laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Giải đáp thắc mắc từ chuyên gia bấm mí mắt Hàn Quốc bao lâu thì đẹp

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi dat ha thanh, 16/3/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 674

  1. Offline

    dat ha thanh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chào bác sĩ! Em có đôi mắt khá bé, từ nhỏ em hay bị bạn bè trêu chọc bây giờ đi làm rồi em lại càng cảm thấy mất tự tin. Qua tìm hiểu thì em được biết bấm mí Hàn Quốc là phương pháp có thể giúp em có được đôi mắt 2 mí to tròn đẹp tự nhiên nên em đang có ý định thực hiện bấm mí Hàn Quốc. Tuy nhiên do tính chất công việc em không có nhiều thời gian nghỉ ngơi và phải phải quay lại công việc sớm. Vậy bác sĩ cho em hỏi bấm mí Hàn Quốc sau bao lâu thì đẹp và chi phí thế nào? Em xin chân thành cảm ơn bác sĩ

    (Hà Trang, Thái Nguyên)

    Bác sĩ trả lời

    Chào bạn Hà Trang. Rất vui và cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến cho thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh. Bấm mí Hàn Quốc hiện đang là giải pháp tạo mắt hai mí được rất nhiều khách hàng yêu thích hiện nay, vì thế mà chuyên mục tư vấn khách hàng của thẩm mỹ Hà Thanh nhận được rất nhiều thắc mắc của khách hàng liên quan đến dịch vụ này. Với câu hỏi của bạn, Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh xin được trả lời như sau:

    Bấm mí Hàn Quốc là gì?
    [​IMG]
    Bấm mí Hàn Quốc thực chất chỉ là một thủ thuật nhỏ, giúp bạn tạo mắt hai mí theo kỹ thuật và công nghệ được chuyển giao trực tiếp từ Hàn Quốc. Với phương pháp này, bác sĩ sẽ không cần phải phẫu thuật mà chỉ sử dụng bấm mí chuyên dụng, bấm vào các điểm đã được đo vẽ sẵn trước đó, tạo nếp mí mới và cố định liên kết giữa cơ nâng mi và da mi mắt. Bạn sẽ không còn phải lo lắng bấm mí Hàn Quốc giữ được bao lâu nữa. Rất nhanh chóng bạn Hà Trang sẽ có được đôi mắt 2 mí to tròn đẹp tự nhiên mà không để lại biến chứng nào cũng không hề ảnh hưởng đến các chức năng của mắt nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm

    Bấm mí Hàn Quốc sau bao lâu thì đẹp?

    Bấm mí Hàn Quốc chỉ là một thủ thuật với kỹ thuât thực hiện đơn giản nên bạn sẽ không phải mất quá nhiều thời gian, chỉ sau khoảng 30-45 phút quy trình bấm mí kết thúc. Hơn nữa với bấm mí Hàn Quốc mức độ tổn thương sẽ được hạn chế đến mức thấp nhất nên bạn sẽ nhanh chóng quay lại cuộc sống sinh hoạt bình thường mà không phải mất quá nhiều thời gian nghỉ dưỡng

    Sau khi bấm mí, mắt bạn sẽ bị sưng 1-2 ngày và bạn có thể chườm lạnh để giảm sưng nhanh chóng. Khoảng 7 ngày sau, mắt bạn sẽ lành lại và nếp mí bắt đầu đẹp lên trông thấy. Sau khoảng 1 tháng tùy theo cơ địa của bạn, mắt của bạn sẽ đẹp lên trông thấy và không hề để lộ bất kỳ dấu hiệu thẩm mỹ nào. Chính vì thế, bạn Hà Trang vẫn có thể bấm mí Hàn Quốc và sau hai tháng nữa, mắt bạn sẽ đẹp tự nhiên và không lo lộ dấu hiệu thẩm mỹ.

    Tuy nhiên đế có được kết quả bấm mí hoàn hảo nhất và thời gian phục hồi là ngắn nhất thì bạn cần lưu ý cách chăm sóc sau bấm mí. Không chỉ giúp mắt bạn đẹp lên nhanh chóng, nếu bạn chăm sóc mắt cẩn thận tại nhà thì đôi mắt của bạn cũng sẽ đẹp tự nhiên, không để lại bất kỳ di chứng nào và giữ mũi ổn định lâu dài.

    Bấm mí Hàn Quốc với kỹ thuật thực hiện đơn giản nên bạn Hà Trang cũng không cần lo lắng đến vấn đề bấm mí mắt Hàn Quốc giá bao nhiêu nữa. Hiện nay bấm mí Hàn Quốc tại Hà Nội vẫn chưa có một quy định chung nào quy định chung cho mức giá bấm mí mắt, bởi mỗi cơ sở thẩm mỹ tùy thuộc vào điều kiện cơ sở vật chất, trang thiết bị cung như tay nghề của bác sĩ mà có mức giá khác nhau.Tại Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh, bấm mí Hàn Quốc có giá là 8 -12 triệu đồng tùy thuộc vào chất liệu mà bạn lựa chọn. Bạn sẽ được các bác sĩ trực tiếp thăm khám, tư vấn và điều trị để có được hiệu quả bấm mí tốt nhất và an toàn nhất.

    Với những thông tin mà thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh chia sẻ trên đây, hy vọng bạn Hà Trang đã có được đáp án cho câu hỏi của mình. Mọi thắc mắc khác về bấm mí Hàn Quốc tại thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh, bạn vui lòng liên hệ đến số 0986.222.811 hoặc 0986.222.911 hoặc đến các cơ sở của thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh để được các bác sĩ khám và điều trị.
     
Chủ đề tương tự: Giải đáp
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cùng giải đáp: Mẹ sau sinh cần bổ sung sắt không? 4/4/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cắt bao quy đầu bao lâu thì lành? Bác sĩ giải đáp 17/2/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Nước ép ớt chuông giảm cân có tốt không? Góc giải đáp 11/6/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Giải đáp: Câu hỏi thường gặp khi dùng viên đặt se khít Regamo Italy 3/5/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Điêu khắc chân mày có phá tướng không? Góc giải đáp 25/4/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!