laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Giải mã bí ẩn mỹ phẩm chứa Gamma-Oryzanol. Bạn đã biết?

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi tunght, 5/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 949

  1. Offline

    tunght New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nếu như vitamin E, C, Glutathione, Ascorbic Acid, Tranexamic Acid thường được đánh giá cao trong việc làm trắng sáng da và là thành phần không thể thiếu trong các kem dưỡng da, giúp ngừa lão hóa và nuôi dưỡng làn da sáng mịn, tươi trẻ. Thì sự góp mặt của Gamma-Oryzanol lại được đặt câu hỏi lớn rằng đây là dưỡng chất gì, hữu ích thế nào khi được đánh giá là thành phần làm nên đẳng cấp cho các sản phẩm làm đẹp cao cấp? Liệu Gamma-Oryzanol có mở ra một tương lai mới đầy hứa hẹn cho ngành mỹ phẩm, giúp đánh thức vẻ đẹp tiềm ẩn, tự nhiên của phái nữ hay không? Hãy cùng lắng nghe các chuyên gia nói gì về Gamma-Oryzanol nhé!

    Gamma-Oryzanol trong dầu gạo có tác dụng chống ô-xi hoá gấp 4 lần vitamin E

    [​IMG]

    Theo các nghiên cứu cho thấy, Gamma-Oryzanol chỉ có thể được tìm thấy trong tinh dầu gạo nguyên chất và là thành phần chất chống oxy hóa mạnh mẽ, có khả năng hỗ trợ bảo vệ cơ thể khỏi tác động gây hại của gốc tự do, chống lại tia cực tím, làm chậm tiến trình sản sinh sắc tố melanin, giảm nguy cơ hình thành tàn nhang, đốm nâu, tàn nhang, đồi mồi, sạm da, đang ngày càng được ưa chuộng, tấn công mạnh vào ngành công nghiệp làm đẹp những năm gần đây, trên bước đường trở thành ngôi sao mới, cánh tranh vị trí độc tôn của Collagen.

    [​IMG]

    Nghiên cứu của Đại học dược Hamasatsu Nhật Bản và Đại học Kuwait Mỹ còn cho thấy Gamma-Oryzanol còn mạnh mẽ gấp 4 lần so với vitamin E trong công cuộc chống lão hóa da thần kỳ.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Nguồn: afamily

    Theo TS.BS Văn Thế Trung, giảng viên đại học Y dược TP.HCM, chuyên khoa da liễu, nhờ những công dụng vượt trội này và khả năng thẩm thấu cực nhanh vào da, Gamma-Oryzanol ngày càng được ứng dụng nhiều trong các công thức trị liệu da và mỹ phẩm cao cấp.

    [​IMG]

    Gamma-Oryzanol – dưỡng chất quý hiếm tự nhiên trong ngành công nghiệp làm đẹp

    [​IMG]

    Nguồn: afamily.vn

    Còn theo GS.NGND Nguyễn Lân Dũng – Chủ tịch Hội các ngành Sinh học Việt Nam, nếu vitamin E và một số dưỡng chất tự nhiên khác vốn đã tồn tại trong cơ thể con người và có khả năng tái tạo thì Gamma-Oryzanol lại là dưỡng chất độc đáo quý hiếm mà cơ thể không thể tự tạo, không thể được tổng hợp chỉ từ các loại thực phẩm thông thường. Trong khi đó, việc sử dụng cám gạo hay tinh dầu gạo nhằm bổ sung lượng Gamma-Oryzanol lại càng không thể mang lại hiệu quả và tính thiết thực cao khi 50kg lúa mới có thể thu được 250ml dầu gạo nguyên chất. Do đó, độ quý hiếm của Gamma-Oryzanol càng được đánh giá cao, đòi hỏi việc sử dụng công nghệ sản xuất hiện đại và chi phí cao mới có thể đưa dưỡng chất này góp mặt vào trong các sản phẩm dưỡng da đỉnh cao.

    Gamma-Oryzanol trong dầu gạo có tác dụng kép với sức khoẻ và sắc đẹp

    [​IMG]

    Nguồn: afamily

    Với PGS.TS. Nguyễn Thị Lâm - Phó Viện trưởng viện dinh dưỡng Quốc gia cũng chia sẻ, sử dụng dưỡng chất Gamma-Oryzanol không chỉ là giải pháp làm đẹp bên ngoài hiệu quả mà còn là phương pháp chống lão hóa thần kỳ bên trong với khả năng nuôi dưỡng cơ thể khỏe mạnh, chống gốc tự do gây hại, ngăn ngừa các bệnh như suy giảm trí nhớ, Alzheimer...

    [​IMG]

    Theo PGS.TS. Nguyễn Thị Lâm - Phó viện trưởng Viện dinh dưỡng Quốc gia, ứng dụng Gamma-Oryzanol vào ngành mỹ phẩm làm đẹp hứa hẹn sẽ mang đến nhiều giải pháp hoàn hảo cho phái nữ duy trì nét thanh xuân và làn da tươi trẻ theo thời gian.

    [​IMG]

    KEM DƯỠNG TRẮNG PHỤC HỒI DA SAKURA CRYSTAL CLEAR & WHITE - REPAIRING CREAM
    GIÁI PHÁP HOÀN HẢO CHO LÀN DA SÁNG HỒNG, TƯƠI TRẺ, KHỎE KHOẮN


    Với các ứng dụng công nghệ hiện đại vượt bậc từ Nhật Bản, thương hiệu Sakura đã cho nghiên cứu và ra đời dòng sản phẩm kem dưỡng phục hồi da Sakura Crystal Clear & White - Repairing Cream không chỉ có khả năng làm sáng bề mặt da, hỗ trợ làm mờ thâm sạm, tàn nhang, dưỡng trắng da mà còn giúp cung cấp dưỡng chất cho da mỏng yếu, suy giảm sức đề kháng, mẫn cảm, giúp da phục hồi nhanh chóng, săn chắc, căng mịn và tươi trẻ theo thời gian, hỗ trợ ngăn ngừa nám da tái phát, cho làn da rạng rỡ đầy thu hút!

    [​IMG]



    Kem dưỡng phục hồi da Sakura Crystal Clear & White - Repairing Cream không chỉ sử dụng nguồn thành phần thảo dược và chiết xuất tự nhiên an toàn, lành tính như tinh dầu Olive, chiết xuất Cam Thảo...mà còn đi trước 1 bước trong việc đưa vào sử dụng nguồn dưỡng chất cao cấp Gamma-Oryzanol giúp kích thích sản sinh tế bào da mới trẻ khỏe hơn gấp nhiều lần, phục hồi nhanh làn da hư tổn, cải thiện cấu trúc da từ sâu bên trong, hỗ trợ chống lão hóa, giảm nếp nhăn, vết chân chim, lỗ chân lông to hiệu quả, đẩy mạnh khả năng làm trắng sáng da lên gấp 3 lần.

    [​IMG]

    Sử dụng kem dưỡng phục hồi da Sakura Crystal Clear & White - Repairing Cream chính là gợi ý hoàn hảo, lý tưởng mà Sakura muốn hướng đến nhằm mang lại cho bạn giải pháp làm đẹp tối ưa nhất cho mọi loại da, kể cả da hư tổn và nhạy cảm, cần được nuôi dưỡng đặc biệt. Chỉ sau 4 - 6 tuần sử dụng đều đặn, bạn hoàn toàn có thể cảm nhận sự thay đổi rõ rệt!
     

: my pham

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!