laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Giải pháp che mưa hiệu quả với mái bạt xếp

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi dinhtung0806, 23/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 500

  1. Offline

    dinhtung0806 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mái bạt xếp, mái che di động doanh nghiệp là giải pháp che mưa linh hoạt cho mái công ty, quán nhậu, cafe, gian hàng ko kể trời, sân chơi, sân tập, nhà để xe... hiệu quả che nắng - mưa, chống nóng rẻ mà vẫn đảm bảo thoáng và quan trọng khi không phải che chỉ cần một phút để xếp lại, với chi ko to, bảo dưỡng thay thế dễ dàng.

    Về mặt chất liệu

    - Với bạt: có thể dùng bạt nhựa tráng phủ 1 lớp, 2 lớp. Bạt canvas đối với các mục đích vừa che mưa, che nắng và chống nóng; Bạt lưới tráng nhựa mang mục đích chỉ che mưa và lấy sáng.

    - Thanh đỡ (thanh sáo): dùng nhôm đối với mái kích thước nhỏ, thép hoặc inox đối mang kích thước từ trung bình trở lên.
    - Dây cáp: sử dụng cáp thép với đường kính yêu thích mang khoảng trống mái, đường kính từ 4mm đến 8mm.

    - Khung: trong rộng rãi nếu ko sở hữu chỗ căng cáp sẽ bắt buộc sản xuất khung thép hoặc hệ thống cột để căng cáp.

    Về mặt cấu tạo

    Một tấm bạt to có các thanh đỡ (thanh sáo) bằng kim mẫu nằm ngang cách đều nhau, trên mỗi thanh sở hữu 2 - 3 bánh xe treo, mọi được treo trên các sợi dây cáp hoặc ray trượt nằm theo chiều dọc, với dây tải để kéo ra hoặc xếp lại. lúc nên che, kéo dây tải các thanh sáo chạy dàn đều sẽ làm.

    So với các giải pháp che không kiên cố khác: mái tôn, ô dù, nhà bạt... mái che bạt xếp đặc trưng nổi trội vì tính "mềm" và đẹp hơn. Trước hết, mái xếp sẽ không có vẻ nặng nề, bề thế như các mái cố định, cảm giác nhìn vào 1 mẫu mái che mà gió khiến cho nó rung rinh khiến cho ta thấy thật nhẹ nhàng. Giải pháp che mưa sở hữu mái bạt xếp tốt cho quán ăn nhà bạn.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!