laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Giải đáp thắc mắc cho mẹ về phông bạt sinh nhật cho con yêu

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi duanvenus291, 25/7/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 435

  1. Offline

    duanvenus291 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Các mẹ luôn thắc mắc có nên lựa chọn sản phẩm phông bạt để trang trí tiệc sinh nhật của con yêu hay không? Sản phẩm có tác dụng gì và điều quan trọng hơn là về giá thành sản phẩm như thế nào? Hôm nay, VENUS sẽ giải đáp hết mọi thắc mắc hay gặp giúp bạn có thể lựa chọn món đồ trang trí sinh nhật phù hợp nhất trong tiệc sinh nhật của con yêu.

    Công ty VENUS chuyên cung cấp phụ kiện trang trí, tổ chức các sự kiện lớn có uy tín trên địa bàn Hà Nội. VENUS chúng tôi luôn luôn khẳng định thương hiệu của mình qua “ chất lượng sản phẩm ”.

    Lý do nên sử dụng phông bạt in sinh nhật cho bé
    Phông bạt sinh nhật hay còn được gọi là backdrop sinh nhật được sử dụng để trang trí bữa tiệc của bé giúp cho bữa tiệc trở nên ấn tượng , sang trọng và bắt mắt hơn. Bên cạnh đó, sử dụng phông bạt sinh nhật giúp khách mời cũng như gia đình ghi lại những khoảnh khắc đẹp bên con yêu.

    [​IMG]

    Với chất liệu bạt Hiflex có sức chịu nhiệt cao, công nghệ in Đài Loan sắc nét, sau khi kết thúc bữa tiệc còn được dùng để trang trí phòng khách, phòng riêng, …rất tiện lợi

    [​IMG]

    Ngoài ra, khi sử dụng dịch vụ in phông bạt sinh nhật của VENUS chúng tôi, quý khách hàng sẽ được thiết kế in riêng theo sở thích thoải mái về mẫu mã. Trung bình mỗi phông bạt in thường có kích thước từ 1m5x2m5 tùy theo không gian của bữa tiệc. Giá in phông bạt hiflex thường từ 80.000đ/m2.

    [​IMG]

    Trên đây là sản phẩm phông bạt in sinh nhật mà VENUS muốn gửi đến quý khách hàng. Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp đến công ty để được tư vấn và tư vấn miễn phí về sản phẩm của VENUS chúng tôi.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!