laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Giá Vinhomes Ba Son - hạnh phúc trong mơ

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi ngcongdat, 19/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 425

  1. Offline

    ngcongdat New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bạn sẽ không cần lo về vấn đề học của con bạn vì đã có trường học liên cấp Vinschool Central Park thuộc Khu do thi Vinhomes Golden River hệ thống trường giáo dục từ bậc Mầm non,Tiểu học đến Trung học cơ sở, cuối cùng là Trung học phổ thông. Được đầu tư xây dựng và phát triển bởi Tập đoàn tư nhân VINGROUP. Tập đoàn kinh tế đa ngành Vingroup đã khẳng định được uy tín, giá trị với người tiêu dùng, khách hàng từ nam chí bắc, qua đó thể hiện vị trí chủ lực một tập đoàn trẻ và hùng mạnh trong nền kinh tế quốc gia.
    Chính vì thế, Tập đoàn Vingroup đã đầu tư xây dựng Vinschool Central Park với ước mơ xây dựng những thế hệ công dân văn minh, sáng tạo, năng động, tinh hoa của dân tộc Việt Nam, tuy hội nhập nhưng không hòa tan mà vẫn giữ gìn bản sắc văn hóa dân tộc.

    [​IMG]

    Thực chất, những căn hộ thông minh không còn xa lạ trên thế giới, và thậm chí tại Việt Nam, nhà thông minh cũng được nhiều chủ đầu tư triển khai xây dựng. Nhưng Vinhomes là thương hiệu hiếm hoi trên thị trường bất động sản triển khai đồng bộ các căn hộ thông minh tại Tien ich Du an can ho Vinhomes Golden River. Việc định vị dự án theo chuẩn sống thông minh của Vinhomes đã làm thay đổi cục diện của phân khúc thị trường bất động sản hạng sang. Với sự xuất hiện của những căn hộ thông minh, xu hướng sống đẳng cấp mới tại Việt Nam đang dần thiết lập. Hệ thống âm thanh, ánh sáng… tại các căn hộ Park Hill Premium đều được thiết kế sang trọng kết hợp trên nền tảng kỹ thuật số hiện đại. Với căn hộ thông minh, nhà ở không chỉ là một nơi an cư lạc nghiệp, mà còn “hiểu” chủ nhân thông qua một “nút nhấn”.

    [​IMG]

    Với mong muốn đưa giấc mơ sở hữu biệt thự đẳng cấp bậc nhất Hà Nội - Vinhomes Riverside ngay trong tầm tay của những nhà đầu tư tầm trung, Công ty TNHH Kinh doanh Bất động sản Vinhomes 2 tổ chức sự kiện “Dạ tiệc bên sông” và Chương trình Mở bán biệt thự Hoa Sữa 10 -11 vào ngày 7/11/2015 tại Trung tâm Ẩm thực và Hội nghị quốc tế Almaz, Vinhomes Riverside, Long Biên, Hà Nội.
    Tại sự kiện, Vinhomes Riverside giới thiệu chương trình lần đầu mở bán tại khu biệt thự Hoa Sữa 10&11 với đầy đủ nội thất, giới hạn chỉ 48 căn biệt thự. Bên cạnh số lượng hạn chế, khu biệt thự Hoa Sữa 10-11 được áp dụng chính sách ưu đãi chưa từng có. Khách hàng đặt mua biệt thự Vinhomes Riverside có nhu cầu ở ngay sẽ được hưởng chính sách hỗ trợ tài chính vay vốn lên tới 70% giá trị biệt thự với lãi suất 0% trong vòng 12 - 24 tháng, được ân hạn trả nợ gốc và miễn phí trả nợ trước hạn trong thời gian hỗ trợ lãi suất. Những khách hàng chưa về ở ngay có mong muốn đầu tư sẽ được tham gia chương trình đảm bảo tiền thuê với tổng giá trị sinh lời lên tới 4 tỷ đồng trong 2 năm. Đây là cơ hội hấp dẫn để sở hữu “mái ấm hoàn hảo, đảm bảo sinh lời” tại một trong những khu đô thị đáng sống bậc nhất Việt Nam.

    [​IMG]

    Căn hộ First Home Bình Thạnh có các tiện ích:
    - Bãi xe , tầng hầm được thiết kế rộng rãi, có đủ chỗ đậu xe rộng rãi dành cho ô tô, bạn sẽ không lo lắng cho xế yêu phải dầm mưa dãi nắng hay phải ra ngoài để giử xe như các căn hộ chung cư thông hường khác.
    - Vườn treo được thiết kế hiện đại, chăm sóc xanh tốt quanh năm nhằm tạo ra một môi trường xanh mát mắt, cũng cấp không khí trong lành cho cư dân trong khu căn hộ.
    - Phòng sinh hoạt hoạt cộng đồng giúp kết nối cư dân tỏng khu căn hộ, tạo một môi trường định cư thân thiện, đoàn kết, thống nhất, là môi trường lành mạnh cho trẻ nhà bạn học tập, vui chơi...
    - Khu thương mại hiện đại,rộng lớn cung cấp cho bạn đầy đủ các nhu cầu ngay trong khu căn hộ first Home Bình Thạnh.


    Theo wikireal.vn: wikireal.vn/vinhomes-golden-river
     
Chủ đề tương tự: Giá Vinhomes
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Giá Dự án Vinhomes Hà Nội: Sự Thật và Phân tích Chi tiết 11/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bảng Giá Biệt Thự Vinhomes: Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Cuộc Sống Hiện Đại 11/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán gấp căn hộ căn 1PN – giá 1,55 tỷ tại Vinhomes Smart City 6/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Chính chủ cần bán gấp căn hộ 2PN – 55m2 giá hai tỷ tại Vinhomes Smart City 1/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Cung cấp vinhomes the empire văn giang, hưng yên – Vinhomeselites.com 9/6/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!