laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Giải mã lý do tại sao khách sạn cần phải trang bị xe kéo hành lý

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi Jinji, 5/1/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 228

  1. Offline

    Jinji New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ngày nay xe kéo hành lý trở thành thiết bị quan trọng không thể thiếu với bất kỳ khách sạn nào. Nhất là các khách sạn đạt đẳng cấp 3 sao trở lên. Vậy đâu là lý do khiến xe đẩy hành lý lại cần thiết với khách sạn như vậy?

    Tại sao khách sạn cần phải trang bị xe kéo hành lý?

    So với việc phải sử dụng nhiều nhân viên thì xe đẩy hành lý lại được ưa chuộng nhiều hơn nhờ những ưu điểm vượt trội như:

    Giữ được sự an toàn trong quá trình vận chuyển

    Trong quá trình hành lý của du khách đến phòng thì ắt hẵn nhân viên sẽ gặp phải khá nhiều trở ngại như người qua lại, khúc cua, góc khuất… Vì vậy, việc vận chuyển quá nhiều hành lý, đồ đạc có thể gây nguy hiểm cho chính người phục vụ và những người xung quanh. Chưa kể, hành lý của du khách có thể bị xô lệch gây trầy xước. Xe đẩy hành lý gấp gọn sẽ giúp bạn giải quyết hết những vấn đề này.

    [​IMG]



    Tăng năng xuất phục vụ


    Phục vụ bằng xe đẩy hành lý gấp gọn sẽ cho thấy năng suất được tăng lên một cách rõ rệt. Nếu phục vụ như cách thông thường, một nhân viên hành lý chỉ có thể vận chuyển tối đa cho 2 khách. Nhưng với xe đẩy gấp gọn thì nhân viên có thể chở hành lý cho 3 - 4 du khách. Từ đó giúp tiết kiệm được thời gian, công sức và tăng năng suất phục vụ.

    Tạo nên sự chuyên nghiệp

    Mang vẻ ngoài sáng bóng, nhẵn mịn cùng sự chắc chắn, việc vận chuyển hành lý bằng xe đẩy sẽ đem lại cảm giác chuyên nghiệp và sang trọng hơn cho dịch vụ của khách sạn của bạn.

    Với đặc tính khó bám bẩn và dễ lau chùi, sản phẩm này sẽtạo được thiện cảm và không làm bẩn hành lý của du khách.

    Tiết kiệm được chi phí thuê nhân công

    Với các resort, khách sạn, vấn đề nhân công luôn tiêu tốn khá nhiều chi phí. Tuy nhiên, bạn có thể cắt giảm một phần không nhỏ kinh phí vận hành hằng tháng bằng việc sử dụng xe đẩy hành lý gấp gọn. Chẳng hạn trước kia, bạn cần tối thiểu từ 1 - 2 người để phục vụ cho một đoàn khách khoảng 3 -4 người thì với loại xe đẩy này, bạn chỉ cần 1 nhân viên phục vụ là có thể phục cho 1 đoàn khách 3 -4 người trong cùng một khoảng thời gian. Hơn thế nữa, chi phí mua sắm và bảo trì 1 xe đẩy mỗi tháng chắc chắn sẽ ít hơn so với chi phí thuê và đào tạo 1 nhân viên hành lý chuyên nghiệp.

    Nên mua xe đẩy hành lý khách sạn ở đâu?

    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp xe đẩy hành lý với nhiều mức giá khác nhau. Tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng đảm bảo về chất lượng của sản phẩm. Các thiết bị này đều là sản phẩm công nghệ, vì vậy nếu chất lượng không đảm bảo sẽ dễ dẫn đến nhiều nguy hiểm cho người sử dụng. Ngoài ra, chất lượng kém cũng sẽ khiến hiệu quả hoạt động không tốt, ảnh hưởng đến hình ảnh và dịch vụ của khách sạn. Do đó, nên tìm hiểu thật kỹ về đơn vị cung cấp thiết bị trước khi mua.


    [​IMG]

    Hiện nay, Hành Tinh Xanh được biết đến là một đơn vị chuyên cung cấp thiết bị khách sạn uy tín. Với kinh nghiệm nhiều năm trên thị trường cùng những sản phẩm chất lượng, Hành Tinh Xanh đã được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Không chỉ đảm bảo về chất lượng sản phẩm, Hành Tinh Xanh còn đem đến cho khách hàng mức giá vô cùng cạnh tranh.



    Thông tin chi tiết liên hệ tư vấn và đặt hàng:

    Hotline:

    - Miền Bắc: 0981228766

    - Miền Nam: 0912026829


    Địa chỉ:


    - Miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội


    - Miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.

    Xem thêm: giá để ô dù giá rẻ
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!