laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Giải đáp thắc mắc phổ biến về tiêm botox trị hôi nách

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi haiantmy, 26/9/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 473

  1. Offline

    haiantmy New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chào bác sĩ, em nghe nói tiêm botox trị hôi nách vừa đơn giản vừa hiệu quả nên vui lắm. Rất mong bác sĩ tư vấn cụ thể về phương pháp này? Và xin hỏi thêm tiêm botox trị hôi nách có đau không? Do bản tính nhút nhát nên thú thực em cũng có phần e sợ, không biết có dám tiêm botox không nữa! Xin bác sĩ cho em lời khuyên?

    Thu Hằng, email thuhang…@gmail.com

    Trả lời

    Bạn Thu Hằng thân mến, cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi “tiêm botox trị hôi nách có đau không” tới chuyên mục [email protected] của Bệnh viện Thu Cúc. Chúng tôi xin giải đáp câu hỏi của bạn như sau:

    Với tiêm botox, khách hàng được đảm bảo hiệu quả, an toàn, không đau, không sẹo xấu khi trải nghiệm dịch vụ tại Bệnh viện Thu Cúc. Đây là phương pháp trị hôi nách không phẫu thuật, đã được Cơ quan quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ FDA chứng nhận, được bác sĩ Thu Cúc ứng dụng thành công cho mọi khách hàng.

    [​IMG]

    Tiêm botox trị hôi nách tức thì, không đau, không để lại sẹo xấu, cho bạn thêm niềm vui, thêm tự tin
    Tại đây, bạn chỉ mất khoảng 15 – 20 phút tiêm botox và không cần nghỉ dưỡng. Sau quan sát, khoanh vùng tuyến mồ hôi nách, bác sĩ sẽ tiến hành tiêm botox với liều lượng phù hợp nhất. Bạn sẽ không hề có cảm giác đau hay bất cứ khó chịu nào vì thao tác tiêm nhẹ nhàng, nhanh chóng và dứt khoát. Cuối cùng, bạn được thoa thuốc kháng khuẩn, tránh nhiễm trùng và có thể ra về, làm việc bình thường ngay sau đó.

    Ứng dụng tiêm botox tại Bệnh viện Thu Cúc, mùi hôi khó chịu sẽ biến mất một cách nhanh chóng, tức thì. Dược chất botox được sử dụng rộng rãi ở đây là do Cơ quan quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ FDA kiểm duyệt, do Bộ Y tế cấp phép, không gây hại đến sức khỏe, đảm bảo an toàn. Và để duy trì hiệu quả trị hôi nách, bạn nên tiêm lại sau 6 – 8 tháng theo đúng lịch hẹn của bác sĩ.

    Rất mong được phục vụ bạn tại Bệnh viện Thu Cúc!


    Thông tin từ:
    http://trihoinachantoan.com/tu-van-tham-my/tiem-botox-tri-hoi-nach-co-dau-khong.html
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!