laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Giải pháp dạy học mùa dịch: Lớp học ‘2 trong 1’

Thảo luận trong 'Điện Thoại - Máy Tính - Laptop' bắt đầu bởi Yi An, 20/1/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 271

  1. Offline

    Yi An New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Để đối phó với tình hình dịch bệnh COVID-19 vẫn còn nhiều diễn biến phức tạp trong trạng thái “Bình thường mới” thì giải pháp lớp học ‘2 trong 1’ kết hợp dạy học trực tuyến và trực tiếp được xem là lựa chọn tối ưu nhất đối với hầu hết các trường học trong thời điểm hiện tại. Giải pháp này giúp đảm bảo tất cả các học sinh đều có thể tiếp cận được bài giảng ngay cả khi bị cách ly tại nhà góp phần đem lại chất lượng đào tạo tốt nhất.

    Giải pháp lớp học ‘2 trong 1’ là giải pháp kết hợp giữa dạy học trực tiếp và dạy học trực tuyến tùy theo tình hình dịch bệnh ở mỗi lớp. Đối với những lớp có học sinh hiện đang là F1/ F2 có nguy cơ nhiễm bệnh cao hoặc gia đình có người thân là F0 bị phong tỏa không thể đến trường được thì có thể áp dụng giải pháp này để giảm thiểu nguy cơ lây nhiễm. Những em có nguy cơ nhiễm bệnh cao và không thể đến trường sẽ học tập trực tuyến tại nhà còn lại những em khác sẽ tiếp tục đến trường như bình thường. Như vậy với giải pháp này vừa có thể đảm bảo an toàn sức khỏe cho các em, vừa đảm bảo các em có thể tiếp thu tốt kiến thức mà không bị bỏ lỡ bất kì buổi học nào.

    Để có thể triển khai giải pháp này đòi hỏi các trường học phải đầu tư lắp đặt webcam tại lớp học để đảm bảo chất lượng hình ảnh, âm thanh cho những học sinh không đến dự trực tiếp được vẫn có thể nghe giảng rõ ràng nhất. Đảm bảo các học sinh ở nhà vẫn có thể trao đổi và nghe được phát biểu của những học sinh khác tại lớp để chất lượng buổi học được tốt nhất.

    Luôn đồng hành cùng các trường học trong suốt giai đoạn dịch bệnh khó khăn vừa qua, Du Hưng Group là đơn vị cung cấp phần mềm và thiết bị hỗ trợ dạy học trực tuyến uy tín với chất lượng sản phẩm tốt, giá cả phải chăng đã nhận được sự tin tưởng lựa chọn của rất nhiều giáo viên, phụ huynh và trường học trên cả nước. Để hỗ trợ cho các trường học triển khai mô hình lớp học “2 trong 1”, Du Hưng Group có cung cấp các mẫu webcam, micro chuyên dụng, chất lượng cao với mức giá vô cùng ưu đãi cùng phần quà tặng kèm “chân đế cáp nối dài USB 10m” dành cho tất cả các thầy cô và trường học.
    Các combo sản phẩm dạy học ‘2 trong 1’ - Danh sách webcam thương hiệu Yealink
    [​IMG]


    Không gian phòng học khá rộng, chính vì thế để có thể thu rõ lời phát biểu của các học sinh lớp trong lớp thì bên cạnh webcam một chiếc micro với phạm vi thu âm lớn cũng hết sức cần thiết. Dưới đây, Du Hưng xin gợi ý một số mẫu combo webcam, micro cực kì phù hợp với nhu cầu dạy học trực tuyến mà quý thầy cô có thể tham khảo:

    Webcam UVC20 – Loa CP700
    [​IMG]

    Webcam UVC30 – Loa CP900
    [​IMG]

    Yealink UVC34
    [​IMG]

    Đặc biệt hơn, khi mua các combo và sản phẩm trên đây, Quý thầy cô sẽ được tặng ngay một “chân đế cáp nối dài USB 10m” để hỗ trợ lắp đặt camera ghi hình trong phòng họp.
    [​IMG]


    Chân đế cáp nối dài USB 10m
    Hình ảnh một số dự án mà Du Hưng đã triển khai cho các trường học:
    [​IMG]

    Tham khảo: CÁC THIẾT BỊ CẦN THIẾT ĐỂ DẠY HỌC ONLINE HIỆU QUẢ TẠI NHÀ
    --------------------------------------------
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ DU HƯNG
    TP.HCM: 215/56 Đường Nguyễn Xí, P.13, Q.Bình Thạnh, HCM
    HÀ NỘI: 21A3, 67/61 Phùng Khoang, P.Trung Văn, Q,Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Hotline/Zalo: 0937 550 075 – Mr. Ẩn
    Phone:028-7300-0246
    Email: [email protected]
     
Chủ đề tương tự: Giải pháp
Diễn đàn Tiêu đề Date
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Kim Long corp – klc phân phối giải pháp màn hình ghép - video wall angustos 2/6/22
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Giải pháp trình chiếu không dây Yealink RoomCast 26/5/22
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Giải pháp Yealink dành cho nhà máy, Công ty 20/5/22
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Phân phối giải pháp màn hình ghép - video wall angustos 12/4/22
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Giải pháp hội nghị truyền hình đa camera cho doanh nghiệp 7/4/22

: Du Hưng

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!