laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

giải đáp những khúc mắc khi lựa chọn mua xe ô tô trả góp

Thảo luận trong 'Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp' bắt đầu bởi homespa, 18/7/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 308

  1. Offline

    homespa New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thị trường ô tô năm 2018 chưa bao giờ sôi động đến thế khi đồng loại các hãng đều giảm nhiệt những dòng xe được coi như là bán chạy nhất. Thời cơ để tậu ngay cho mình xế mà bạn luôn ao ước bấy lâu nay nhưng bạn lại chưa đủ tài chính để trồng tiền ngay lúc này! Đừng lo khi giờ đây có nhiều hình thức để mua xe như: Mua xe cũ, thậm chí là trả góp xe cũ nếu bạn sẵn sàng không để mất cơ hội vàng này. Bài viết dưới đây sẽ xóa bỏ toàn bộ những băn khoăn của bạn về thủ tục mua xe ô tô cũ trả góp.
    [​IMG]
    Lựa chọn đại lý uy tín

    Chọn mặt gửi vàng” nhất là với những tài sản vô cùng giá trị như ô tô thì trước tiên bạn cần phải lựa chọn thật kỹ nơi mua xe. Bạn nên chọn những đại lý lớn có tiếng mua bán những loại xe cũ. Điều không nên là nghe theo những lời quảng cáo của chợ trời chỉ với mức giá rẻ hơn một chút mà về sau có thể hút tiền của bạn còn nhiều hơn là khi mua xe mới.

    [​IMG]
    “Chọn mặt gửi vàng”
    Những cửa hàng uy tín chắc hẳn sẽ có lượng khách hàng feedback chân thật, việc bạn cần là vào trang mạng điện tử của đại lý đó và tìm hiểu thật kỹ những bình luận mà khách cũ đã mua tránh cho mình mắc phải tình trạng tương tự. Đại lý uy tín là nơi có dịch vụ tư vấn hỗ trợ khách hàng, tư vấn thủ tục mua xe ô tô trả góp bất kể cũ hay mới đều được tư vấn tận tình mang đến sự an tâm khi bạn ra quyết định.

    Thủ tục cần lưu ý khi mua ô tô cũ trả góp
    Khi bạn đã lựa chọn được cửa hàng tin tưởng, thì việc tiếp theo là việc bạn cần chứng minh năng lực tài chính của mình. Nghe có vẻ to tát, như thực tế thì việc này nhằm đảm bảo rằng bạn đủ điều kiện tài chính mỗi tháng trích ra số tiền cần trả.

    [​IMG]
    Chứng minh tài chính – Việc làm cần trong thủ tục mua xe ô tô cũ trả góp
    Quy định cho vay của mỗi nơi là khác nhau, nhưng hầu như đều có nguyên tắc chung là bên ngân hàng cùng hợp tác chỉ đồng ý cho vay chiếc xe ô tô đó đã qua sử dụng từ 2-3 năm kể từ ngày lăn bánh. Nếu trong trường hợp xe đã qua sử dụng từ 4-5 năm thì rất khó, hoặc chỉ một vài ngân hàng đồng ý. Điều này nhằm bảo vệ quyền lợi của người mua khi xe đã hết thời gian khấu hao, hay hỏng hóc do máy đã quá cũ mà bạn vẫn chưa trả hết tiền cả gốc lẫn lãi mà ngay từ đầu bạn không thế chấp bất kỳ tài sản nào với ngân hàng.
    Bạn cũng cần tính cụ thể lãi suất cùng với thời gian trả góp để từ đó tính ra chi phí mỗi tháng bạn cần bỏ ra. Và tự hỏi mình liệu số tiền cố định đó có nằm trong định mức có thể chi trả hay không? Nhiều trường hợp vì chủ xe quá “máu” chọn ngay cho mình dòng xe hạng C trong mức bỏ ra hằng tháng không đủ, đành phải trả lại đại lý hoặc bán rẻ điều này càng gây ra phiền phức cho chính mình khi phải “cõng” hằng tháng tiền lãi cùng như tiền xe.

    [​IMG]
    Sở hữu cho mình “Xế hộp” là ước mơ của rất nhiều người
    Lưu ý cuối đối với những ai đang băn khoăn về thủ tục mua xe ô tô cũ trả góp là bạn cũng cần bỏ ra một chi phí nhất định để mua bảo hiểm dân sự, phí bảo hiểm đường bộ, phí đăng kiểm.
    Trên đây là những lưu ý cần thiết dành cho những ai đang có ý định mua xe ô tô cũ trả góp. Bạn cần tham khảo ở nhiều nơi để nắm rõ được thủ tục mua xe, để từ đó tránh được những chi phí không cần thiết mang lại phiền phức cho gia đình bạn. Nếu bạn cần được tư vấn thêm, liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0935 51 9889 hoặc tham khảo thêm tại : onehyundai.vn.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!