laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Giải pháp bảo vệ doanh nghiệp trước nạn hàng giả hàng nhái tràn lan

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi hyundaielantra, 25/5/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 283

  1. Offline

    hyundaielantra New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Vấn nạn hàng giả hàng nhái tràn lan trên thị trường được nhiều DN quan tâm, là vấn đề cần được xử lý ngay. Làm thế nào thương hiệu Doanh Nghiệp trước toàn cảnh hàng giả, là 1 bài toán không chỉ của các Doanh Nghiệp trong nước mà còn của những đơn vị chức năng. Nhằm tìm ra được những giải pháp chống hàng giả, truy xuất xuất xứ, xuất xứ hàng hóa hiệu quả tối ưu nhất.
    [​IMG]
    Hiện nay, tình trạng hàng nhái, hàng không có nguồn gốc rõ ràng và cụ thể đang trở thành vấn đề nóng & được sự quan tâm tương đối nhiều của các cơ quan quản lí, doanh nghiệp & người tiêu dùng. Vấn đề này không những gây thiệt hại cho doanh nghiệp về mặt uy tín thương hiệu, làm doanh số bị giảm bớt, mất niềm tin nơi người tiêu sử dụng, mà còn gây ảnh hưởng tới sức khỏe và lợi ích người tiêu dùng vì mua phải hàng giả, không có nguồn gốc rõ ràng và cụ thể. Vì thế, để giúp các doanh nghiệp phòng chống hàng giả, bảo vệ thương hiệu trước hàng giả và giúp người tiêu dùng có công cụ để kiểm soát & truy xuất xứ hàng hóa đang là điểm được những đơn vị quản lí, doanh nghiệp và người tiêu sử dụng quan tâm.
    Trước thực tiễn nạn hàng giả, hàng giả càng ngày càng phổ biến & tăng thêm về mức độ vi phạm thì việc truy xuất nguồn gốc sản phẩm được xem là phương pháp cơ bản để trợ giúp Doanh Nghiệp bảo vệ được thương hiệu còn người tiêu dùng cũng tránh mua phải sản phẩm & hàng hóa kém chất lượng. Đây là phương pháp phần mềm khoa học công nghệ chống hàng nhái, bảo vệ thương hiệu mới cho doanh trong thời kỳ hội nhập kinh tế sẽ hỗ trợ người sử dụng có thêm phương tiện để kiểm soát, truy xuất và xác thực sản phẩm chính hãng, tránh mua nhầm phải hàng giả và đã được bảo vệ tốt hơn các quyền lợi của tôi khi bị xâm phạm. Người tiêu dùng chỉ với 1 chiếc điện thoại thông minh, kết nối Internet & tải ứng dụng Inbrand, thao tác quét mã QR code trên vỏ hộp dòng sản phẩm, mọi thông liên quan đến sản phẩm sẽ hiển thị đầy đủ.
    Giải pháp này không chỉ giúp người sử dụng truy xuất nguồn gốc xuất xứ sản phẩm nhanh chóng, dễ dàng mà còn hỗ trợ DN trong việc quản lý kho, quản lý kênh phân phối bán sản phẩm, quản lý hệ thống lưu thông hàng hoá, thuận tiện trong tiến trình truy ngược dòng sản phẩm 1 cách khoa học thông qua phần mềm được ứng dụng trên thiết bị điện thoại.
    Mọi thông tin về giải pháp chống giả Inbrand truy xuất nguồn gốc sản phẩm liên lạc hỗ trợ tư vấn 094 356 2790
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!