laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Giải mã sức hút của MerryLand Quy Nhơn

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi lampho2410, 31/3/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 383

  1. Offline

    lampho2410 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sự ra mắt của “Thành phố bán đảo du lịch thương mại thông minh đẳng cấp quốc tế’’ - MerryLand Quy Nhơn đã thu hút sự quan tâm đặc biệt từ truyền thông trong nước cũng quốc tế. Dự án được ưu ái gọi với cái tên Kỳ quan miền nhiệt đới MerryLand. Nhiều chuyên gia đã nhận định đây sẽ là một điểm đến nghỉ dưỡng đáng mong đợi góp phần ghi tên Quy Nhơn trên bản đồ du lịch thế giới.
    Kỳ quan nhiệt đới với vị trí vàng triệu đô
    Dự án MerryLand Quy Nhơn được coi như một trong những dự án đi tiên phong trong cho dòng bất động sản hạng sang được phát triển bởi tập đoàn Hưng Thịnh. Dự án được đầu tư số vốn khủng nên hội tụ đủ mọi tiện ích độc đáo chưa từng có mang đến vẻ đẹp kiến trúc xứng tầm quốc tế.
    [​IMG]
    Điểm hấp dẫn nhất của dự án phải kể đến đó chính là sở hữu vị trí vàng triệu đô nằm ngay trên vùng kinh tế Nhơn Hội, thành phố Quy Nhơn tỉnh Bình Định. Những nhà đầu tư thông minh đang rất săn đón các căn hộ tại dự án này bởi 3 yếu tố vị trí đắc địa đón đầu xu hướng: “Nhất cận thị - Nhị cận giang - Tam cận lộ’’.
    [​IMG]
    Dự án có phía đông giáp với Phương Mai, khu dân cư Nhơn Hải, phía tây giáp núi Phương Mai và phường Hải Giang, phía nam giáp vịnh Quy Nhơn và phía Bắc giáp vịnh Mai Hương. Bên cạnh đó, cư dân dự án MerryLand sẽ có thể kết nối, di chuyển nhanh chóng đến các hệ thống giao thông đường bộ - thủy - hàng không. Chính vì vậy không khó để nhà đầu tư đến và quyết định lựa chọn thành phố bán đảo này là nơi xuống tiền hấp dẫn nửa đầu năm 2022.
    Quần thể “thiên đường” du lịch có một không hai
    Bên cạnh vị trí đắc địa số một thì kỳ quan nhiệt đới dự án MerryLand Quy Nhơn còn hấp dẫn nhà đầu tư bởi sự đầu tư xứng danh với tên gọi “thiên đường” du lịch có một không hai.
    MerryLand xuất hiện như một điểm nhấn khó quên đối với bất kỳ ai có cơ hội trải nghiệm du lịch tại Quy Nhơn. Quảng trường nhạc nước có tổng diện tích lớn nhất và dài nhất Việt Nam, hệ thống kênh đào thơ mộng. Bên cạnh đó du khách còn được nghỉ dưỡng tại khách sạn - resort 5 sao, sân golf 18 lỗ dành cho giới thượng lưu cùng 2 du thuyền lớn nhất Đông Nam Á.
    [​IMG]
    Khu ăn chơi sôi động nhất tại MerryLand là trung tâm Canal District - phân khu mới được ra mắt dạo gần đây. Đến đây bạn sẽ được lạc trong một quần thể du lịch, nghỉ dưỡng thiên đường có một không hai. Không khí nhộn nhịp với 36 tuyến phố đa năng với hơn 50 mẫu kiến trúc được lấy từ châu Âu.
    [​IMG]
    Chính vì vậy MerryLand còn được gọi với cái tên là “thành phố bán đảo không ngủ” với những lễ hội hấp dẫn về đêm, những màn trình diễn nhạc nước 3D mãn nhãn kết hợp cùng âm thanh, ánh sáng cực kỳ sống động. Hơn nữa tại đây bạn cũng sẽ được tận hưởng trải nghiệm mua sắm tuyệt vời với các giải pháp đột phá thương mại. Với chuỗi hoạt động vui chơi, giải trí bất tận cùng hệ thống tiện nghi đẳng cấp thì MerryLand sẽ là thành phố không ngủ thắp sáng nền kinh tế Bình Định về khuya.

    Những tiềm năng tăng giá hấp dẫn
    Là một nhà đầu tư thông minh thì chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua sức hút của dự án MerryLand Quy Nhơn. Nó được đánh giá là một trong những dự án tiềm năng tạo nên cơn sốt bất động sản dành cho giới siêu giàu Việt Nam. Với vị trí địa lý đắc địa thuộc đô thị vệ tinh MerryLand Quy Nhơn là một khoảng không gian cực rộng rãi, trong lành phù hợp để hưởng thụ.
    [​IMG]
    Bên cạnh đó, với số vốn đầu tư cực khủng thì Hưng Thịnh Legacy rất chú trọng việc xây dựng cơ sở hạ tầng, tiện ích nội ngoại khu nhằm khẳng định đẳng cấp 5 sao. Chỉ với 30 phút di chuyển từ sân bay Phù Cát đến với MerryLand - quần thể du lịch, vui chơi, nghỉ dưỡng, mua sắm phức hợp sầm uất bậc nhất.
    Đặc biệt, tập đoàn chủ đầu tư cũng đã hợp tác với gần 20 thương hiệu nổi tiếng toàn cầu trong lĩnh vực quản lý, kiến trúc, vận hành nhằm nâng cao tính chuyên nghiệp trong toàn bộ dịch vụ của MerryLand. Vẻ đẹp kiến trúc đáng ngưỡng mộ, phong thủy tốt cũng đã góp phần “cất cánh’’ những giá trị tiềm năng của lý thuyết.
     
Chủ đề tương tự: Giải sức
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Lý giải sức hút của Richmond Quy Nhơn 15/6/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Giải thích sức hút khó từ chối TỪ dự án chung cư hạng sang 16/1/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Giải mã sức hút của dịch vụ Văn phòng chia sẻ quận 2 15/12/20
Nhà Đất - Bất Động Sản Giải thích sức thu hút từ dự án chung cư Ecolife Capitol Lê Văn Lương 28/9/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Giải pháp phòng chống lao khi sử dụng Vape DCJ giá rẻ 13/6/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!