laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Giải bài tập sgk đại số 10 nâng cao

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi suminhtrien, 5/9/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 348

  1. Offline

    suminhtrien Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chương trình “Giải bài tập Sách Giáo Khoa Đại số lớp 10 Nâng Cao” cũng khá quan trọng đối với học sinh lớp 10 không chỉ Đại số Cơ Bản. Chính vì vậy baitap.me đã xây dựng các khóa Toán lớp 10 nâng cao tạo tiền đề giúp chúng ta cần phải nắm vững ngay từ đầu mới tạo được bước đệm vững chắc cho kỳ thi THPT Quốc gia .
    Nhằm mục đích giúp các em học tập tốt hơn, baitap.me xin trân trọng giới thiệu loạt bài giải bài tập Toán lớp 10 nâng cao được biên soạn bám sát theo nội dung sách giáo khoa đại số 10 nâng cao hiện hành.
    baitap.me Đại số 10 Nâng cao: Phần 1 do Đoàn Quỳnh tổng chủ biên gồm có ba chương, trong đó chương 1 trình bày về mệnh đề và tập hợp; chương 2 - hàm số bậc nhất và hàm số bậc hai; chương 3 có nội dung về phương trình và hệ phương trình. Mời các bạn tham khảo baitap.me để củng cố hơn những kiến thức về lĩnh vực này.Mỗi vấn đề được khai thác một cách triệt để, chi tiết thành từng dạng cụ thể giúp học sinh hiểu sâu vấn đề. Với phương pháp dạy học hiện đại, cuốn hút ban biên tập baitap.me đã chắp cánh cho rất nhiều ước mơ vào các trường thuộc hạng top cả nước của nhiều thế hệ học sinh. Luyện tập với hệ thống câu hỏi tổng hợp. Tải đề nâng cao và lời giải bài tập SGK đại số 10 nâng cao để luyện mọi lúc mọi nơi.
    Vào link để xem nhiều bài hơn: https://baitap.me/
    Được luyện tập với hệ thống câu hỏi phong phú sau mỗi bài giảng - tải file đề và lời giải dễ dàng .Khóa học này của baitap.me hệ thống lại một cách đầy đủ, chi tiết kiến thức cần thiết cho các em cùng với các dạng đề bám sát đề thi có lời giải chi tiết, giúp các em có thể học tập hiệu quả hơn.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!