024 903

    Email: [email protected]

    Website: inbaobigiay.net
     
Chủ đề tương tự: Giá trị
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Diệt Mối Quận 8 Trịnh Gia Bảo | Dịch Vụ Tận Gốc Tận Gốc Quận 8 27/12/23
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Giải pháp xử lý nước cho quy trình trộn vữa, bê tông tươi 16/8/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Màn hình 3d trong trình chiếu, giải trí 28/3/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Báo Giá Nẹp Inox trang trí 18/3/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Những giá trị mà màn hình dẻo đem đến cho doanh nghiệp 21/2/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!