laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Giải đáp mở tiệm giặt là cần bao nhiêu vốn thì đủ ?

Thảo luận trong 'Máy Móc Công Nghiệp' bắt đầu bởi pqmseo, 19/12/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 307

  1. Offline

    pqmseo Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Câu hỏi “mở tiệm giặt là cần bao nhiêu vốn” đang là câu hỏi của các ai đang có ý định đầu tư buôn bán mô hình xưởng giặt là cho nơi dân sinh hoặc tới những nơi nhà nghỉ – khách sạn , bệnh viện lớn nhỏ và các doanh nghiệp xung quanh . Khá nhiều người trước lúc mở xưởng chúng ta cũng không hề định hình được các khoản chi phí chúng ta cần đầu tư lúc mở xưởng . Nhưng để mà định hình được số tài chính mà chúng ta cần đầu tư mở tiệm giặt là thì chúng ta cần quan tâm tới từng khoản chi phí sau, hãy cùng slcvietnam.com tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

    [​IMG]
    Kinh nghiệm mở tiệm giặt là​

    – Trước tiên chúng ta cần phải thống kê được mức giá thuê cửa hàng đặt làm tiệm giặt là , Nếu chúng ta đã có điểm đặt tiệm giặt là tại gia thì chi phí thuê cửa hàng chúng ta không có tính . Mức giá để thuê cửa hàng thì chúng ta tùy vào mặt bằng để tính mức giá , cũng có thể địa hình mặt đường lớn khu đông dân cư thì chúng ta phải bỏ ra chi phí lớn hơn . Thông thường xuyên thì chi phí thuê cửa hàng giao động từ 5 tới 15 triệu / một tháng .

    – Chi phí thiết kế tiệm giặt là chúng ta thiết kế sao cho phương pháp bố trí hợp lý nhất , chúng ta nên lên mô hình sao cho thích hợp với địa hình của tiệm giặt , chi phí thiết kế banner giới thiệu ,tờ rơi , và bàn ghế kèm theo các kệ đặt đồ trước lúc giặt và sau lúc giặt cho quý khách . Nếu tính tổng chi phí thì mức giá cho vấn đề thiết kế này gia động tầm từ 10 tới 15 triệu đồng là hợp lý .

    – Mức giá quan trọng tiếp đó là mức giá đầu tư cho máy giặt công nghiệp và máy sấy công nghiệp . Nếu như chúng ta mở tiệm giặt mới và nhỏ lẻ thì chúng ta chỉ cần lựa chọn máy giặt dân sinh công suất lớn và máy sấy dân sinh lớn . Với khoản mức giá cho các đối tượng dân sinh này chỉ dao động ở mức khoảng 30 tới 40 triệu đồng mà thôi . Còn Nếu chúng ta muốn đầu tư xưởng giặt là lớn hơn thì chúng ta nên đầu tư dòng máy giặt công nghiệp và máy sấy quần áo công nghiệp chính hãng như của những nhãn hiệu Image , Fagor ,Primus ….Nhưng để mà đầu tư cho máy giặt công nghiệp thì mức giá bao giờ cũng lớn hơn rất nhiều so với dòng người thân có thể gấp tới 10 lần , nhưng chi phí nào của ấy thì chắc hẳn một điều hiệu suất mà nó đem tới lớn hơn khá nhiều so với máy giặt người nhà công suất lớn . Nếu như để mà lắp đặt hệ thống giặt là công nghiệp thì mức giá dao động khoảng từ 250 triệu đến 400 triệu / 1 cặp máy giặt sấy công nghiệp tùy vào từng dải công suất của máy giặt .

    [​IMG]
    mở tiệm giặt là cần bao nhiêu tiền​

    – Chi phí Marketing – tìm kiếm người dùng , lúc mở xưởng giặt là thì chúng ta cần phải có là chiến lược kiếm tìm người sử dụng tìm kiếm thông qua các trang mạng , những kênh quảng bá facebook , google xung quanh địa điểm mà chúng ta đặt tiệm giặt là .Với chi phí này mỗi tháng chúng ta phải tốn vào khoảng 2-3 triệu chi phí mức giá quảng cáo .

    Tham khảo thêm các mô hình hệ thống giặt là công nghiệp: https://slcvietnam.com/kinh-nghiem-mo-he-thong-giat-la-cong-nghiep-1323-vn.htm

    Hy vọng bài viết này sẽ hữu ích đến bạn.
     
    diemvy98huynh thích bài này.
Chủ đề tương tự: Giải đáp
Diễn đàn Tiêu đề Date
Máy Móc Công Nghiệp Giải đáp thắc mắc có nên mua máy in mã vạch Zebra ZD421 không? 10/11/21
Máy Móc Công Nghiệp Những bí ẩn chưa được giải đáp về máy kiểm kho Zebra MC2200/MC2700 12/6/21
Máy Móc Công Nghiệp Giải pháp làm mát toàn diện với Quạt DC Sinwan model SD280GAN Thứ hai lúc 15:17
Máy Móc Công Nghiệp Súng nhiệt Wagner HT1000: Giải pháp cho mọi nhiệm vụ sửa chữa 12/9/24
Máy Móc Công Nghiệp Quạt Sunon EF80251B1-10000-A99: Giải pháp làm mát yên tĩnh 9/9/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!