laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Giấc mơ về tổ ấm tại Cao ốc Vista Verde

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi ngcongdat, 17/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 495

  1. Offline

    ngcongdat New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chủ đầu tư Can ho Vinhomes Central Park cũng là một doanh nhân cực kỳ uy tín và cũng là người có nhiều mối quan hệ với chủ đầu tư nước ngoài nên sẽ giúp căn hộ được khang trang và lịch sự hiện đại hơn. Bên cạnh đó với việc xây dựng khu biệt thự với mật độ lên tới 10 ha sẽ giúp mọi người có được một căn biệt thự sang trọng và quý phái, rộng rãi với khuôn viên cây trồng ở trước sân nhà và các bạn sẽ có được một cuộc sống tự do và vô cùng thoải mái.

    [​IMG]

    Căn hộ Vista Verde Quận 2 đạt giải thưởng Bất Động Sản Châu Á – Thái Bình Dương năm 2011 do Asia Pacific Property và Bloomberg Television đồng tổ chức . Với qui mô bao gồm 4 block mang tên 4 dòng sông đẹp nhất của Châu Âu , Capitaland mong muốn đem lại 1 cuộc sống bình yên nhưng vẫn cực kì hiện đại cho cư dân của mình. Chủ đầu tư Capitaland đã biến Vista Verde Thạnh Mỹ Lợi thành 1 căn hộ cao cấp kết hợp với dịch vụ nghĩ dưỡng và văn phòng cho thuê hạng A hàng đầu tại khu vực quận 2 cũng như HCM. Căn hộ Vista Verde Thạnh Mỹ Lợi có tiện ích cao cấp kết hợp với không gian sống hòa với thiên nhiên đem lại 1 cảm giác bình yên và 1 cuộc sống sung túc. Cư dân tại Can ho Vista Verde sẽ được tận hưởng 1 không gian sống an lành nhờ hệ thống cây xanh nội khu len lỏi đến từng ngóc ngách của dự án. Khu dân cư này kết hợp nhà thấp tầng và nhà cao tầng, định hướng chuyển đổi chức năng phức hợp thương mại dịch vụ – căn hộ dọc theo xa lộ Hà Nội và đại lộ Đông Tây. Khu này tập trung chủ yếu là nhà phố và biệt thự thấp tầng, định hướng xen cài chung cư cao đến 25 tầng dọc theo tuyến vành đai phía Đông.

    [​IMG]

    Chủ đầu tư hướng tới đối tượng người mua nhà để ở nên diện tích các căn hộ FLC Twin Towers được thiết kế với 5 loại diện tích: 92 m2, 96 m2, 110,7 m2, 121,7 m2, 125,8 m2. "Chúng tôi mong muốn mang lại cho cư dân một nơi an cư lý tưởng với không gian sống nhiều tiện ích vượt trội: Trung tâm mua sắm, thương mại, dịch vụ, khu ăn nhanh (food court), bể bơi trong nhà, bể bơi ngoài trời, khu thể dục thể thao, spa, khu vui chơi, vườn hoa, công viên, trường mầm non quốc tế, bãi đậu trực thăng", bà Hương Trần Kiều Dung, Tổng giám đốc FLC chia sẻ. Ngoài bể bơi ngoài trời gần 1.000 m2 tạo cảm giác thư thái, dự án còn được thiết kế 3 khu vườn nhằm tạo thêm nhiều không gian xanh thư giãn trong lòng thành phố. Một vườn treo nối giữa 2 tòa tháp, giúp phủ xanh tầm nhìn của cư dân dù ở bất kỳ đâu trong tòa nhà.

    Theo Phanphoicanho.net: phanphoicanho.net/can-ho-vista-verde-quan-2.html
     
Chủ đề tương tự: Giấc về
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Thiết kế cổng nhà xinh xắn, gây ấn tượng về mặt thị giác 11/6/20
Nhà Đất - Bất Động Sản Giấc mơ về căn hộ xanh tại Dự án Nassim 15/10/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Tiềm Năng Bất Động Sản Tam Giác Vàng: Điểm Sáng Tại Miền Nam Việt Nam 29/9/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Kỹ thuật giác móng nhà 10/7/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Lời giải cho mảnh đất ngũ giác khiến chủ nhà đồng ý thi công ngay 3/3/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!