laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Giải pháp “cứu nguy” cho phần sống mũi tẹt, mũi hếch

Thảo luận trong 'Nâng Mũi' bắt đầu bởi muidepvip, 2/10/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 740

  1. Offline

    muidepvip New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  sống mũi tẹt là gì? Trong nhân tướng học mũi tẹt nói lên điều gì? Mũi thấp tẹt làm cao bằng cách nào? Bài viết sau đây hi vọng có thể giúp bạn tìm ra câu Giải đáp.

    [​IMG]

    Thế nào là phần sống mũi tẹt?
    Mũi tẹt có lẽ là đặc trưng chung của người Á Đông với những nhược điểm như:

    • Nhìn nghiêng phần mũi thấp, hầu như không thấy phần sống mũi.

    • Nhìn thằng mũi bè ngang, mũi hếch và ngắn, đầu mũi to tròn.
    [​IMG]

    Các điểm yếu mũi thường gặp

    Không những sống mũi thấp tẹt mà còn kéo theo nhiều nhược điểm như:

    • sống mũi tẹt, đầu mũi ngắn và hếch

    • sống mũi tẹt, mũi gồ

    • sống mũi tẹt bình thường
    Đặc điểm này sẽ khiến gương mặt dẹt, bè ngang, tổng thể gương mặt trở nên thiếu cân đối, các đường nét kém thu hút, mờ nhạt. Tuy chiếc mũi tẹt không không tốt cho rất nhiều tới sức khỏe nhưng nó lại khiến rất nhiều vô cùng tự ti.

    Bên cạnh đó phần sống mũi tẹt có ảnh hưởng tới tướng mệnh. Theo các bác sỹ chuyên khoa nhân tướng học nam giới có mũi tẹt thì sự nghiệp khó thăng tiến, tình yêu lận đận và dễ đổ vỡ hôn nhân. Với phụ nữ có sống mũi tẹt có cuộc sống không may mắn, công việc không thuận lợi, cuộc sống hôn nhân phụ thuộc vào người chồng.

    [​IMG]



    Mẹo khắc phục tình trạng vấn đề mà mũi tẹt bằng cách nào hiệu quả?
    Nếu bạn mong muốn biến sống mũi tẹt đang dần trở thành chiếc mũi cao vĩnh viễn thì không có cách làm nào hiệu quả hơn là Phẩu thuật thẩm mỹ nâng mũi. Dựa trên từng tình trạng tẹt mà sẽ có phương pháp thẩm mỹ nâng mũi khác nhau.

    một trong nhiều công nghệ làm đẹp bằng cách nâng mũi được hàng ngàn khách hàng lựa chọn để cải thiện với biểu hiện tẹt, mũi khó đó là Phẫu thuật nâng mũi cấu trúc S line. Dựa trên từng đặc điểm gương mặt bác sỹ chuyên khoa sẽ thiết kế dáng mũi đẹp chuẩn tỉ lệ vàng. Với phương pháp này tất cả nhược điểm mũi đều có thể được khắc phục:

    [​IMG]

    • Sụn mềm Hàn Quốc được sử dụng cho việc nâng cao vùng sóng mũi, giải quyết các vấn đề mũi thấp, góc mũi trán không cân xứng.

    • sụn vành tai dùng bọc phần đầu mũi ngăn ngừa nguy cơ mẩn ngứa, sưng nề, bưng mủ phần đầu mũi, mỏng da mũi hay tụt sụn nâng.

    • sụn vách ngăn có tác dụng kéo dài đầu mũi dài hơn, dựng trụ mũi hẳn nhiên, tạo chân mũi chữ A thon gọn, cải thiện dấu hiệu của thẩm mỹ hếch, lỗ mũi hở.
    Nhờ đó tạo sóng mũi cao thon, đường cong mũi mềm mại, cánh mũi nhỏ gọn, chân mũi chữ A, lỗ mũi hạt chanh nhỏ xinh, góc nghiêng bật thần thái.

    Nếu còn chưa tin hãy ngắm nhìn hình ảnh quý khách sửa mũi cấu trúc S line thẩm mỹ vip nhé!

    phẫu thật thẩm mỹ sửa mũi ở đâu an toàn, uy tín?
    [​IMG]

    Viện thẩm mỹ vip là 1 trong những địa điểm phẫu thuật thẩm mỹ uy tín số 1 chuyên về dịch vụ làm đẹp hot nhất mũi. VIP được Sở Y tế thành phố Hồ Chí Minh cấp cấp phép hoạt động kinh doanh thẩm mỹ chính thức. 100% Các quý khách tới VIP đều được tư vấn và trực tiếp tư vấn và thăm khám cùng các chuyên gia hàng đầu thẩm mỹ để tìm ra giải pháp Phẩu thuật thẩm mỹ nâng mũi phù hợp, an toàn nhất.

    Đội ngũ bác sỹ chuyên khoa tại Viện thẩm mỹ vip là những chuyên gia hàng đầu hàng đầu trên 10 năm kinh nghiệm có chuyên môm trong ngành nghê cao giỏi, kinh nghiệm phẫu thuật thành công, mang đến dáng mũi phù hợp nhất cho từng người.

    Đặc biệt VIP là đơn vị tiên phong đi đầu trong việc cập nhật xu hướng sửa mũi mới nhất, giúp khách hàng có thêm nhiều lựa chọn làm đẹp. Cùng với công nghệ phẫu thuật nâng mũi hiện đại khi thực hiện phẫu thuật diễn ra với độ chính xác cực cao, đảm bảo quy chuẩn an toàn cho khách hàng.

    Hình ảnh khách hàng Phẫu thuật nâng mũi tẹt tại thẩm mỹ viện VIP
    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!