laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Giải mã câu hỏi kem trị sẹo Scar Esthetique có hiệu quả không?

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi lamdepchanel, 6/11/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 519

  1. Offline

    lamdepchanel New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Scar Esthetique là một trong những dòng sản phẩm điều trị sẹo của thương hiệu nổi tiếng nhất của Mỹ. Cái tên này đã quá quen thuộc và nổi tiếng, gắn liền với những công thức điều trị sẹo tối ưu. Thế nhưng thực hư là thế nào. Hãy để chúng tôi giúp bạn làm rõ.



    Kem điều trị sẹo Scar Esthetique có tốt không?

    Như chúng ta đã biết, sẹo là một quá trình làm lành vết thương da, là sự phục hồi những tổn thương.

    Thế nhưng, do cơ chế lớp biểu bì các tế bào bên trong hoạt động mất kiểm soát, khiến lượng collagen sản sinh quá mức độ, dẫn đến việc hình thành những vết sẹo.

    Xem thêm: Giá niêm yết của kem trị sẹo Scar Esthetique là bao nhiêu?

    Có rất nhiều các loại sẹo như sẹo lồi, sẹo lõm, sẹo thâm... do những nguyên nhân khác nhau.

    Thông thường, những vết sẹo không gây đau nhức nhưng chúng ảnh hưởng lớn đến vẻ thẫm mỹ làn da, nhất là những vị trí sẹo tại vùng da dễ nhận thấy như mặt, cổ, tay, bụng...

    Không riêng gì các bạn nữ, các chàng trai hiện nay cũng rất khó chịu khi những tổn thương trên cơ thể mình hình thành nên sẹo.

    Vì thế, hiểu rõ được những điều này, khi bạn có thể “nhìn nhận” rõ ràng rằng vết thương da về sau sẽ để lại sẹo thì hãy ngăn ngừa chúng ngay từ sớm nhé!

    Sử dụng kem điều trị có phải là sự lựa chọn tốt nhất?

    Có 3 phương pháp chính mà bạn thường dùng để điều trị sẹo đó chính là dùng những sản phẩm điều trị sẹo từ hỗn hợp tự nhiên, dùng kem lành sẹo chuyên sâu và cao nhất là công dụng bắn laser, lăn kim để làm liền các vết sẹo.

    Mỗi phương thức đều có một điểm mạnh và điểm yếu riêng, thế nên, thay vì so sánh, chúng ta có thể kết hợp chúng cùng nhau để tình trạng sẹo được cải thiện tốt nhất.

    Với cung cách sử dụng hỗn hợp từ thiên nhiên, chỉ có thể có hiệu quả lên những vết sẹo mới hình thành, thế nhưng, chúng chỉ có thể làm mờ mà không dứt điểm hoàn toàn, vì thế đòi hỏi bạn cần tận dụng phương pháp mạnh hơn, đó là dùng kem điều trị sẹo.

    Còn đối với những phương pháp khoa học kĩ thuật cao như bắn laser, làm đầy sẹo cũng chỉ hiệu quả khi có sự trợ giúp đắc lực từ kem dưỡng, bởi lẽ, chúng là thành phần chính giúp làm đầy vết sẹo lõm một cách hiệu quả nhất!

    Không thể nói rằng kem điều trị sẹo là phương pháp tối ưu nhất giúp làm lành sẹo, thế nhưng, không gì có thể thay thế chúng trong quy trình giữ cho làn da sáng khỏe trở lại.

    Lập lại những câu hỏi thắc mắc của chúng ta, có phải kem điều trị sẹo cũng đem lại hiệu quả như nhau? Kem trị sẹo Scar Esthetique có thật sự tốt và đạt chuẩn cao như những gì chúng ta đang nghe nói?

    Điểm mạnh nhất của Scar Esthetique sở hữu



    Những ưu điểm khi sử dụng kem trị sẹo chuyên dụng

    Thương hiệu Scar Heal được mệnh danh là sản phẩm điều trị sẹo số 1 tại Mỹ, được các chuyên gia khuyên dùng và đặc biệt, chúng an toàn, hiệu quả, lành tính mà những trẻ em trên 2 tuổi đều có thể sử dụng.

    Một trong những thành phần mà chúng sở hữu, vượt xa các công thức của sản phẩm thông thường như Vitamin A, Vitamin S, thảo dược armica, hành tây, vỏ thông, cùng những nguyên liệu nổi bật như Onion Extract, thảo dược Arnica, Coenzyme Q10, Pychogeno, tinh dầu từ thực vật tự nhiên...

    Có khả năng tác động trực tiếp và sâu vào các lớp biểu bì da, phá tan và cải thiện tình trạng sẹo, tăng sinh Collagen mà tuyệt đối không gây bất cứ biến chứng nào.



    Thành phần của kem điều trị sẹo Scar Esthetique

    Không những thế, khi đặt lên bàn cân và so sánh một cách công bằng cùng những đối thủ nặng kí khác, chúng ta thấy rõ những điểm mạnh của Scar Esthetique khi chúng luôn sở hữu tất cả những loại dưỡng chất tốt nhất.

    Bảng tham khảo thành phần dưới đây sẽ giúp bạn làm rõ hơn về việc này nhé:


    Thành phần của Scar Esthetique so với những sản phẩm khác

    Cơ chế hoạt động - sản phẩm có thể điều trị cả sẹo lồi lẫn sẹo lõm hiệu quả nhất

    Đối với sẹo lồi:

    - Sẹo lồi là những vết sẹo trồi khỏi bề mặt da, xuất hiện do sự sản sinh số lượng dư thừa collagen khi phục hồi tổn thương da.

    - Sản phẩm kem điều trị sẹo sẽ tác động làm mềm những mô sẹo.

    - Kìm hãm sự phát triển quá mức của chúng.

    - Đồng thời tạo ra các collagen thay thế cho làn da bạn “phẳng phiu” và đều màu trở lại.

    Đối với sẹo lõm:

    - Kem trị sẹo cũng gây nên tác động trực tiếp giúp cho cấu trúc sẹo mềm, giảm căng cứng.

    - Khi thẩm thấu sâu bào tế bào sẽ kích thích sự tăng sinh của khá nhiều tế bào cùng tính chất và khác tính chất.

    - Nguyên bào sợi, tế bào sừng và tế bào trong màng sản sinh – tế bào tăng sinh mao mạch máu mới.

    - Giúp giữ làn da bạn lành sẹo hiệu quả hơn.

    Mua kem chữa sẹo lồi Scar Heal 10ml tại Scarheal
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!