laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Giải mã lí do nâng mũi S line trở nên xu hướng “hot”?

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác' bắt đầu bởi congnhandl, 13/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 947

  1. Offline

    congnhandl New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nâng mũi S-line là công nghệ hiện đại, sử dụng kết hợp sụn tự thân và sụn nhân tạo không chỉ có tác dụng nâng cao sống mũi mà còn khắc phục hầu hết các nhược điểm như: dáng mũi thô , to , thấp , tẹt và mũi hếch. Từ đó đem lại chiếc mũi cao thon gọn với đường cong chữ S hoàn toàn mềm mại và phù hợp với các đường nét trên khuôn mặt. Phương pháp này được áp dụng với cả nam và nữ.

    [​IMG]

    Với nhu cầu làm đẹp ngày một cao và đa dạng của con người, vì thế yêu cầu về thẩm mỹ làm đẹp cũng ngày một trở nên khắt khe. Chính bởi vậy , công nghệ nâng mũi S – line được xem là thủ pháp có nhiều điểm ưu tú và được sự đánh giá cao của các chuyên gia bởi:

    Đảm bảo không gây nguy hiểm hoặc rủi ro

    Tại Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D, Nguyên liệu được sử dụng trong nâng mũi S line là sụn tự thân hoàn toàn được lấy từ sụn tai , sụn vách ngăn , sụn sườn… lấy trực tiếp từ thân thể khách hàng vì vậy đảm bảo không gây nguy hiểm hoặc rủi ro và tương hợp với thân thể. Chính bởi vậy, đảm bảo không gây ra các trường hợp dị ứng sau phẫu thuật như: đầu mũi bóng đỏ, lộ sóng, biến dạng hoặc dị ứng chất độn… Sau phẫu thuật nâng mũi S line khách hàng sẽ lập tức sở hữu dáng mũi mới thon gọn và đẹp tự nhiên.

    [​IMG]

    Kết quả toàn hảo , ổn định lâu dài

    Không như các phẫu thuật nâng mũi thường nhật khác, nâng mũi S line không chỉ giúp mũi cao lên mà còn khắc phục toàn diện và hoàn toàn các khuyết điểm , chỉnh sửa hết thảy dáng mũi đem lại sóng mũi cao thon gọn , đầu mũi phù hợp, thu gọn cánh mũi , cân đối với các đường nét trên khuôn mặt.

    Quy trình thực hiện phẫu thuật nhanh chóng, khoa học

    Tại Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D, quy trình nâng mũi S line được thực hành tại bệnh viện , với hệ thống phòng phẫu thuật khép kín , tiệt trùng 100% cùng với sự trợ giúp của các thiết bị hiện đại, giúp khách hàng có xác xuất xem trước được dáng mũi mới và xem xét rõ ràng, xác thực những điểm cần chỉnh sửa trước khi thực hiện thẩm mỹ.

    Nguồn bài viết: Giải mã lí do nâng mũi S line trở nên xu hướng hot lấy tại: kiwibox.com
     
Chủ đề tương tự: Giải nâng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Nâng Ngực Bằng Áo Nâng: Giải Pháp Tạm Thời hay Lựa Chọn Tốt? 7/3/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Tuổi Nào Là Thích Hợp Để Nâng Ngực: Câu Hỏi và Giải Đáp 7/3/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Tại Sao Bạn Có Ngực Nhỏ và Giải Pháp Nâng Ngực 7/3/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Nâng Mũi Không Phẫu Thuật: Giải Pháp Hiệu Quả và An Toàn 17/2/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Nâng vòng 1 đẹp giải quyết những vòng 1 bức tường 30/3/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!