laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Giải pháp cho vấn đề tĩnh điện

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi CongTB, 25/9/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 249

  1. Offline

    CongTB New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Một trong những vấn đề mà nhiều doanh nghiệp quan tâm là vấn đề chống tĩnh điện của màn hình led. Chúng ta đều biết tĩnh diện là một trong những nguyên nhân tạo ra sự phá hủy của màn hình led. Chúng tôi, Cung cấp màn hình led, các xử lý và ngăn chặn vấn đề tính điện màn hình led

    Tĩnh điện luôn là mối để ý đối có các sản phẩm điện tử. Điều này cũng đúng sở hữu ngành công nghiệp Led, các vấn đề về màu sắc màn hình LED, vấn đề độ sáng, những vấn đề khoa học được quan tâm và việc xử lý tĩnh điện màn hình dễ bị bỏ qua. Dưới đây là giải thích ngắn gọn về các giải pháp chống tĩnh điện trên màu đồ sộ mạnh mẽ.

    LED rất chú trọng đến những biện pháp chống tĩnh điện. Sau đây là một số giải thích về tĩnh điện và chống tĩnh điện:

    một.1. Nguồn tĩnh điện:

    Nguồn tĩnh điện chính ảnh hưởng tới mạch điện là thân thể người, những sản phẩm nhựa, trang bị máy móc liên quan. Nguồn điện tĩnh từ môi trường tiêu dùng mang các hạng mục sau:

    một. Đối tượng, chất liệu

    hai. Sàn, bàn ghế khiến cho việc

    3 áo xống bảo hộ lao động, hộp đựng bao tị nạnh

    4. Bề mặt sơn hoặc sáp, vật liệu hữu cơ và sợi thủy tinh.

    5. Sàn xi măng, sàn sơn hoặc quét sáp, gạch nhựa hoặc sàn da.

    6. Quần áo bảo hộ cần lao bằng sợi hóa học, giày bảo hộ lao động ko dẫn điện và xống áo bảo hộ lao động bằng cotton sạch.

    7. Chất dẻo, hộp, hộp, bao, khay, xốp lót.

    2. Lỗi phóng tĩnh điện

    Thất bại đột ngột và thất bại tiềm ẩn.

    Lỗi tĩnh của hơn 90 trong môi trường tiêu dùng là 1 lỗi tiềm tàng. Hiệu suất của mạch là điện trở quá áp của mạch bị suy yếu và tuổi thọ bị rút ngắn.

    3. Những giải pháp chống tĩnh điện

    1. Đồ vật cho nhân viên mạch mẫn cảm với tĩnh kiến thức về tĩnh điện và các công nghệ liên quan.

    2. Thiết lập 1 khu vực khiến việc ESD. Tiêu dùng sàn chống tĩnh điện, bàn làm việc chống tĩnh điện, dây tiếp đất chống tĩnh điện và những thiết bị chống tĩnh điện trong khu vực. Kiểm soát độ ẩm tương đối tới 40 hoặc hơn.

    3. Tác hại do tĩnh điện gây ra đối với vật dụng điện tử mang thể phát ra ở bất kỳ đâu từ nhà sản xuất đến trang bị hiện trường. Nguy cơ gây ra bởi việc tập huấn ko rất nhiều, hiệu quả và sơ sót trong thao tác đồ vật. Màn hình led là thiết bị nhạy cảm mang tĩnh điện. Những chip INGAN thường được coi là "nơi đầu tiên" dễ bị nhiễu. Và ALINGAPLEDSSHI "vị trí thứ hai" hoặc tốt hơn.

    4. Những trang bị bị hư hỏng ESD với thể hiển thị mờ, mờ, tắt, VF hoặc VR ngắn hoặc rẻ. Ko nên lầm lẫn những vật dụng bị hỏng do ESD mang quá vận tải điện tử, chả hạn như: bề ngoài hoặc dẫn động cái điện bị lỗi, gắn chip, nối đất hoặc bọc vỏ bọc dây hoặc áp suất xung quanh bình thường.

    5. Thứ tự Kiểm soát và An toàn đối với ESD: phần đông các doanh nghiệp ESD và EMD đều có các ESD rất giống nhau và đã thực hành thành công việc kiểm soát, thao tác và chương trình chính của đồ vật. Các chương trình này là phương tiện đã được sử dụng để phát hiện những hiệu ứng chất lượng tính từ lúc ESD. Chứng thực ISO-9000 cũng liệt kê anh ta là một chương trình kiểm soát bình thường.

    Xem thêm: Màn hình led giá rẻ

    4. Tải và đóng gói

    Trong hoạt động hàng ngày, những vật dụng mẫn cảm mang ESD phải luôn được bảo quản trong túi hoặc hộp đựng chống tĩnh điện. Điều này bao gồm kiểm kê chi tiết, vận tải và WIP. Ngừa trong quá trình chuyên chở bao gồm đội tàu, hộp hoặc thiết bị khác đã tiêu thụ, chả hạn như bánh xe dẫn điện hoặc dây kéo, được nối đất khi vận tải trang bị ESD.

    Màn hình Led hiện đang được sử dụng rộng rãi nhất cho những áp dụng màn hình lớn. Vì mức giá cũng là một sản phẩm hơi cao nên cần phải huấn luyện kiến thức về tĩnh điện. Độ ẩm tương đối được kiểm soát ở mức 40 hoặc hơn để tránh hư hỏng của màn hình LED trong thời kỳ chuyển vận.
     
Chủ đề tương tự: Giải pháp
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Giải pháp tẩy rửa và phục hồi hiệu suất tối ưu cho màng lọc RO 19/8/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Giải pháp xử lý nước cho quy trình trộn vữa, bê tông tươi 16/8/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Giải pháp loại bỏ Silica hiệu quả của màng UF HFS60 4/7/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Tìm hiểu hệ thống UF: Giải pháp xử lý nước dành cho tòa nhà 7/6/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Giải pháp quản lý nhân sự hoàn chỉnh 25/2/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!