laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Giá Xe Toyota Innova 2015 - Toyota An Thành

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi epro79, 9/6/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 452

  1. Offline

    epro79 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Toyota Innova là "con át chủ bài", "con gà đẻ trứng vàng", "quả bom tấn", "car of the year" của Toyota tại thị trường ô tô Việt nam. Được ra mắt năm 2006 để thay thế cho dòng Toyota Zace vốn đã rất thành công, Innova đã không làm tiền bối của mình thất vọng khi trở thành mẫu xe thành công nhất của Toyota Innova 2015 Việt nam nói riêng ( và cả thị trường ô tô nói chung) tính đến thời điểm hiện tại. Doanh số tích lũy của mẫu xe đa dụng (MPV) này đến năm 2012 là khoảng gần 07 vạn xe, một con số khủng khiếp và không biết có mẫu xe nào sau này có thể lặp lại được.

    [​IMG]

    Toyota innova ra mắt lần đầu tiên vào tháng 1/2006 nhằm thay thế cho mẫu xe Zace, bao gồm 2 phiên bản số sàn nhắm đến khách thông thường (bản G) và các hãng taxi (bản J). Nhằm thay thế cho đàn anh của mình nên Innova khi ra mắt đã mang nhiều ưu điểm hơn so với chiếc xe Zace kiểu dáng vuông vức và nổi tiếng bền bỉ. Innova kiểu dáng hiện đại hơn, khí động học hơn, mềm mại hơn nhưng cũng mạnh mẽ hơn với động cơ trang bị công nghệ tiên tiến VVt-i. Chiếc xe này sau nhiều năm đã chứng tỏ được ưu điểm về độ bền và khả năng tiết kiệm nhiên liệu hơn cả chiếc Zace huyền thoại. Giá xe Innova tại thời điểm giới thiệu là 29.900USD cho bản thông thường.

    Kể từ khi trình làng vào năm 2006, Toyota Innova luôn là số 1 tại phân khúc xe đa dụng MPV tại Việt nam, bất chấp các nỗ lực của các đối thủ. Các đối thủ của Innova đều là những "tên tuổi" đình đám như: Orlando, zinger, Livina, Carens... Toyota Fortuner 2.5G máy dầu - 2.7 V máy xăng. Điều đầu tiên khi nói về xe Toyota Fortuner 2014 thì không thể không nhắc tới vẽ bề ngoài mạnh mẽ và cao ráo rất sang trọng.

    Dường như mẫu xe này đã đạt đến độ hoàn hảo trong giới hạn của định vị sản phẩm, Toyota chỉ có những cải tiến nho nhỏ trong những năm 2008, 2012 (ra mắt cùng với Fortuner 2012), 2013 mà không thực sự có cuộc cách mạng nào đối với dòng xe này. Động cơ vẫn giữ nguyên, kiểu dáng cơ bản vẫn vậy, khung gầm vẫn y chang. Có chăng chỉ là sự ra mắt của phiên bản số tự động vào năm 2008.

    [​IMG]

    Sau 7 năm tung hoành, gần như đã hết một chu kỳ sản phẩm, innova trong thời gian tới sẽ có sự thay đổi triệt để, sẽ có một thế hệ mới hoặc một sản phẩm khác hoàn toàn thay thế nó. Theo những xu hướng thiết kế gần đây của Toyota thì khả năng Innova sẽ chuyển sang một thiết kế với đường nét mạnh mẽ hơn, tựa như y Highlander 2015 và có thể có động cơ Diezel. Hãy cùng chờ xem. Toyota Mỹ Đình bán xe Yaris 2015 giá tốt nhất hà nội,đủ màu , giao xe ngay, thủ ... cho mẫu Yaris 1.3E là 620 triệu đồng, còn mẫu Toyota Yaris 1.3G là 669 triệu đồng.

    Toàn phân khúc xe đa công dụng tháng 03/2013 bán được 627 xe, tăng 150% so với tháng 02/2013 và vượt số bán của tháng trước tết. Đây là một tín hiệu vui mừng của các hãng xe trong năm âm lịch mới. Đóng góp vào thành công đó không thể không nói đến quả bom tấn của Toyota là Innova. Innova 2013 có sự thay đổi nhỏ từ ngày 15/3 nhưng giá của các phiên bản lại gia tăng thêm đã có không ít ý kiến lo ngại. Tuy vậy với việc tiêu thụ được con số 430 xe, chiếm đến 69% thị phần phân khúc này cho thấy đó chỉ là những ý kiến thừa thãi. Trong tháng này Mitshubishi Zinger bán được 33 xe và chiếm vị trí thứ 3. Kia carens vẫn tỏ ra là đối thủ đáng gờm của Innova khi có đến 138 xe đến tay .
     
Chủ đề tương tự: Giá Toyota
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Chuyên thu mua xe ôtô cũ giá cao Bán xe ô tô toyota kia ford rẻ hcm 8/1/18
Quảng Cáo Rao Vặt Chiếc xeToyota Camry du nhập giá gần 2 tỷ 25/5/16
Quảng Cáo Rao Vặt Những giá trị đáng ghi nhận của chiếc xe Toyota Innova 26/4/16
Quảng Cáo Rao Vặt Những đứa con vàng của gia đình Toyota 23/10/15
Quảng Cáo Rao Vặt Cho thuê xe Giá xe Toyota Yaris 1.3 G 2015 khuyến mãi giao xe toàn quốc 12/6/15

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!