laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Giải pháp chống hàng giả nhái hiện đại

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi hyundaielantra, 3/4/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 294

  1. Offline

    hyundaielantra New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Có thể nói, bắt kịp xu hướng của cách mạng công nghiệp 4.0 đang được ứng dụng trên nhiều lĩnh vực, trong đó hoạt động truy xuất nguồn gốc sản phẩm, phân biệt hàng thật - giả cũng không là ngoại lệ, được phát triển rộng rãi, được nhiều người quan tâm.
    [​IMG]
    Với chiếc điện thoại thông minh , kết nối Internet, app ứng dụng Inbrand và một số thao tác đơn giản, người tiêu sử dụng hoàn toàn có thể kiểm tra nguồn gốc những mặt hàng cần mua. Đây là xu hướng được người tiêu dùng cũng như những doanh nghiệp, đơn vị sản xuất ngày càng để ý trong thời đại khoa học - khoa học ngày càng phát triển và xu thế tiêu sử dụng bền vững như ngày nay.
    Xác thực, truy xuất nguồn gốc sản phẩm bằng smartphone
    Với những tiện ích của mã QR code truy xuất nguồn gốc các sản phẩm, riêng biệt là các mặt hàng thực phẩm hiện đã được nhiều hệ thống siêu thị tiêu thụ lẻ trên địa bàn tỉnh triển khai, đặc biệt là các mặt hàng thực phẩm tươi sống, như: thịt heo, thịt gà, rau, củ, quả...Mã QR code được gắn trên bao bì sản phẩm, người tiêu sử dụng có thể truy xuất nguồn gốc sản phẩm, tra cứu thông tin cùng các tiện ích, thông tin kèm theo, giai đoạn sản xuất bằng những áp dụng trên điện thoại thông minh một cách đơn giản. Giải pháp này được người tiêu dùng phản ánh tích cực và sẽ được nhiều đơn vị bán lẻ nhân rộng thời gian tới.
    Có thể nói những phần mềm truy xuất bằng điện thoại vừa tiện ích, dễ sử dụng, vừa giúp người tiêu dùng yên tâm hơn trong việc chọn mua các dòng sản phẩm ngày nay. Không chỉ đó, việc phát hiện, check hàng thật - giả cũng ngày càng trở thành tiện lợi và uy tín hơn nhờ các chiếc tem thông minh ứng dụng khoa học mã vạch QR code. Khi người tiêu dùng dùng smartphone có cài phần mềm scan vào tem này thì thông tin về sản phẩm sẽ xuất hiện.
    các giải pháp chống hàng giả áp dụng khoa học thông tin đưa ra không chỉ giúp doanh nghiệp bảo vệ thương hiệu trước inbrand.vn/tin-tuc/cac-nganh-khac/chong-hang-gia-hang-nhai-doanh-nghiep-phai-tu-cuu-lay-minh/126"]cuộc chiến chống hàng giả hàng nhái, giúp người tiêu dùng truy xuất nguồn gốc hàng hóa chuẩn xác, mua sắm an toàn hơn mà còn tích hợp nhiều phương tiện giúp chủ doanh nghiệp quản trị doanh nghiệp, quản lý hàng hóa, kênh cung cấp, quảng bá thương hiệu và chăm sóc người dùng một cách hiệu quả.
    Mọi thông tin về giải pháp chống hàng giả hàng nhái hiệu quả, toàn diện cho doanh nghiệp liên hệ hotline 0962464466
    Có thể bạn quan tâm: nbrand.vn/tin-tuc/cac-nganh-khac/hang-gia-hang-nhai-gay-hai-khong-chi-toi-mot-doi/33"]Ảnh hưởng của hàng giả hàng nhái tràn ngập về kinh tế và sức khỏe người sử dụng, bài toán nan giải với các doanh nghiệp sản xuất và lực lượng chức năng.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!