laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Giá trị thật của web giá rẻ

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi linhvetinh1, 11/6/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 269

  1. Offline

    linhvetinh1 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thiết kế 1 web là điều rất cấp thiết đối với bất kỳ tổ chức nào trong thời đại công nghệ bây chừ. Do tình hình kinh tế khó khăn, rất nhiều đơn vị đơn vị lại chọn cho mình hình thức thiết kế website giá rẻ.Bài thiết kế này tôi muốn giúp bạn hiểu hơn về viết website giá rẻ.
    [​IMG]
    Có thể bạn cần: thiết kế web chuyên nghiệp.
    Chắc chắn 1 điều là website giá rẻ sẽ ko thể đáp ứng được vài yêu cầu về kỹ thuật. Nếu nhìn sơ qua, các bạn vẫn sẽ thấy "Giao diện", "HTML", "CSS", "JavaScript", nhưng thật sự thế nào ?
    Giao diện: Thực chất, người thiết kế website không có khả năng tự viết, họ chỉ tải 1 vài giao diện được chia sẻ miễn phí trên một số những trang mạng, "ưu điểm" duy nhất của loại giao diện này là ...đơn giản và xấu.
    HTML, CSS, JavaScript: một số những yếu tố này dường như không được quan tâm đến, do giao diện được chia sẻ miễn phí cần chỉ được thực hiện theo kiểu "có bao nhiêu, dùng bấy nhiêu", hoàn toàn không thể tuỳ biến sau này
    Các đoạn code Cũng như "giao diện", chắc chắn một điều người viết web sẽ sử dụng một số "mã nguồn mở" để viết web cho khách hàng, vì chỉ như vậy mới có thể thiết kế website siêu tốc và rẻ như lời quảng cáo được.
    Hiệu suất lao động: Đã bao giờ các bạn hỏi vì sao website của mình hoạt động đã lâu mà thứ hạng ko cao, khách truy cập rất ít và quan trọng là không thấy xuất hiện trên bộ máy tìm kiếm? Hay là tại sao lúc bắt đầu thì vị trí rất cao, nhưng ngày càng giảm, thậm chí biến mất? Do Năng suất hoạt động ko được chú trọng từ một vài ngày đầu, cần nhầm chuẩn bị hoa mắt khách hàng, chị em viết web gía rẻ đã sử dụng 1 số thủ thuật "black SEO", bắt đầu web tăng hạng chóng mặt, để rồi sau đó một thời gian thì khách hàng cũng "chóng mặt" vì website rớt hạng thảm hại mà ko cứ được do bị đánh spam hoặc danh sách đen
    Thật ko khó để bạn có thể tìm ra được 1 doanh nghiệp cung cấp dịch vụ viết website giá rẻ tại Hà Nội. Chúng tôi đã tham khảo gần 50 công ty đang có web hoạt động, và họ cho phải biết đã phải bỏ ra 1 mức phí kha khá từ 5,7,9 triệu để có được 1 trang website như ngày nay. ngoại giả,các chức năng mới chỉ dừng lại ở việc giới thiệu công ty/ công ty và giao diện không đa dạng, ko thân thiện, ko tạo ấn tượng đặc biệt cho chị em dùng ...Quan trọng hơn hết là website chưa được tối ưu SEO, khiến công tác buôn bán của họ không có tiến triển được gì rất nhiều.
    Và hầu hết một số doanh nghiệp đều có mong muốn nâng cấp, đầu tư thêm cho web của mình theo xu hướng đương đại. Chúng tôi khuyên rằng, các bạn nên đầu tư một lần độc nhất vô nhị cho website nhưng sử dụng được mãi mãi. Xưa nay chúng ta vẫn thường nói “Của rẻ là của ôi” có phần nào đúng , bởi không phải gói thiết kế website giá rẻ Hà Nội nào cũng tốt. Thậm chí, một một số những những gói thiết kế với mức giá cao bất tỉnh nhân sự, cũng không kiên cố sẽ mang lại cho các bạn chất lượng tốt nhất.
    Nội dung tiếp theo: THIẾT KẾ WEB PHÒNG KHÁM - DỊCH VỤ SỨC KHỎE
    Thế web chi phí thấp ko đảm bảo có giá 1000k – 1 hai triệu đồng là sao?

    - website do 1 nhóm cá nhân hoặc các công ty nhỏ do khan hãn hữu khách hàng phải mục tiêu là lấy công bắt đầu lãi, cốt thu bù chi
    - web sử dụng một số những bộ viết riêng với sẵn Theme và code kiểu Mã nguồn trên mạng nhưng cài nhanh chóng , ngoài ra một số những mẫu code đó ko thể đảm bảo chất lượng như Mã nguồn trên mạng được do thẩm mỹ xấu hoặc ko được tối ưu hóa website (SEO), hoặc không thể tích hợp một vài tính năng về sau như Autopost, Auto Ping, Trackback, Related post, SN blast, One click security fix, RSS feed … và rất dễ bị vỡ hoang những lỗi về bảo mật.
    - Cài xong là hết trách nhiệm và không support hay bảo hành lâu dài lúc với sự cố như thiên nhiên bị mất dữ liệu, lỗi code, bị dính virus, cài mã độc, bị hack…
    - doanh nghiệp đó ko coi trọng chính công sức của họ và dịch vụ có khách hàng và thường là không thể dùng cho xuể giả dụ số lượng người dùng phát triển ngày càng rộng rãi do lợi nhuận thấp dẫn đến ko có tích lũy lớn để phát triển mạnh hơn mảng chăm sóc khách hàng.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!