laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Giải đáp ẩn số mới tại quận 8 mang tên auris city

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi phuongtq.buh, 11/1/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 431

  1. Offline

    phuongtq.buh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Căn hộ auris city đang chiếm vị thế đẹp cạnh tranh với những đối thủ trong khu vực quận 8, do đã kề bên Võ Văn Kiệt lại còn liền kề với vành đai trong kết nối Bình Tân đang trong quy hoạch triển khai xây dựng ở tương lai.

    Về thiết kế: Auris City là dòng căn hộ cao cấp đầu tiên tại quận 8 của Đất Xanh Group. Được các kiến trúc sư chăm chút kỹ lưỡng từng chi tiết thiết kế, kết hợp hài hòa giữa không gian sống Phương Đông và kiến trúc Phương Tây hiện đại. Tất cả các căn đều có từ 2-3 phòng ngủ, đáp ứng nhịp sống trẻ năng động nhiều thành viên trong gia đình.

    Tiện ích căn hộ auris city: cả nội khu lẫn ngoại khu đều tích hợp những tiện ích cơ bản lẫn nâng cao để phục vụ tốt nhất cho người dân.

    Ngân hàng: Theo luật mới thì chủ đầu tư khi thực hiện dự án mới sẽ phải ký kết với ngân hàng bảo lãnh cho dự án. Đất Xanh đã hoàn tất thủ tục đơn giản này với ngân hàng công thương Vietinbank, từ nay ngoài uy tín mà chủ đầu tư đã gây dựng được thì đã có ngân hàng lớn bảo lãnh tiến độ nên khách hàng có thể an tâm chờ ngày nhận nhà.

    Thời gian giao nhà: vào khoảng quý 3 năm 2017 chủ đầu tư sẽ bàn giao căn hộ cùng những tiện ích nội khu khác cho khách hàng.

    Giá bán: 1tỷ/căn 2 phòng ngủ. Thông tin chính thức sẽ có trong ngày mở bán song theo quan điểm cá nhân thì căn hộ auris city sẽ có mức giá ưu đãi nhất và cạnh tranh nhất vì cần gây tiếng vang lớn tại khu tây này.
     
Chủ đề tương tự: Giải đáp
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Giải đáp những thắc mắc về căn hộ auris city 31/1/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Giải đáp câu hỏi thường gặp khách hàng dự án sakura valley 23/9/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Giải pháp phòng chống lao khi sử dụng Vape DCJ giá rẻ 13/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Giải pháp dành cho người ghiền hút thuốc 2023 uy tín 9/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Giải pháp dành cho người đam mê hút thuốc 2023 uy tín 9/6/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!