laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Giải mã trường Đại học Harvard danh tiếng

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi khoangcach, 3/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 583

  1. Offline

    khoangcach Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Giải mã trường Đại học Harvard danh tiếng.
    Đại học Harvard là một trong những trường đại học lâu đời và danh tiếng nhất Hoa Kỳ mà bất kỳ ai cũng muốn một lần được ghé thăm giải mã lịch sử ngôi trường khi đã sắm vé máy bay đi Boston. Bởi lẽ, đây không chỉ là nơi đào tạo nên một loạt các tổng thống và các nhà khoa học đoạt giải Nobel trên khắp thế giới, mà Harvard còn được đánh giá là một trong số những ngôi trường xinh đẹp nhất nước Mỹ.

    [​IMG]
    Đại học Harvard nằm cách trung tâm thành phố Boston 7km, trên khuôn viên rộng lớn 154 ha. Ngôi trường này được đặt theo tên John Harvard, người đã hiến một nửa gia tài và thư viện với 320 bộ sách học thuật của mình cho trường. Các thành viên nhà trường đã rất vui mừng đón nhận quà tặng này và quyết định đổi tên trường theo tên ông.

    Có nhiều lối vào trường, hãy bước vào từ cổng Johnston mang phong cách Phục Hưng Georgian với những họa tiết trang trí đặc sắc, sau đó bạn thẳng tiến đến Trung tâm Thông tin Harvard ở khu Holyoke Centre Arcade. Tại đây, ta có thể tìm hiểu về lịch sử Harvard, lấy bản đồ cùng các tập sách hướng dẫn về phong cách kiến trúc của trường.

    [​IMG]
    Mua vé máy bay đi Mỹ đến trường Đại học Harvard bạn có thể tham gia các “tua” tham quan tìm hiểu lịch sử trường, diễn ra nhiều lần trong ngày từ trung tâm thông tin Harvard. Mỗi chương trình tham quan này đều do chính sinh viên trường tổ chức, và thường kéo dài trong khoảng một giờ. Nếu muốn tự do tham quan bạn cũng có thể mua những quyển sách hướng dẫn bỏ túi và tự mình tìm hiểu.

    Harvard Yard rộng 10 ha là trung tâm của trường. Đây là nơi tập trung những tòa nhà quan trọng nhất của trường như Tòa nhà Wren, Sever Hall và University Hall hay Thư viện Widener, một tác phẩm kiến trúc phong cách Beaux Arts. Bước vào thư viện bạn sẽ cảm thấy như mình lạc giữa những hàng kệ sách dài hơn 92km, với hơn 3 triệu quyển sách các thể loại.

    Ngoài ra, khi mua vé máy bay đi Houston ghé lại Đại học Havard bạn còn có thể tham quan các bảo tàng danh tiếng hàng đầu như Bảo tàng Khảo cổ và Dân tộc học Peabody hay Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên Harvard. Và cuối ngày, hãy theo chân sinh viên và giảng viên trường thư giãn tại các quán bar, tiệm cà phê quanh khu Quảng trường Harvard.
     
Chủ đề tương tự: Giải trường
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Los Angeles thiên trường của giải trí và phim trường 29/2/16
Nhật Ký Các Chuyến Đi Dịch Vụ Taxi 4 Chỗ: Giải Pháp Di Chuyển Tiện Lợi Cho Mọi Cuộc Sống! 21/2/24
Nhật Ký Các Chuyến Đi Những hoạt động giải trí tốt nhất ở Atlanta 26/10/21
Nhật Ký Các Chuyến Đi Cùng Superdong Tận Hưởng Kì Nghỉ 5 Sao Với Gói DV Nghỉ Dưỡng & Giải Trí Đẳng Cấp 28/12/20
Nhật Ký Các Chuyến Đi Săn vé du lịch Las Vegas khám phá thiên đường giải trí 8/10/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!